หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพ็กเกจNexflix
กระทู้คำถาม
พอดีอยากสมัคร เเพ็คเกจNetflix มันขึ้น ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง คือเราลองทุกช่องทางแล้วทั้งบัตรเครดิต ทรูมันนี่ เบอร์มือถือ ก็ไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 6753917 เจ้าหน้าที่ขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์ โดยส่งข้อความมายัง TrueMoney Customer Care เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Netflix
สมัคเน็ตฟิกแล้ว ขึ้นว่า 'ขออภัยมีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง' ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4729890
netflixขึ้นว่า ขออภัย มีข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง
ต้องทำยังไงคะ พอดีมันขึ้นให้อัพเดทวิธีการชำระเงิน ละพอใส่ไปมันก็ขึ้นแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 3876618
เราสมัครNetflix 99บาทแล้วสมัครไม่ได้ทำไงดีคะ
คือ เรากดสัครแพ็กเกจ99บาทไป เพื่อที่จะได้หักจากยอดเงินในซิมaisอะค่ะ แล้วมันก็ขึ้นว่า"ขออภัย เกิดข้อผิดพลาด โปรดลองอีกครั้งภายหลัง" ซึ่งเราก็ทำใหม่แล้วหลายรอบก็ยังขึ้นแบบเดิม
สมาชิกหมายเลข 6070553
ติดต่อทรู
รบกวนยกเลิกเเพ็คเกจนี้ให้หน่อยครับ แพ็กเกจ 4G+ ROV eSports 30วัน (ต่ออัตโนมัติ) เบอร์ 0962421074
สมาชิกหมายเลข 9127023
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์แต่ขึ้น “ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง” แก้ไขยังไง
จะยืนยันหมายเลขโทรศัพท์เพื่อชำระเงินกับNetflix แต่ขึ้น " ขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดังกล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลัง " ชำระผ่านเบอร์มือถือดีแทค
สมาชิกหมายเลข 7481625
โดนทรูสมัครแพ็กเกจเสริมให้อัตโมมัติ
โดนทรูสมัครอพ็คเกจเสริมให้อัตโนมัติ ทั้งที่ไม่เคยสมัคร ไปแจ้งยกเลิกทำเรื่องที่สาขากับพนักงานแล้ว เดือนถัดมาก็มีค่าแพคเกจเสริมเข้ามาในรอบบิลอีก โทร 1242 เจ้าหน้าที่ยืนยันว่าลูกค้ากดสมัครเข้ามาเองทั้งที
สมาชิกหมายเลข 9080386
ผมจะค่าบริการเน็ตฟNetflix ขึ้นว่าขออภัย ไม่สามารถทำขั้นตอนดัง กล่าวได้ในขณะนี้ โปรดลองอีกครั้งใน ภายหลัง ของaisครับ
สมาชิกหมายเลข 7424945
เติมเเพ็คเกจหลักทรูไม่เติมอัตโนมัติให้
เติมเน็ตทรูไปนี่เเหละครับ ทีนี้ เติมไป100นึงเเล้วมันไม่เติมให้ ควรทําไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 9084667
Netflix เติมเงินผ่านเบอร์ais ไม่ได้ทำยังไงดีคะ
คือ netflix ขึ้นว่า ขออภัยไม่สามารถใช้หมายเลขนี้ในการชำระเงิน โปรดใช้หมายเลขอื่น แต่ว่าปัญหาคือเราเติมเงินเพื่อที่จะสมัครผ่านเบอร์ไปแล้วด้วยเลยเสียดายตังค์ค่ะไม่รู้จะทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8211824
เรียกเก็บเงินใน netflix ไม่ได้
ขอสอบถามเรื่องการเก็บเงินใน Netflix หน่อยค่ะ พอดีว่าที่เเรกให้เก็บผ่านเบอร์ พอเริ่มสมัครเเพ็คเดิมเรียกเกบผ่านเบอก้ไม่ผ่าน พอเปลี่ยนจากเบอร์เปนทรูมันนี่ เริ่มเเรกขึ้นผ่านล้ะเงินในทรูมันนี่ก้โดนหักไปแล้
สมาชิกหมายเลข 7941063
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพ็กเกจNexflix