[SR] หยุด !!! “ปัญหาผมร่วง” ด้วย… “YODSANG”

กระทู้รีวิว
Hello ซาหวัดดีค่าา สาวๆที่น่าเยิฟทุกคน ^^
    กลับมาพบกับเราในห้องโต๊ะเครื่องแป้ง ความงามกันอีกแล้วจ้าาา (คิดถึงกันบ้างมั๊ยเอ่ย ???) ต้องขอบอกก่อนเลยนะคะว่าวันนี้เราไม่ได้จะมาป้ายยา Skin Care สาวๆแต่อย่างใดค่ะ (แปลกใช่มั๊ยละคะ ??)
แต่!!! สำหรับวันนี้เราจะขอมาพูดถึงเรื่องของ “ผม” นั่นเองค่ะสาวๆ เพราะอะไรรู้มั๊ยค่ะสาวๆ ??
     เพราะว่า “ผม” ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ช่วยเสริมบุคคลิกภาพของเราให้ดูดียิ่งขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเราๆการมีเส้นผมที่ดูหนา เรียงเส้นสวย ยิ่งเป็นตัวช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เราได้เป็นอย่างดี แต่ !!! ก็นั่นแหละค่ะสาวๆ ด้วยสภาวะแวดล้อมต่างๆ การดูแล การจัดแต่งทรงผม หรือแม้กระทั่งความเครียด อาหารที่เราทาน หรืออายุที่มากขึ้น ก็ยิ่งเป็นปัจจัยที่ทำให้เส้นผมของเรา ขาด หลุดร่วง ได้ง่ายขึ้น (กระซิบนะคะว่าเราเป็นคนนึงที่ผมร่วงเต็มพื้นห้อง และเต็มท่อระบายน้ำในห้องน้ำเลย T-T) จนทำให้ผมที่เคยดูหนา เรียงเส้นสวย กลายมาเป็นผมที่ดูลีบแบน หรือบางคนอาจถึงขั้น “หัวล้าน” ไปเลยก็มี OMG !!! (น่ากลัวมากๆค่ะสาวๆ ><)
แต่เราจะไม่ยอมให้เป็นแบบนั้นแน่นอนค่ะสาวๆ เราต้องหาตัวช่วยจริงมั๊ยย ??? (ต้องบอกเลยค่ะว่าเราได้ทดลองมากับตัวเองค่อนข้างเยอะค่ะ) และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้และตอบโจทย์เราที่สุดก็คือ Hair Care จาก “แบรนด์ YODSANG (หยดสังข์)”
     สำหรับ Hair Care  จาก “แบรนด์ YODSANG (หยดสังข์)” เค้าเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลเส้นผม ที่จะเข้าไปช่วยลดผมขาดหลุดร่วงภายใน 14 วัน และช่วย และช่วยกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมได้ภายใน 2 เดือน
   ด้วยนวัฒกรรมและสารสกัดที่เข้มข้น 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น
   • สารสกัดข้าวสังข์หยด พลัส ไบโอติน (SANGYOD RICE + BIOTIN) ที่จะเข้าไปช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยทำให้เส้นผมที่เกิดใหม่แข็งแรงขึ้น 
    • สารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนออยล์ ที่ช่วยแก้ไขปัญหาผมแตกปลาย และช่วยเร่งการเติบของเส้นผม
    • สารสกัดน้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยทำให้เส้นผมหนาขึ้น ช่วยขจัดความมัน และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม
    และนอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ สารสกัดจากขมิ้น, สารสกัดจากมะกรูด และสารสกัดจากอัญชันอีกด้วย
     ที่สำคัญเค้ายังมีผลวิจัยรับรอง, ได้รับการการันตีด้วยนวัฒกรรมในเวทีระดับโลกถึง 3 รางวัล และยังไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน, น้ำหอม, สารชะล้าง SLS, SLES จึงอ่อนโยน และไม่ระคายเคืองต่อหนังศรีษะอีกด้วยค่าา
     (มาทำความรู้จัก BIOTIN กันสักนิดนึงนะคะ BIOTIN คือ วิตามินชนิดหนึ่งซึ่งเป็นสารอาหารสำคัญที่ช่วยในการบำรุง และช่วยกระตุ้นการสร้างเคราตินซึ่งเป็นองค์ประกอบของส้นผมนั่นเอง)
    สำหรับ Hair Care  จาก “แบรนด์ YODSANG (หยดสังข์)” ที่เราเลือกใช้เค้าก็มีด้วยกันทั้งหมด 2 ตัวค่ะ 
มาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยนะคะ กับ “SANGYOD RICE + BIOTIN Densifying Shampoo” นั่นเองค่ะ      
     สำหรับขวดนี้ เค้าเป็นแชมพู ใส ไม่มีสี มีเนื้อสัมผัสค่อนข้างเข้มข้น ขณะใช้ให้ฟองพอดี ไม่เยอะและไม่น้อยจนเกินไปค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้สดชื่นขณะที่ใช้ได้เป็นอย่างดีเลยค่า
วิธีใช้เราจะใช้สระผมวันเว้นวัน โดยขณะสระก็จะนวดวนๆและหมักทิ้งไว้บนศีรษะประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่า
     มาที่ความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ แอบสารภาพเลยนะคะว่า ก่อนหน้านี้เราเคยใช้แชมพูสำหรับปัญหาผมร่วงมากก่อน และรู้สึกว่าขณะสระ ผมเหนียว จับตัวเป็นก้อน  ล้างออกยาก มีกลิ่นที่ค่อนข้างแรง ล้างออกยาก และผมแห้ง พันกัน ไม่นุ่มสรวยเลยค่ะสาวๆ แต่สำหรับ “SANGYOD RICE + BIOTIN Densifying Shampoo” ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะ เพราะเจ้าขวดเนี้ยขณะสระ ผมเรียงเส้น ไม่พันกัน สระง่าย ให้ฟองที่ค่อนข้างเยอะ (แต่ไม่ได้เยอะจนเกินไปนะคะสาวๆ ^^) แต่ล้างออกง่าย ไม่เหนียว ไม่มัน และที่สำคัญเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้สดชื่นได้เป็นอย่างดี แถมหลังจากสระเสร็จยังให้ผมที่นุ่ม เรียงเส้นสวยอีกด้วยค่า
มาต่อกันที่ตัวที่สองกันบ้างนะคะ กับ “SANGYOD RICE + BIOTIN Densifying Serum” 
     เค้าเป็นเซรั่ม ใส ไม่มีสี ไม่กลิ่น มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา และสามารถซึมเข้าสู่หนังศรีษะได้เป็นอย่างดีเลยค่า
     มาที่วิธีใช้กันบ้างนะคะ สำหรับวิธีใช้เราจะใช้หลังจากสระผมเสร็จ และเป่าให้แห้ง จากนั้นก็หยดตัวเซรั่มบริเวณโคนผมประมาณ 2-3 หยด แล้วนวดเบาๆเพื่อให้เซรั่มซึมเข้าหนังศรีษะได้ดียิ่งขึ้นนั่นเองค่า (กระซิบนะคะว่าเค้าไม่ต้องล้างออก และสำหรับวันไหนที่ไม่ได้สระผมก็สามารถใช้หยดได้เลยค่า)
     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ ส่วนตัวเราต้องบอกเลยนะคะว่า “ชอบมากๆ” ด้วยเนื้อสัมผัสของตัวเซรั่มที่บางเบา จึงทำให้สามารถซึมเค้าสู่หนังศรีษะได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมัน และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมเค้ายังไม่ทิ้งกลิ่นให้ต้องคอยกังวลอีกด้วยค่า (เลิฟที่สุดเลยค่า ^^)

 เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆ สำหรับ Hair Care จาก “แบรนด์ YODSANG (หยดสังข์)” น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ แต่ยังไม่หมดแค่นี้ค่ะสาวฟ เพราะยังมีสิ่งที่น่าสนใจกว่าอย่าง ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้นั่นเองค่า
     มาเริ่มกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่เราได้ทดลองใช้ประมาณ 14 วัน กันเลยนะคะ เอาจริงๆต้องบอกว่าค่อนข้างแปลกใจไปเลยค่ะเพราะ โดยปกติวันนึงผมเราร่วงหนักมากๆ คือเป็นกองๆ เลยค่ะสาวๆ แต่หลังจากที่ใช้ทั้งสองตัวคู่กันคือ ผมร่วง น้อยลงมากๆ คือร่วงเหมือนเป็นปกติที่คนอื่นเค้าร่วงกันแล้วค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าไม่ก่อให้เกิการแพ้หรือระคายเคือง หรือไม่ทำให้หนังศรีษะจนเกิดรังแคอีกด้วยค่า (แอบเม้านิสนุงค่ะ เราเค้าใช้ Hair Care ช่วยลดผมร่วง แล้วหนังศรีษะแห้งจนเป็นรังแค่ค่ะ ><)
     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้จนครบ 2 เดือนกันบ้างนะคะ สำหรับผลลัพธ์ต้องบอกลเยค่ะว่า “เกินคาดมากๆ” เพราะเราสังเกตุได้เลยค่ะว่ามีไรผมเล็กๆขึ้นมาตามตีนผม ช่วงกลางศรีษะก็มีเริ่มมีเส้นผมแทรกขึ้นมา  (ดีใจหนักมาก ^^) และยิ่งไปกว่านั้นก็คือ เรายังสัมผัสได้อีกว่าผมดูสุขภาพดี ดูแข็งแรงยิ่งขึ้น ผมร่วงน้อยลง แถมผมก็ยังหนานุ่มเรียงเส้นสวยขึ้นอีกด้วยค่า
สรุปกันเลยนะคะ สำรหับ Hair Care จาก “แบรนด์ YODSANG (หยดสังข์)” เรียกได้ว่า ตอบโจทย์สำหรับสาวๆที่กำลังมีปัญหาผมร่วงของเราได้ดีมากๆ เพราะนอกจากเส้นผมจะร่วงน้อยลงแล้ว เค้ายังช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นได้เป็นอย่างดี ไม่ก่อให้แพ้หรือระคายเคือง แถมเส้นผมและหนังศรีษะก็ยังสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้นมากๆอีกด้วยค่า สรุปก็คือ “ดีจริงตามคำเคลม ไม่จกตา” ขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่าาา (ดีจนต้องใช้ต่อแลเวแหละ ^^)

สาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผมร่วง ผมบาง หรือกำลังมองหา Hair Care สำหรับปัญหาผมร่วง เราก็ของแนะนให้ลองคู่หูดูโอ้ จาก  YODSANG (หยดสังข์) คู่นี้เลยค่า อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา 
สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า บ๊าย บาย
   : )
ชื่อสินค้า:   SANGYOD RICE + BIOTIN Densifying Shampoo, SANGYOD RICE + BIOTIN Densifying Serum
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่