ผมมีเรื่องจะแชร์ให้ฟังครับ
ผมได้ติดตั้ง Internet ของ True สำหรับคอนโด ไว้ในคอนโดที่ผมปล่อยเช่า หลายปีมาแล้ว
ล่าสุดผมเห็นใน true iservice ขึ้นว่า ผมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งผมมั่นใจว่าผมไม่เคยรับสิทธิพิเศษ ใด ๆๆ ทั้งสิ้น ที่จะมาเป็นข้อผูกมัดระหว่างผมกับ True ผมค่อนข้างจะระมัดระวังเรื่องนี้ก้บค่ายนี้เป็นพิเศษ เพราะเคยมีบทเรียนมา
ผมสอบถามไปทางหลังไมค์ ได้ความว่า เพิ่มเองจากระบบ ถ้าจะยกเลิก ให้ส่งคืนอุปกรณ์ จะยกเว้นค่าปรับให้ มันถูกหรือครับ ? ที่ทำแบบนี้
ถ้าผู้ใช้ท่านอื่นที่ไม่รู้เรื่องก็คิดว่าติดสัญญา จะย้ายก็ไม่กล้าย้าย อย่าทำแบบนี้เลยครับ ถ้าจะก้าวขึ้นมาเบอร์ 1 นะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
——————————————————-
อ่อ อีกอย่างนึงนะครับ ในรอบ 3 เดือน อินเตอร์เน็ตมีปัญหา 13 ครั้ง
1. วันที่ 1 กันยายน
2. วันที่ 8 กันยายน
3. วันที่ 4 ตุลาคม
4. วันที่ 25 ตุลาคม
5. วันที่ 26 ตุลาคม
6. วันที่ 27 ตุลาคม
8. วันที่ 28 ตุลาคม (15.40)
9. วันที่ 28 ตุลาคม (19.40)
10. วันที่ 29 ตุลาคม (07.54)
11. วันที่ 29 ตุลาคม (12.02)
12. วันที่ 18 พฤศจิกายน
13. วันที่ 19 พฤศจิกายน
ถ้าจะมีปัญหาเยอะขนาดนี้ ควรตรวจสอบใหญ่นะครับว่าปัญหาเกิดจากอะไร
แล้วในส่วนของ compensate เคยมี call center แจ้งว่าจะลดค่าบริการให้ จนแล้วจดรอดผ่านไปสามเดือน ก็ยังไม่ลด จนผมโทรไปตาม ก็เลยให้ส่วนลดมา 75 บาท ผิดกับค่ายสีเขียวที่ผมใช้เน็ตของเค้าที่บ้าน ไม่ต้องทวง ไม่ต้องตาม ถ้ามีปัญหาขัดข้อง แจ้งแล้วรีบแก้ไข แล้วมาพร้อม compensate เรียบร้อย
ใครเจอปัญหาแบบนี้มาแชร์กันครับ
เดียวมารอดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ผมส่งเรื่องเข้าไปที่ กสทช เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณครับ
True ครับ ช่วยทำอะไรให้ตรงไปตรงมาได้ไหมคคับ : อยู่ดีๆๆ ก็ผูกสัญญาให้ลูกค้ารายเดิมเพิ่ม 1 ปี ทำถูกหรือครับ?
ผมได้ติดตั้ง Internet ของ True สำหรับคอนโด ไว้ในคอนโดที่ผมปล่อยเช่า หลายปีมาแล้ว
ล่าสุดผมเห็นใน true iservice ขึ้นว่า ผมติดสัญญา 1 ปี ซึ่งผมมั่นใจว่าผมไม่เคยรับสิทธิพิเศษ ใด ๆๆ ทั้งสิ้น ที่จะมาเป็นข้อผูกมัดระหว่างผมกับ True ผมค่อนข้างจะระมัดระวังเรื่องนี้ก้บค่ายนี้เป็นพิเศษ เพราะเคยมีบทเรียนมา
ผมสอบถามไปทางหลังไมค์ ได้ความว่า เพิ่มเองจากระบบ ถ้าจะยกเลิก ให้ส่งคืนอุปกรณ์ จะยกเว้นค่าปรับให้ มันถูกหรือครับ ? ที่ทำแบบนี้
ถ้าผู้ใช้ท่านอื่นที่ไม่รู้เรื่องก็คิดว่าติดสัญญา จะย้ายก็ไม่กล้าย้าย อย่าทำแบบนี้เลยครับ ถ้าจะก้าวขึ้นมาเบอร์ 1 นะครับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
——————————————————-
อ่อ อีกอย่างนึงนะครับ ในรอบ 3 เดือน อินเตอร์เน็ตมีปัญหา 13 ครั้ง
1. วันที่ 1 กันยายน
2. วันที่ 8 กันยายน
3. วันที่ 4 ตุลาคม
4. วันที่ 25 ตุลาคม
5. วันที่ 26 ตุลาคม
6. วันที่ 27 ตุลาคม
8. วันที่ 28 ตุลาคม (15.40)
9. วันที่ 28 ตุลาคม (19.40)
10. วันที่ 29 ตุลาคม (07.54)
11. วันที่ 29 ตุลาคม (12.02)
12. วันที่ 18 พฤศจิกายน
13. วันที่ 19 พฤศจิกายน
ถ้าจะมีปัญหาเยอะขนาดนี้ ควรตรวจสอบใหญ่นะครับว่าปัญหาเกิดจากอะไร
แล้วในส่วนของ compensate เคยมี call center แจ้งว่าจะลดค่าบริการให้ จนแล้วจดรอดผ่านไปสามเดือน ก็ยังไม่ลด จนผมโทรไปตาม ก็เลยให้ส่วนลดมา 75 บาท ผิดกับค่ายสีเขียวที่ผมใช้เน็ตของเค้าที่บ้าน ไม่ต้องทวง ไม่ต้องตาม ถ้ามีปัญหาขัดข้อง แจ้งแล้วรีบแก้ไข แล้วมาพร้อม compensate เรียบร้อย
ใครเจอปัญหาแบบนี้มาแชร์กันครับ
เดียวมารอดูกันครับว่าจะเป็นอย่างไรต่อ ผมส่งเรื่องเข้าไปที่ กสทช เรียบร้อยแล้วครับ
ขอบคุณครับ