หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ได้รับคำตอบแล้วขออนุญาติลบครับ
กระทู้คำถาม
AIS eService
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
Mobile Internet
ได้รับคำตอบแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1333547
สมายล์วาสนาขอขอบคุณที่สนใจข้อมูลของ AIS นะคะ เบื้องต้นได้ติดต่อกลับแจ้งรายละเอียดการเรียกเก็บค่าบริการให้คุณสมาชิกหมายเลข 1333547
รับทราบเรียบร้อยค่ะ
**** แนะนำลบหมายเลขออกจากกระทู้เพื่อความปลอดภัย และป้องกันผู้แอบอ้างใช้งานหมายเลขค่ะ ****
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเก็จ 5g ultra max 1199 ยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7705101
ตอนนี้ AIS มีแพ็คเก็ต AIS 5G unlimited max speed ราคา 1199
ตอนนี้ AIS มีแพ็คเก็ต AIS 5G unlimited max speed ราคา 1199 บาท โทรฟรี 900 นาที ทุกเครือข่าย ยังมีอยุ่หรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 6665126
AISโกงค่าเนต?
ผมใช้แพ็คเนตไม่จำกัด1199บาท วันนี้ได้เมสเสจมาว่าเนตจะหมดแล้ว ให้ซื้อเพิ่ม https://www.picz.in.th/image/L2IBRD พอจะเข้าแอพ ก็ล่ม https://www.picz.in.th/image/L2If69 ทำให้มันดีกว่านี้เถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 6534713
แนะนำเน็ต ais รายเดือนหน่อย
เน็ตรายเดือนที่ไม่เกิน 200 เป็นสมาชิกเก่า มีโปรอะไรแนะนำไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 8886820
ขอเน็ต AIS ไม่เกิน200ต่อเดือน
บางทีเราไม่ได้มีเงินขนาดนั้นขอเน็ตที่ใช้ได้ดีไม่เกิน200หน่อยค่ะ ตอนนี้ที่ใช้อยู่มันอาจจะแพงไปสำหรับเรา อยากได้ไม่เกิน200 ขอแบบไม่หมกเม็ด
สมาชิกหมายเลข 9020291
สอบถามเรื่องais
พอดีติดต่อพนักงานยากมากๆค่ามีปัญหานิดหน่อยรอสายนานมากๆ ไม่รู้ว่าจะติดต่อได้อีกทางไหนบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8991825
ย้ายค่ายจาก Ais ไป true ดีมั้ย
รบกวนสอบถามค่ะ เนื่องจากว่าเราได้มีการใช้ Ais แล้วสัญญาณและการให้บริการไม่ได้ตามที่แจ้ง มือถือใช้โปร 1199 เน็ตบ้านใช้ 599 500/500 ประสิทธิภาพไม่ได้ดีขึ้นเลย โทรแจ้งไปบอกจะมี จนท.ติดต่อภายใน 3 ชั่วโมงส
สมาชิกหมายเลข 4543991
อยากลดแพ็กเกจais
ผมอยากลองลดแพ็กเกจเพราะเกินที่ผมต้องใช้
สมาชิกหมายเลข 8351260
ต้องการเปลี่ยนแพคเกจหลัก AIS ให้ถูกลง
ต้องการลดนาทีโทรลงเพราะแทบไม่ได้ใช้นาทีโทรเลย
สมาชิกหมายเลข 8903433
อยากยกเลิกแพคเกจหลักเน็ตAISค่ะ
เคยติดต่อขอยกเลิกไปแล้วครั้งนึงค่ะ Call center บอกว่าให้ชำระยอดบิลเดือนนั้นแล้วจะทำการยกเลิกให้ค่ะ แต่พอชำระแล้วไม่ยกเลิก แถมต่อรอบบิลใหม่ให้ค่ะ รอบบิลแต่ละรอบมีสัญญาประมาณ6เดือน-1ปี เราไม่สะดวกใจจะใช
สมาชิกหมายเลข 5563982
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS eService
AIS
Mobile Operator
AIS Fibre
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ได้รับคำตอบแล้วขออนุญาติลบครับ