หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Homepro Delivery จะสื่อสารยังไงให้เข้าใจตรงกัน
กระทู้สนทนา
ธุรกิจบริการ
คอนโดมิเนียม
ตกแต่งคอนโดมิเนียม
HomePro
จุดประสงค์คืออยากให้ปรับปรุงและใส่ใจด้านบริการนะคะ
วันนี้ช่างมาติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วตามที่ตกลง เลยขอลบข้อมูลออกนะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระวังเสียเวลา ถ้าล้างแอร์กับ Homepro ครับ
วันนี้เลยครับ 10/03/25 จองคิวล้างแอร์ 4 เครื่องไว้ล่วงหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ผ่านแอพ HomePro เวลา 12:00-16:00 น. ปกติผมยอมจ่ายแพงกว่าเพราะคิดว่าจะได้รับบริการที่ดีกว่า ล้างกับโฮมโปรมาโดยตลอด แต่วันนี้น
สมาชิกหมายเลข 1105804
Home service by Homepro บริการแย่มากๆ บอก service 24 ชม. แค่ล้างแอร์ยังเลื่อนเป็นวันๆ
สวัสดีค่ะขอเกริ่นก่อนว่าได้ซื้อบริการล้างแอร์ "Home service By Homepro" ผ่านแอพพลิเคชั่นของ Homepro โดยทำการสั่งซื้อเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม 2024 และจองรับบริการในวันที่ 5 พฤษภาคม 2024 เวลา 16:
Vius
Home Pro ไม่ Pro แล้วหรอ
สั่งตู้เย็นไปบอกจะมาส่งวันอาทิตย์ บ่ายโมง โดยมี sms แจ้งมาวันเสาร์ว่าจะมาส่ง 12.00-13.00 ถ้ามาช้าหรือเร็วกว่าจะโทรแจ้ง รอจน 12.30 อ่าไม่มีใครโทรมา ติดต่อสถานะบอกคนส่งอยู่อีกฝากของบ้านเรา สอบถาม
สมาชิกหมายเลข 723411
ใครเคยเจอ HomePro ตัดบัตรซ้ำ 2 ยอด (ได้ noti แอพบัตรหลังออกจากห้าง) รอคืนยอดเข้าบัตรกันนานไหมคะ
สอบถามค่ะ เมื่อวานช่วงกลางวันไปซื้อเครื่องฟอกอากาศติดรถยนต์ 1 เครื่องจากสาขาประชาชื่น จ่ายเงินที่เคาเตอร์เสร็จ (เซ็นต์ชื่อที่เครื่องครั้งเดียว) ก็เอา slip ไปออก e-tax และไม่ได้ slip คืน แล้วเพิ่งนึกได
Bauhinia
Homepro ไม่ profressional
ผมเป็นคนนึงที่ชอบซื้อสินค้าออนไลน์ เพราะความสะดวกรวดเร็วและนัดหมายจัดส่งตามระยะเวลา เมื่อวันที่ 29 มีค 67 ได้สั่งซื้อสุขภัณฑ์จาก homepro และพร้อมค่าใช้จ่ายในการติดตั้ง 950 บาทโดยในระบบแจ้งผ่าน app.ให้
tammyna
แชร์ประสบการณ์ซ่อมพัดลมกับ HomePro จากกิจกรรม “ซ่อมฟรี” กลายเป็นรออะไหล่ไม่มีกำหนด + ระบบไม่โปร่งใสเรื่องราคา
อยากมาแชร์ประสบการณ์ตรงกับการนำพัดลมไปซ่อมในกิจกรรมซ่อมฟรีของ HomePro (เราไปสาขาลาดพร้าวครับ) ไม่ได้คาดหวังว่าจะฟรีทั้งหมด แต่ก็คิดว่าอย่างน้อยจะมีระบบงานบริการที่เป็นมืออาชีพและโปร่งใส แต่สิ่งที่เจอก
gunnto
เน็ตบ้านทรู บริการแย่มาก
แย่มากๆ มี sms แจ้งเน็ตบ้านเสียในเขตพื้นที่ ช่วงเวลา 05:50am ของวันที่ 6/6/25 จะดำเนินการเสร็จในเวลา 13:47 จนจบวันก็ยังใช้งานไม่ได้ ไร้การติดต่อ แจ้งความคืบหน้า ตื่นเช้ามาอีกวันยังใช้งานไม่ได้เลย ไปท
สมาชิกหมายเลข 8883679
TWICE “THIS IS FOR” M/V Teaser 1
TWICE 4th Full Album <THIS IS FOR> “THIS IS FOR” M/V Teaser 1 Release on 2025.07.11 FRI 1PM KST/0AM ET วันศุกร์ที่ 11 กรกฎาคม เวลา 11:00 น. https://youtube.com/watch?v=DnmUzvNj
โอบกอดลมหนาวและสายหมอกบนยอดเขา
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี
Home pro ซื้อแอร์แล้วติดตั้งเสียรั่วตั้งแต่วันแรก แถมยังมีการโทรมาทวงเงินค่ารื้อแอร์อีกทั้งๆที่ฟรี เนื่องจากเดือน 6 แอร์เสียเลยเปลี่ยนแอร์ใหม่ไปซื้อจาก Homepro เห็นติดตั้งดีมากในครั้งนั้นเลยตัดสินใจเป
noobookbig
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
คอนโดมิเนียม
ตกแต่งคอนโดมิเนียม
HomePro
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Homepro Delivery จะสื่อสารยังไงให้เข้าใจตรงกัน
วันนี้ช่างมาติดตั้งให้เรียบร้อยแล้วตามที่ตกลง เลยขอลบข้อมูลออกนะคะ