หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
SCB easy หักเงินเบิ้ล
กระทู้คำถาม
SCB EASY
พึ่งเคยตั้งกระทู้ครั้งแรก เพราะมีปัญหาเกี่ยวกับ SCB easy ค่ะ โดนหักเงินออกจากบัญชี เบิ้ล2รอบค่ะ
โทรติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ไป2สาย สายแรกคอย18นาที สายที่2อีก5นาที ก็ไม่มีใครรับสายเลย
ไม่ทราบว่า เราจะทำการยังไงดีคะ มือใหม่เพิ่งถามครั้งแรกไม่รู้จะตั้งคำถามห้องไหนดี หรือแท็กอะไรดีค่ะ
ยังไง รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเป็นบ้าง? ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยากมาก
การติดต่อขอใช้บริการคอลเซ็นเตอร์ในระบบเอไอเอส ยากมาก รอสายเป็น10 นาทีไม่ได้อยากฟังเพลงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทำไมระบบไม่เร็วเหมือนตอนหักเงินอินเตอ์เนต แล้วแพงมาก ค่าเนต ไม่ได้เปิดซิมใช้เนตแต่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9163781
ยกเลิก SMS alert ไม่ได้ทำไงดีคะ??
ต้องการยกเลิกSMS alert ยกเลิกในSCB Easy Net ก็ไม่ได้ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ รับนะ พอเขาบอกให้กดเลขบัญชี ไอ่เราก็กดช้านิดเดียวเอง คอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าคุณไม่ได้กดหมายเลขบัญชี เอ้า!! ควรทำไงดีคะเสียตั
สมาชิกหมายเลข 4928643
คอลเซ็นเตอร์ scb ยังมีคนทำงานอยู่ไหมคะ!? หนูรอมา45นาที ยังไม่ได้คุยสักที
แบบนี้จะมีคอลเซ็นเตอร์ไปทำไมคะ?
สมาชิกหมายเลข 3951793
โอนเงินแต่เงินไม่เข้า
เราให้ปู่ที่ใช้ธนาคารอะไรสักอย่าง แอป Mymo ให้เข้าscb แต่โอนแล้วตั้งแต่10:20 ปจบ. 12:05 เงินก็ยังไม่เข้าค่ะทำยังไงดีคะ ต้องติดต่ออะไร
สมาชิกหมายเลข 8394730
อุ่นใจ AIS พาหัวเสีย 🔥🔥🔥
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมมีแพ็กเกจเน็ต AIS เต็มความเร็ว 25GB หลังจากนั้นลดสปีดลง โทรฟรี 200 นาที อยู่แล้วก่อนนำมาใช้เป็นเครื่องทำงาน พอผมใช้ทำงานกลับพบว่า เน็ต 25 GB มันไม่พอ เลยอยากจะเพิ่มเน็ต เลยลองถามอ
สมาชิกหมายเลข 4951880
ธนาคารกรุงเทพ
เมื่อวานตอนเย็น ต้นทางโอนเงินมาแล้ว โดนหักเงินแล้ว เช็คสลิปทุกอย่างถูกต้อง แต่ว่าเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางแต่พอลองเอาอีกธนาคารโอนเข้าก็ปกติไม่มีอะไร มาตอนเช้าเงินก็ยังไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1333 ก็ม
สมาชิกหมายเลข 7010100
True เติมเงินไม่เข้า ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
ผมเติมเงิน true 2 ครั้ง แต่เงินไม่เข้า ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ หลายครั้ง รอสายครั้งละ40 นาที ไม่มีใครรับสายเลย แบบนี้ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 9120988
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
scb หักเงินซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 5922949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SCB EASY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
SCB easy หักเงินเบิ้ล
โทรติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ ไป2สาย สายแรกคอย18นาที สายที่2อีก5นาที ก็ไม่มีใครรับสายเลย
ไม่ทราบว่า เราจะทำการยังไงดีคะ มือใหม่เพิ่งถามครั้งแรกไม่รู้จะตั้งคำถามห้องไหนดี หรือแท็กอะไรดีค่ะ
ยังไง รบกวนพี่ๆ ช่วยแนะนำด้วยนะคะ