คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 6747280
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจบริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพนะคะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เลขที่บัญชี
3. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
4. หน้าจอแสดงตอนทำรายการ
5. รายละเอียดและวงเงินทำรายการ โอน/ชำระ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
Bualuang 1333 ขอขอบพระคุณที่ไว้วางใจบริการโมบายแบงก์กิ้งธนาคารกรุงเทพนะคะ ดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานตรวจสอบข้อมูลให้นะคะ โดยขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว (หลังไมค์) ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. เลขที่บัญชี
3. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
4. หน้าจอแสดงตอนทำรายการ
5. รายละเอียดและวงเงินทำรายการ โอน/ชำระ
หากต้องการสอบถามรายละเอียดใดๆเพิ่มเติม แจ้งได้เลยนะคะ ดิฉันยินดีให้บริการค่ะ
แสดงความคิดเห็น
ไม่สามารถทำรายการได้
ไม่สามารถทำรายได้
ไม่สามารถทำรายการได้ (AB06)
ต้องแก้ไงครับ