หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
all member
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คือเราสงสัยกับ all member ถ้าสมมุติพนักงานถามว่ามี all member มั้ยคะ ถ้าเราตอบว่ามี คือเราต้องกดเลข all member id ของเราใช่มั้ยคะ หรือต้องกดหมายเลขอะไรมั้ย อันนี้ไม่รู้จริงๆค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
All members ของเซเว่น คืออะไร? ใช้ยังไง?
ตามหัวข้อเลยAll members ของเซเว่นคืออะไร? ขั้นตอนการชำระเงินใช้ยังไง?
สมาชิกหมายเลข 1066762
สมัคร ALL MEMBERS ในแอพเซเว่นแล้วมันสามารถไปใช้ได้จริงเวลาพนักงานถามตอนเราไปซื้อของมั้ยคะ
ตามคำถามข้างบนเลยค่ะคือเราสมัคร all member นแอพ 7 eleven ล้วมันสามารถไปใช้ได้จริงมั้ยคะพอดีได้ยินมาว่าออลเมมเบอร์ทำตอน18ปีขึ้นไปแต่เรายังไม่ได้มีโอกาสไปทำซักทีแต่ชอบสั่งของในแอพเลยสมัครค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553900
วิธีสะสมแต้ม บัตร All member
เกิดสงสัยวิธีสะสมแต้ม บัตร All member จึงได้เข้าไปอ่านรายละเอียดในเว็บของเซเว่นแล้วนะครับ ได้ความว่า สะสมแต้มอย่างไร ยอดการใช้จ่ายทุก 2 บาท สมาชิกจะได้รับ 1 แต้ม สามารถสะสมแต้มโดยการแสดงความเป็นสมาชิ
นามแฝงนี้ท่านได้แต่ใดมา
ปุ่มกดหมายเลข All Member ใน7-11 อาจเป็นแหล่งแพร่เชื้อ COVID-19 จากการสัมผัส
เซเว่นอีเลฟเว่น(7-11) ควรให้พนักงานกดหมายเลข all member ให้ลูกค้าได้แล้วนะครับ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อ COVID-19 จากการสัมผัสปุ่มกด อย่าง Family Mart หรีือ โลตัส ยังบริการให้ลูกค้าได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4888322
เวลาพนักงานเซเว่นถามว่ามีAllmemberมั้ยค่ะ/ครับ
เราต้องตอบแบบไหนค่ะพอดีว่าสมัครทางโทรศัพท์เมื้อกี้เลยพอเวลาจะไปเซเว่นแล้วเขาถามเราต้องบอกเเค่ว่ามีค่ะ(คือต้องบอกเบอร์โทรศัพท์ที่สมัครใช่หรือป่าวค่ะ)
สมาชิกหมายเลข 7002367
ใช้ all online ครั้งแรกต้องทำไงดีครับ
คือ ผม สงสัย ว่า ตอน สั่งซื้อ ของ จาก all online โดยใช้เงินสด แต่มีบาร์โด้ด มาไห้ บาร์โค้ดอันนี้ต้องเอาให้พนักงานใช่ไหม??
สมาชิกหมายเลข 8975066
7-11 โปร นำแก้วมาเอง ลด 2 บาท ยังมีอยู่ไหม
วันนี้ ซื้อกาแฟลาเต้เย็น โปร แก้วเล็ก 25 บาท 2 แก้ว และนำแก้วไปเอง แคชเชียร์ไม่คิดส่วนลด 2 บาทให้ เรานึกออกหลังจากออกจากร้านมาแล้ว ก้อเลยสงสัย พนักงานเขาไม่ทักเหรอ (กรณีที่ลูกค้าไม่ได้พูดอะไรหรือลืม
aka555
ซื้อของเซเว่น ทอนเงินไม่ครบ ขอใบเสร็จก็ไม่ให้ บอกว่าให้ดูในแอป
ตะกี๊ก่อนเข้าบ้าน แวะซื้อของเซเว่น ลูกค้าเยอะมาก พอถึงตาเรา เราก็บอกว่า all member ด้วย พูดซ้ำ 2-3 หน พอจะจ่ายตังค์ ก็ไม่กด all member ให้ พอเราโวยวาย ก็บอกว่าเห็นพี่รีบ เราเลยโวยว่าพูดตั้ง 2-3 หนไม่ไ
Canossa
จะ update app แต่มือถือเด้งให้ใส่รหัส apple id ที่พนักงานเคยตั้งให้ทั้งที่ log in apple id ของเราอยู่
เรื่องของเรื่องคือเมื่อหลายปีที่แล้ว ตอนที่ไปซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์ทรูมูฟ พนักงานไม่ถามเราก่อนว่ามี apple id อยู่แล้วหรือเปล่า แต่เซ็ตเครื่องให้เลย โดยสมัคร e-mail กับตั้ง password ให้เสร็จสรรพ และเขียน
สมาชิกหมายเลข 1314436
พนักงานเซเว่นชอบพูดหยาบคาย
ขอติคอมเม้นหน่อยนะครับ โดยรวมเซเว่นสาขานี้ก็ใส่ใจบริการลูกค้าดีแหละครับแต่ติดอยู่เรื่อง2เรื่อง คือคำพูดของพนักงานชอบพูดคำหยาบกัน “กูๆ” ชอบพูดเสียงดังจนลูกค้าสะดุ้งตกใจกัน สารพัดอีกหลายบริบ
สมาชิกหมายเลข 3430878
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
all member
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้