- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพุธที่ 24 พฤศจิกายน 2564
**************************************************
 
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนเอ็นดู ทั้งคนรักเก่า คนที่คุยอยู่ด้วยบ่อยๆ ช่วงนี้คุณมีเสน่ห์ และมีอะไรก็ชอบมีคนมาปรึกษา มักได้ข้อคิดดีๆ จากคุณ คุณนี่น่ารักไม่เบา
คนมีคู่ // คอยดูแลเกื้อหนุนกันดี แม้ว่าบางวันจะเถียงๆ กันบ้าง คุณเป็นห่วงกัน และคนรอบข้าง รวมถึงผู้ใหญ่ที่บ้านของแต่ละคนด้วย คุยกันตลอด น่ารักไปอีก
LGBTQ // คนโสด มีคนคุย คอยให้คำปรึกษากัน มีเรื่องดีๆ แบ่งปัน คนมีคู่ ความรักดีมาก เข้าอกเข้าใจกัน คบกันด้วยเหตุผล มีอะไรปรึกษากันตลอด
***************************
 
คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด //  คุณมีเรื่องให้หงุดหงิดใจ กับอีกฝ่ายวันนี้ หรืออาจมีความคิดที่ไม่ตรงกันแล้วปะทะกัน ยังมีเรื่องความเครียดอื่นๆ อีกด้วย ให้คุณหาเวลาผ่อนคลาย
คนมีคู่ // ความรักคุณเหมือนจะมีปัญหา ไม่รู้จากคำพูดใคร ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ทำให้ทะเลาะกันทั้งวัน ขอให้ประคับประคองให้ดี ฟังเหตุผลกันเยอะๆ
LGBTQ // คนโสด คุณมีคนคุย แต่ดูไม่ค่อยสนใจไม่ค่อยตอบเขา คนมีคู่ ความคิดไม่ตรงกัน และยังทำตัวเงียบหาย อีกฝ่ายเลยรู้สึกไม่ดีติติงไป คุณก็ไม่ชอบใจอีก หลายสิ่งจริงๆ
***************************
 
คนเกิดวันพุธ : 
คนโสด //  คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ความรักครั้งเก่า คนที่เคยคุยเก่า เดี๋ยวจะมีคนติดต่อมา แต่คุณก็ดูเฉยๆ นะ ยังไม่ได้ให้ความสำคัญกับใคร ช่วงนี้งานเยอะ
คนมีคู่ // คุณมีความคาดหวังเรื่องคู่ครองของตัวเอง อาจมีการวางแผนทั้งในหัวตัวเอง หรือคุยกับอีกฝ่าย แต่อีกฝ่ายจะรู้สึกกดดันเล็กๆ ว่าคุณคาดหวังเขาอยู่
LGBTQ // คนโสด คิดถึงคนรักเก่า และเรื่องราวเก่าๆ อาจมีทักไป เขาก็ตอบกลับมาแต่คุณก็จะเลิกคุย อิหยังวะ คนมีคู่ คุณกับคู่ไปกันได้เรื่อยๆ แต่ไม่โรแมนติก มีบ่นกันบ้างเป็นบางที แต่ก็ดูแลกันได้ดี
***************************
 
คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // มีเสน่ห์มาก มีแต่คนมาชอบคุณอยากคุย และบางรายยังมาเสนอเงิน หรือการเลี้ยงดูให้อีกด้วย ฝ่ายชายก็จะมีหญิงมาคอยเอาอกเอาใจเต็มที่
คนมีคู่ // ความรักดีมาก เป็นช่วงหวานชื่น บางคู่ตัดสินใจมีบุตรอีกคน บางคู่เริ่มหากิจกรรมภายในบ้านทำด้วยกัน เหมือนกลับมาตื่นเต้น รักกันใหม่ๆ
LGBTQ // คนโสด มีคนเข้ามาให้เลือกให้คุย อยู่ที่คุณแล้วว่าจะเลือกใคร คนมีคู่ ความรักดี โรแมนติกช่วงนี้ หยอดกันเล็กน้อย กวนกันให้มีสีสัน
**************************
 
คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณอยากอยู่คนเดียวมากกว่า หากมีคนเข้ามาแล้ว แต่ยังอึดอัด หรือทะเลาะกันบ่อยๆ คุณรู้สึกว่คนที่คุณคุย ยังไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณแล้ว
คนมีคู่ // หากยังไม่แต่งงาน คุณจะคิดถึงความหลัง คนเก่าๆ หรือคนปัจจุบันนี้ทำให้คุณอึดอัดใจหลายสิ่ง คนที่แต่งงานแล้ว อาจกำลังเครียดเรื่องเงิน หรือการสร้างบ้าน คุณตกลงกันไม่ได้ จะเอาอย่างไร เพราะความชอบไม่เหมือนกัน
LGBTQ // คนโสด คิดถึงความหลัง อยากให้หวนกลับแต่ไม่กลับมา คุณคาดหวังกับรักครั้งต่อไป คนมีคู่ ที่เป็นอยู่อึนๆ เบื่อๆ ต้องหากิจกรรมใหม่ๆ ทำด้วยกัน หรือประคับประคองกันไป
***************************
 
คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และความรักดีมากด้วย คุณเป็นคนมีเสน่ห์ คุยกับใครเขาก็อยากคุยด้วย แต่คุณก็เว้นระยะเหมือนกัน ระวังตัวมาก คงเจ็บมาเยอะ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนหรือคู่ครอง คุยกันหลายเรื่องตลอดทั้งวัน และคุณดูแฮปปี้ทั้งคู่ อีกฝ่ายก็ชอบและรักคุณมาก เหมือนอยากเห็นคุณอยู่ตลอด น่ารักดี
LGBTQ // คนโสด ความรักดีมาก คนที่คุณคุย กำลังพัฒนาความสัมพันธ์ คนมีคู่ ช่วยเหลือกันเรื่องเงิน เรื่องงาน เรื่องผู้ใหญ่ และอีกฝ่ายก็เชื่อคุณทุกคำพูด
***************************
 
คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณเจ้าชู้ และมองหลายๆ คน หากคุณเปรียบเทียบแล้วว่าใครดีกว่า คุณก็อยากที่จะลองคบหาคุยดู แต่คุณยังไม่พร้อมที่จะตกลงขอดูไปก่อน
คนมีคู่ // คุณกับแฟนกำลังช่วยกันหมุนเงิน หากเป็นกระเป๋าตังค์เดียวกัน คุณทั้งคู่ยังพูดคุยกันเรื่องการย้ายถิ่นฐาน บางคู่อยากย้ายไปต่างประเทศอีกด้วย
LGBTQ // คนโสด คุณกำลังตัดสินใจเรื่องความรัก อาจโสด หรือตกลงก็ได้ คนมีคู่ คุณสองคนอยู่ในช่วงการปรับตัว และมีเรื่องตกลง สัญญากัน ดูกันไปว่าทำได้หรือไม่ เพราะคุณเคยทำผิดกันมาก่อน
***************************
ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
    

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่