หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาเข้าเวปแล้วมีการแจ้งเตือนแบบนี้แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คอมมือใหม่
รบกวนช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ เวลาเข้าเวปแล้วแจ้งเตือนแบบนี้ คืออะไรครับ แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีการจัดการกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านทรูที่ล่มบ่อยๆที
เครือข่ายอินเตอร์เน็ตบ้านที่ใช้ห่วยมากค่ะ ล่มวันเว้นวัน เราทำงานที่บ้าน ต้องเสียเวลาทำงาน ออกไปหาที่ทำงานที่อื่น และเสียเงินไปซื้ออินเตอร์เน็ตมือถือ เพิ่ม ทีวีก็ดูไม่ได้ อินเตอร์เน็ตที่ให้มาชดเชย เราก
สมาชิกหมายเลข 1099418
ทรูทวงหนี้ บอกเตือนครั้งสุดท้าย ค่าใช้บริการของทรู อินเตอร์เน็ต
มีบริษัท(น่าจะของทรู) ส่งจดหมายขอให้ชำระหนี้ตามสัญญา ยอดคงค้าง 10,028.86บ. ค้างตั้งแต่ปี2022 งงมากค่ะ เคยใช้ทรูจริง แต่น่าจะยกเลิกคืนกล่องไปแล้ว เอาจริงๆก็ลืมแล้วว่าเคยใช้ แล้วมีค่าบริการอะไรอี๊ก ช่วย
สมาชิกหมายเลข 8670081
ไม่ทราบว่า AIS เกิดอะไรขึ้นครับ เน็ตหลุดแล้วหลุดอีกเป็นชั่วโมงแล้ว
วันนี้ตั้งแต่เก้าโมง จนตอนนี้สิบเอ็ดโมงแล้ว เน็ตที่ใช้หลุดแล้วหลุดอีก แทบจะทุกหนึ่งนาที พอต่อได้ความเร็วก็ได้ไม่ถึง 1M พอมีความเร็วได้สักพักไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็หลุดใหม่ แล้วก็ติดๆ หลุดๆ ความเร็วตกจนตอ
[[มหาเสนามาร_สุรังคันธัง]]
เราสามารถติดต่อดีแทคยังไงได้บ้างคะ ถ้าเราใช้เครือข่ายอื่น
พอดีว่ามีเบอร์ดีแทคที่ใช้มีปัญหาแล้วไม่สามารถติดต่อดีแทคได้เลยค่า รบกวนด้วยค่า🥹
สมาชิกหมายเลข 4558567
เติงเงินเข้าไปในซิมแล้วไม่หักเงิน จากปกติหักเองมาโดยตลอด
คืองี้ครับเมื่อไม่กี่วันมานี้ผมได้เติมเงินเข้าไปในซิมแล้วมันก็ไม่หักเงินอัตโนมัติให้ผมจากที่ผ่านมามันหักให้เองตลอดซิมที่ผมใช้คือ ซิม ais 15Mbps 30วัน สามารถเติมตามสัดส่วน โดยจะเป็น 7วัน ราคา46.67บาท 1
สมาชิกหมายเลข 8971526
จ่ายค่าเน็ตดีแทครายเดือนแล้ว แต่สัญญาณไม่เปิด แจ้งในระบบก็บอกไม่มช่หมายเลขดีแทค เปิดสัญญาณก็ไม่ได้ทำอะไรก็ไม่ได้
จ่ายแล้วแถมขอให้เปิดสัญญาณในระบบดีแทค แถมบอกไม่ใช่เบอร์ในเครือข่าย ใช่มา10 กว่าปี สงสัยต้องย้ายค่าย เสียความรู้สึกมาก 0827975685 ก็จ่ายรายเดือนมาตลอด
สมาชิกหมายเลข 8971628
เตือนภัยบริการส่งsms Lucky life ที่ไม่ได้สมัคร แต่โดนตัดเงิน ใช้เครือข่ายDtac
ใครเติมเงินมือถือไปแล้วรู้สึกว่าเงินมันลดหายไปไว หายไปเอง แบบไม่ได้ใช้ ลองมาอ่านเรื่องของเราดูนะคะ เรื่องเกิดจาก 4วันมานี้ เติมเงินมือถือเข้าไป40บาทแต่วันนี้พบว่ายอดเงินเหลือแค่10.48 บาท 🤨🤨-ไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 8345651
เน็ตทรู
พึ่งได้ทดลองใช้แพ็คเกจเน็ตทรูมาไม่นานค่ะ เดือนแรกจ่ายค่าเน็ตปกติ แต่พอเดือนต่อมา ค่าเน็ตอัพขึ้นเป็นเท่าตัว ไม่ทราบว่าใครเป็นบ้างคะ ควรแก้ไขยังไง และพอจะเช็คค่าส่วนต่างแต่เช็คคไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5859633
ทรูมูฟเอช สัญญาณไม่มีไม่ได้รับการแก้ปัญหาซักที
เหนื่อยเเล้วก็โมโหกับสัญญาณทรูมากก มีปัญหาตลอดเรื่องสัญญาณหายทั้งที่แถวบ้านก็ไม่ได้ทุรกันดารขนาดนั้น แต่มีเเค่ทรูที่มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไขซักทีเป็นมาเนิ่นนานฝนตกนิดๆหน่ิอยๆก็หายลมพัดก็หาย ไว้ใจใช้ท
สมาชิกหมายเลข 6206482
เน็ต AIS รายเดือนใช้ไม่ได้บ่อยมากก
ใช้ 5G Max Unlimited อยู่ครับ แต่เหมือนจะ limited มากกว่า คือเวลาใช้เน็ตเยอะๆ สักพักเน็ตจะใช้ไม่ได้ ต้องเปิดปิดเครื่องใหม่ตลอด แต่พอมาวันนี้เปิดปิดเครื่องใหม่เป็น 10 รอบก็แล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้อยู่ดี หดห
สมาชิกหมายเลข 8917983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
คอมมือใหม่
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาเข้าเวปแล้วมีการแจ้งเตือนแบบนี้แก้ไขอย่างไรได้บ้างครับ
รบกวนช่วยแนะนำวิธีแก้ไขหน่อยครับ เวลาเข้าเวปแล้วแจ้งเตือนแบบนี้ คืออะไรครับ แล้วมีวิธีแก้ไขยังไงบ้างครับ ขอบคุณครับ