รู้สึกเบื่อกับระบบของ กสิกรไทย

รู้สึกเบื่อหน่ายกับระบบการจัดการของระบบกสิกรไทยมากเลย
พอมีโครงการใหม่ ๆ มา เราก็ทำการจัดแจงเรียกลูกค้า โฆษณามากมาย ผ่านหน้าร้าน ระบบเฟส เพื่อดึงยอดขายให้ลูกค้าหันมาใช้บริการ 
ยกตัวอย่าง สินเชื่อตัวใหม่ที่ตอบโจทย์ลูกค้ามาก ณ เวลานี้ สินเชื่อบุคคล K Pay Later 
ที่ร้านใช้บริการ เปิดระบบ K+ Shop ตั้งแต่เปิดบัญชีใหม่ ๆ มานานแล้ว ประมาณ 5 ปี 
ตอน กสิกรโฆษณาบอก ร้านที่มี ระบบ K+ Shop สามารถใช่บริการได้ แต่ วันนี้ กลับกลายเป็นว่า ใช้บริการไม่ได้ บอกระบบกำลังปรับปรุง
แต่ร้านใหญ่ๆ ที่จดทะเบียนพาณิชย์ใช้ได้ปกติ ร้านขายของชำเล็ก ๆ ของเราก็อดไปสิ
ทำเพื่อนายทุนใหญ่ก็บอกตรงๆ จะได้ไม่เสียเวลาลูกค้า  ไม่เสียเวลาร้านค้าเล็ก ๆ แบบเรา 
ได้คำตอบจาก คอลเซ็นเตอร์ ว่าระบบปิดตั้งแต่ 24 พฤศจิกา - 8 ธันวา เอาเลย ไม่เรียกลูกค้าอะไรแล้ว กลัวถึงเวลา สแกนใช้ไม่ได้ เสียเวลาลูกค้า และ เสียยอดของร้านเปล่าๆ มีทางแก้ไขที่ดีกว่านี้ ไหมละ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ ธนาคารอีก
บ่น ๆ เพราะกำลังจะได้ ลูกค้ามากๆ แต่กลับกลายเป็นเสียลูกค้า เฮ้อออออ 
 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่