เลือกบ้านโครงการไหนดีครับ Land and house กับ Q.House ย่าน สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ

ผมกำลังจะซื้อบ้านครับ อยู่คนเดียวแต่อาจจะมีแฟนมาอยู่ด้วยนานๆ ทีครับ แล้วผมก็ไปทำงาน ไปกลับบางรัก ครับ
โครงการที่ ที่ผมลังเลอยู่ตอนนี้คือ 
1.Gusto สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ  ทาวโฮมโครงการนี้ผมลังเลอยู่ 3 แบบครับ ทั้งหมด จอดรถได้ 2 คันเพราะหน้ากว้าง 5.7 และหลังบ้านลงเสาเข็มแล้ว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
   1.1 บ้านแปลงมุมติดถนนโครงการ 2ห้องนอน 2ห้องน้ำ จะได้เนื้อที่ 28 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 103 ตรม. ราคา 2.99 ล้าน
   1.2 บ้านแปลงมุมข้างในติดกำแพงโครงการ 3ห้องนอน 2 ห้องน้ำ จะได้เนื้อที่ 31.5ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 117 ตรม. ราคา 3.19 ล้าน
   1.3 บ้านแปลงมุมติดถนนโครงการเหมือน 1.1 แต่แปลนห้องจะเป็นเหมือน 1.2 คือ 3นอน 2 น้ำครับ ราคา  3.4 ล้าน  (แต่แปลงนี้ผมชอบสุดแต่ต้องลุ้นว่าคนที่จองคนแรกจะหลุดไหม แต่ก็พอมีโอกาศ)

2.Villaggio  สุขสวัสดิ์-ประชาอุทิศ เลยจาก Gusto มาอีกนิดหน่อยครับ เข้ามาลึกกว่า ประมาณ 750 เมตร ครับ แบบบ้านที่ผมสนใจและราคาจ่ายไหวคือ ทาวโฮมอีกเช่นกัน  
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
      เป็นแปลงมุมด้านในติดกำแพงโครงการ (ที่กำลังจะมีโครงการของ LH ขึ้นอีกเป็นบ้านเดี่ยว) ขนาด 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ที่ดิน 26.60 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย (ไม่แน่ใจว่าถูกไหม) 89 ตารางเมตร หลังบ้านลงเสาเข็มเล็กแค่ตรง ถังเก็บน้ำ ราคา 2.99 ล้าน 

ส่วนตัวลังเลคิดไม่ตกครับเลือกทางไหน ที่คิดอยู่คือ 1.1 แปลงมุมด้านนอก Gusto กับ แปลงมุม ของ Viilaggio ครับ เรื่องสเปค ราคากับทำเลผมให้ Gusto แต่เรื่องชื่อแบรน ผมเชื่อใน Villagio เพราะเป็น Land and hose (ทั้งนี้ เป็นความรู้อันน้อยนิดของผมที่ผมหามาว่า LH โครงการเขาคุณภาพจริงดูแลดีสุด) 
ใจผมก็อยากได้ Villagio มุมแปลงด้านนอกนะครับแต่หมด แต่ที่กำลังจะสร้าง เฟทใหม่ในปีหน้าก็ราคาน่าจะขึ้นแน่ๆ เพราะภาษีที่ดินปีหน้าน่าจะเพิ่ม ก็เลยคิดว่าจะตัดสินใจซื้อในปีนี้ครับ
รบกวนขอความเห็นพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่