โดนโงเงินจาก lazada

กระทู้คำถาม
ผมได้ทำการซื้อของจาก Lazada เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 แต่เมื่อจะชำระเงิน ระบบร่มหรือขัดข้อง ผมจึงทำการเช็คเงินในบัญชีผม ปรากฎว่ามีการหักเงินไปแล้วเพราะหัดจากบัตร debit card พมผมรู้เช่นนั้นผมก็โทรกลับไปที่ Lazada call center และแจ้งให้ทาง Lazada ทราบ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2564 ทาง Lazada กล่าวว่าระบบล้มเหลว แต่จะทำการติดตามและแจ้งผลให้ทราบ ทางผมก็คอยและพยายามติดตามมาเป็นระยะ จนวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ได้มี email เข้ามาแจ้งว่า จะมีการคืนเงืนภานในเวลา สามวันทำการ เช่นนั้นผมก็ยอมรับว่า เงินจะได้คืน ทางบัญชีผม หรือ Lazada valets แต่เมื่ทครบสามวันทำการ เงินก็ยังไม่ปรากฎ ผมจึงโทรกลับไปที่ call centers พนักงานแจ้งว่า ยังคืนไม่ได้เพราะ ติดวันหยุด ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรวันจันทร์คงได้คืน พอวันจันทร์ที่ 22 ก็ไม่เห็นมีเงินปรากฎเข้ามาทางใด จึงแจ้งไปทาง call center พนักงารแจ้งว่ารัฝะบบขัดข้องยังไม่สามารถคืนเงินให้ได้ ผม็โทรตามทุกวัน แต่คำตอบก็เป็นเช่นเดิม คือยังตรวจเช็คอยู่ แต่มันเป็นเวลาสี่อาทิตย์ผ่านมาแล้วจนวันนี้วันที่ 24 ก็ยังเงียบกริบ ความหมายคืออะไรครับเป็นการโกงกันช่ายมั้ยครับ ตามความคิด เพราะเงินมันคงไม่อันตราทานหานไปโดยไร้ร่องรอยกับจำนวนเงิน 4,960.60 บาท ซึ่งผมเป็นคนป่วย อัมพฤกษ์ ที่ใช้ชีวิตอยู่บนเตียง แล้วใช้วิถี shop online เอา
ยากจะขอความกรุณาช่วยผมด้วยผมเองก็ไม่มีรายได้อะไรมากมาย ซื้อของที่ยากจะได้ เพราะความสุขก็มีอยู่แค่นี้
ขอบคุณครับ
นวิศ สหวัฒน์
0990711777 / 0950021777
ผมได้แนบหลักฐาน มากับ message นี้ด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่