คือผมมีข้อสงสัยเรื่องคนที่เป็นออทิสติกผสมไฮเปอร์แอคทีฟและเรียนได้เกียรตินิยมแต่ต้องไปตรวจเลือกทหารทำอย่างไรดีครับ

ผมมีข้อสงสัย คือว่า ผมเองก็เป็นออทิสติกผสมไฮเปอร์แอคทีฟแต่เคยตรวจโรคออทิสติกผสมไฮเปอร์แอคทีฟจนถึงปี 2549 ครับ และผมเรียนได้เกรดสูงๆตั้งแต่ ปวช. จนถึง ป.ตรี ครับ และได้เกียรตินิยมตอน ป.ตรี ครับ และผ่อนผันทหารมา 2 ปีแล้วครับ
ผมอยากจะทราบว่าขอใบรับรองแพทย์จาก รพ.สุขภาพจิตอย่าง รพ.สวนสราญรมย์ ได้ไหมครับผมกลัวขอไม่ได้เพราะผมเรียนได้เกียรตินิยมครับ เผื่อผมอาจใช้ใบรับรองแพทย์ของ รพ.สวนสราญรมย์ ไปยื่นที่ รพ.สังกัดกองทัพบก อย่าง รพ.พระมงกุฎเกล้า หรือ รพ.ค่ายวชิราวุธ ไงครับ
อีกอย่างคือ ผมเคยมีบัตรผู้พิการ ไม่รู้ว่าหายไปไหนครับ ผมหาไม่เจอเลยครับ ต้องทำใหม่ไหมครับหรือทำใหม่ไม่ได้ครับ ผมยังไม่รู้ว่าทาง รพ.สวนสราญรมย์เก็บข้อมูลประวัติผู้ป่วยออทิสติกผสมไฮเปอร์แอคทีฟอย่างผมหรือไม่ครับ เผื่อผมจะใช้บัตรผู้พิการแนบกับใบรับรองแพทย์จาก รพ.สุขภาพจิตที่เคยรักษา เพื่อเก็บไว้ยื่นกับ รพ.สังกัดกองทัพบกครับ
ผมตอนเด็กผมเป็นคนที่อยู่ไม่ค่อยนิ่ง เรียนไม่ค่อยเก่งตั้งแต่ ป.4 ถึง ม.3 ผมเป็นคนแบบนี้จนถูกบูลลี่ พอมาอยู่ ปวช. ห้องเรียนพิเศษผมเริ่มเปลี่ยนไปเพราะเพื่อนไม่ค่อยแกล้งครับแถมเรียนเก่งได้เกรดสูงๆด้วยครับ ตอนเข้าค่ายลูกเสือ ม.2 ถึง ปวช. ผมถูกครูจับแยกไปอยู่กับคนที่พิการแบบผมอีกคนครับ ช่วยหน่อยครับและจะแนะนำให้ผมทำอย่างไรครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่