- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด //  คุณเหนื่อย คุณเบื่อๆ กับความรัก ทั้งที่ผ่านมาและปัจจุบัน บางคราวคุณก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพราะเหตุอะไรจึงถูกปฏิเสธ หากคุณอยากรู้คงต้องถาม
คนมีคู่ // วันนี้คุณกับแฟนหากทำงานด้วยกัน จะเครียดๆ เรื่องงาน เรื่องคนในปกครอง กำลังหาทางแก้ปัญหาช่วยกันแต่บางคู่ที่เครียดเพราะแก้ปัญหาคนเดียว
LGBTQ // คนโสด มีเกณฑ์เดินทาง และยังต้องดูแลสุขภาพด้วย คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกับคนรัก ทุกๆ เรื่อง และระเบิดกันออกมา ระวังจะท้าเลิก หากไม่ได้เลิก ไม่ควรพูดคำนี้
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณยังไม่แน่ใจ ว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณมากกว่าแฟนหรือไม่ เพราะเหมือนคุยกันด้วยเรื่องเรื่อยเปื่อย ไม่มีการหยอดคำหวานใดๆ เลย
คนมีคู่ // คุณกับคู่ มีเรื่องระหองระแหงกัน ด้วยเนื่องภาวะอารมณ์ของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทำให้ต้องง้อจนเหนื่อย คนมีคู่ มีเรื่องปรึกษากันแต่ความคิดไม่ตรงกัน เลยทำให้ไม่รู้จะไปทิศทางไหน พักก่อน
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่เป็นความสัมพันธ์ที่ยังไม่แน่นอน ได้แค่คุยๆไปก่อน นิ่งๆ คนมีคู่ ความรักช่วงนี้ไม่ค่อยหวาน แถมดูแล้ว เรียบๆ ไม่มีความตื่นเต้นเท่าไหร่
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด // คุณมีคนคุย และความสัมพันธ์ไปได้ด้วยดี ราบรื่นมาก มีอะไรคิดถึงกัน แอบไปส่องโซเชียลกันด้วย และคุณยังชื่นชมอีกฝ่ายจนอีกฝ่ายปลื้ม
คนมีคู่ // คุณเข้าใจกันดีมาก มีอะไรส่งเสริมกัน และยังห่วงเรื่องของสุขภาพ การทำอาหาร ช่วงนี้คุณเลยลงครัวบ่อย เพื่อแฟนและครอบครัว
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุยไปเรื่อยๆ แต่ยังไม่แน่นอน ต้องรอดูอีกสักระยะ คนมีคู่ คุณวางแผนอนาคตกันไว้แล้ว แต่ช่วงนี้ต้องทำงาน และอยู่กันไปก่อน
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุยแต่เวลาว่างไม่ค่อยตรงกัน แต่คุณก็อยากคุยนะ เขาก็คิดว่าคุณคงยุ่ง เลยไม่ค่อยชวนคุย เลยทำให้เสียโอกาสหยอดไปบ้าง
คนมีคู่ // คุณกับแฟนมีความคิดที่ไม่ค่อยตรงกัน หลายๆ เรื่อง แต่ก็สามารถที่จะคลิกกันบางเรื่องได้ แต่ก็มีเถียงกันบ่อย อย่างวิธีการเลี้ยงลูก 
LGBTQ // คนโสด คุณดูยังโสดนะวันนี้ เพราะไม่ค่อยสนใจใครนอกจากเรื่องงาน คนมีคู่ เถียงกันทั้งวัน แต่พอตกเย็นก็อ้อนใส่ คนละแนวกะตอนกลางวัน
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด //  คุณมีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ยังไม่แน่นอน และยังมีการหงุดหงิด รำคาญใส่กันด้วย หรือคุณมีความหวาดระแวงว่าอีกฝ่ายอาจไม่ได้คิดกับคุณแบบคนรัก และเขาไม่ได้ชอบคุณอย่างที่คิดไว้ด้วย
คนมีคู่ // คุณต้องระวังเรื่องคำพูดการกระทำของคุณ อาจเป็นการไปดูถูกอีกฝ่าย ทำให้คิดหนัก ว่าจะคงความสัมพันธ์กับคุณต่อไปอย่างไร คนมีคู่ต้องระวังว่ามีบางช่วงที่คุณกับเขาคิดที่จะแยกทางกัน
LGBTQ // คนโสด คุณยังไม่แน่ใจว่าคนที่คุยใช่หรือไม่ เพราะลึกๆ คือไม่ใช่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์คุณดูอึนๆมาหลายวัน ไม่คุยกันอีกด้วย ขอให้อารมณ์สงบแล้วคุยไม่ประชดประชันกันนะคะ
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // หากคุณชอบใคร วันนี้เขามีมิตรไมตรีต่อคุณดี เวลาคุณเห็นของอะไรก็นึกถึงเขา อยากส่งไปให้อยากดูแล คุณถามอีกฝ่ายด้วยว่าเขาชอบไหม แต่ก็ดูชอบอยู่ค่ะ
คนมีคู่ // วันนี้คุณจะเป็นห่วงกันเรื่องการใช้จ่าย การใช้ชีวิตที่เกิดวิกฤกตช่วงนี้ รวมไปถึงครอบครัว ธุรกิจ คุณเลยรู้สึกอุ่นใจที่มีกัน และอาจมีการเก็บเงินร่วมกัน หรือการนำเงินเก็บออกมาช่วยเหลือกันและกันด้วยค่ะ
LGBTQ // คนโสด ความรักเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป คนมีคู่ วันนี้อารมณ์ดี เลยทำอะไรๆ ให้คู่ อีกฝ่ายก็ประทับใจคุณ แม้ว่าคุณจะมีอารมณ์เสียกับเรื่องอื่นๆ แต่เพราะมีคนข้างๆ คุณเลยอารมณ์ดีขึ้นได้
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด //  คุณคิดถึงหลายเรื่องราว และก็ดูเหงาๆ บางทีคุณก็ซึมๆ เพราะเบื่อๆ กับสถานการณ์บ้านเมือง แต่ก็ต้องประคองตัวเองให้ดี หาเป้าหมายให้เจอ
คนมีคู่ // อารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน คุณรู้สึกหงุดหงิดกับคู่ นั่นต้องระวังเป็นที่คำพูดคุณหรือเขา รักกัน พูดกันดีๆ ค่อยๆ สื่อสาร หาคีย์หลักของสิ่งที่สื่อ
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย ความสัมพันธ์ไม่แน่นอน คุณรู้สึกอึดอัดบ้าง คนมีคู่ คุณเถียงกัน และสุดท้ายลงเอยไม่ค่อยถูก ด้วยอารมณ์ทั้งคู่ ค่อยๆ สื่อสารกัน
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ดาวดาวดาวดาวดาว            
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่