การโทรจากระบบอัตโนมัติของธนาคาร City bank

คือตอนนี้เราเป็นหนี้บัตรเครดิตของธนาคาร City bank 2 ใบ แต่ใบหนี่งเราทำเรื่องปรับโครงสร้างหนี้จ่ายรายเดือนปกติ ส่วนอีกใบยังไม่ได้ทำอะไร ซึ่งจะมีเบอร์ติดต่อทวงหนี้ตลอดเวลา ซึ่งก็โอเคเพราะเราเป็นหนี้ แต่โทรมาที่ออฟฟิศวันนึงเป็น 10-15 สาย พอรับสายก็เหมือนไม่มีเสียงพูดและก็ตัดสายไป ซึ่งเป็นแบบนี้ทุกวัน น่ารำคาญและรบกวนการทำงานมาก เคยรับสายแล้วติดพนักงานรับครั้งนึง ก็บอกไปแล้วว่าให้ติดต่อที่มือถืออย่างเดียว เพราะคุณโทรเข้าออฟฟิศเราวันละเป็น 10 สาย และพอรับก็ไม่พูด สายตัดไปแบบนี้ตลอด แต่ก็ยังโทรไปที่ออฟฟิศอีก เราสามารถร้องเรียนติดต่อไปทางไหนได้บ้างคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่