เมื่อสามวันก่อนเราจำเป็นต้องโทรหาเเม่เเต่ปลายเสียงบอกว่าเบอร์ของเราถูกระงับใช้งาน
เลยลองเข้าไปดูในข้อความว่าทางทรูเรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือนเเล้วเหรอเเต่ว่าไม่ใช่ค่ะข้อความขึ้นมาว่า
วงเงินของคุณ 700.00 บ. คุณใช้งานไปแล้ว567.00บ. คิดเป็น81.0%ของวงเงินของคุณ
เราเลยลองโทรไปสอบถามค่ะ(1242)เค้าบอกว่าจากพวกข้อความขยะข้อความที่เสียเงิน (ไม่รู้เรื่องเลยว่าไปตกลงกับไอ้พวกนี้ตอนไหนว่าเราต้องการพวกข้อความนั้น) เราเลยขอเปิดใช้บริการชั่วคราวเเละไม่รับข้อความขยะก่อนทางทรูก็ทำการเปิดให้ค่ะ3วัน จำได้ว่าพนักงานที่คุยกับเราบอกว่าให้ชำระก่อน400ตามค่าบริการรายเดือน เเต่มาวันนี้ข้อความล่าสุดขึ้นมาท996.56บ.เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องเเนะนำรีบชำระค่าใช้บริการโดยบอกเบอร์เเจ้งยอด 996.56บ. เเละถูกระงับใช้งานอีกครั้ง
เลยลองโทร1242ไปอีกแต่เค้าบอกให้เราชำระบริการก่อนค่ะ เดือนนี้เราชำระไปวันที่10ค่ะเเต่ในข้อความทรูบินบอกว่า
สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่18/11/2564 ยอดรวมที่ต้องชำระ971.56 รายละเอียดค่าบริการรายเดือนปัจจุบัน
แพ็กเกจหลัก349 /sms3.00/ข้อมูลข่าวสารเเละบันเทิง 556.00
ถ้าเป็นไปตามทรูบิลบอกเเต่เราจ่ายไปแล้วเม่อวันที่10ทำยังไงดีคะต้องจ่ายซ้ำสองรอบเหรอ
ชำระไม่เต็มยอดจะใช้งานต่อได้ไหม ทรูมูฟ
เลยลองเข้าไปดูในข้อความว่าทางทรูเรียกเก็บค่าใช้บริการรายเดือนเเล้วเหรอเเต่ว่าไม่ใช่ค่ะข้อความขึ้นมาว่า
วงเงินของคุณ 700.00 บ. คุณใช้งานไปแล้ว567.00บ. คิดเป็น81.0%ของวงเงินของคุณ
เราเลยลองโทรไปสอบถามค่ะ(1242)เค้าบอกว่าจากพวกข้อความขยะข้อความที่เสียเงิน (ไม่รู้เรื่องเลยว่าไปตกลงกับไอ้พวกนี้ตอนไหนว่าเราต้องการพวกข้อความนั้น) เราเลยขอเปิดใช้บริการชั่วคราวเเละไม่รับข้อความขยะก่อนทางทรูก็ทำการเปิดให้ค่ะ3วัน จำได้ว่าพนักงานที่คุยกับเราบอกว่าให้ชำระก่อน400ตามค่าบริการรายเดือน เเต่มาวันนี้ข้อความล่าสุดขึ้นมาท996.56บ.เพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องเเนะนำรีบชำระค่าใช้บริการโดยบอกเบอร์เเจ้งยอด 996.56บ. เเละถูกระงับใช้งานอีกครั้ง
เลยลองโทร1242ไปอีกแต่เค้าบอกให้เราชำระบริการก่อนค่ะ เดือนนี้เราชำระไปวันที่10ค่ะเเต่ในข้อความทรูบินบอกว่า
สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่18/11/2564 ยอดรวมที่ต้องชำระ971.56 รายละเอียดค่าบริการรายเดือนปัจจุบัน
แพ็กเกจหลัก349 /sms3.00/ข้อมูลข่าวสารเเละบันเทิง 556.00
ถ้าเป็นไปตามทรูบิลบอกเเต่เราจ่ายไปแล้วเม่อวันที่10ทำยังไงดีคะต้องจ่ายซ้ำสองรอบเหรอ