อยากติดต่อคุยกับพนักงานของ AIS ทำไมต้องทำให้มันยากเย็นขนาดนี้ครับ

มี plan จะใช้บริการบางอย่างของ AIS ต้องการติดต่อ AIS เพื่อสอบถามเพิ่มเติมประกอบการตัดสินใจ คือพยายามติดต่อทางไหนก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน AIS ได้เลยครับ

ทาง Call Center >> กี่เบอร์ กี่รอบ ก็คือได้ฟังแต่เทป ได้ฟังแต่ระบบ automation
ทาง Facebook Chat >> เจอแต่อิน้องอุ่นใจ automation ให้แต่เมนูเดิมๆ เด้งวนไปวนมา

พนักงานของคุณคือเข้าถึงตัวยากขนาดนั้นเลยหรอครับ หรือพวกคุณลด cost กันมากจนลูกค้าไม่สามารถติดต่อสอบถามอะไรเพิ่มเติมนอกจากในระบบที่คุณเตรียมไว้เลยหรอ อยากถามไรนอกเหนือจากนั้นคือลูกค้าต้องไปติดต่อถามคุณที่หน้าร้าน AIS เองเลยใช่มั้ย

DTAC นี่ผมเบื่อหลายๆอย่างนะ แต่อย่างน้อย เรื่องเดียวกันที่ผมอยากจะสอบถาม DTAC ให้ผมคุยกับพนักงาน สอบถาม เรื่องจบใน 5 นาที ไม่ใช่ให้ลูกค้าวนไปวนมาตามช่องทางต่างๆ เป็นชั่วโมงก็ยังไม่มีวี่แววที่จะได้คุยกับพนักงานเป็นคนแบบนี้

แล้วคุณคิดว่าลูกค้าที่ plan จะย้ายค่ายมา AIS เจออย่างนี้เข้าไปเค้าจะยังอยากย้ายมาหาคุณมั้ย

FYI: คุณรู้มั้ยว่าถึงขึ้นมีคลิป Youtube how to โทรหา AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน ทำอิท่าไหนถึงขั้นให้คนเอาไปทำคลิป how to ได้ 
ถามตรงๆว่าแค่ "กด 0 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่" มันยากมากเกินไปสำหรับ AIS หรอครับ

เสียความรู้สึกมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่