หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามค่ายtrue move
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
เราได้ซิมมาจากญาติ ญาติบอกว่าได้มาจากเซเว่น
เราเอามาใส่โทรศัพท์
แต่มันไม่สามารถส่งข้อความได้ โทรออกก็ไม่ได้
ในใบมันบอกว่า"กรุณาเปิดใช้บริการ และเติมเงินภายใน15วัน"
แบบนี่แสดงว่าซิมใช้ไม่ได้แล้วหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายจากอีกค่ายหนึ่ง
ต้องการเข้าไปที่ shop true เพื่อย้ายค่ายเบอร์เดิม จะได้ซิมในวันนั้นเลยไหมคะ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง ใช้เวลาดำเนินการเท่าไหร่ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2268664
ย้ายค่ายจาก dtac ไป true ยังไง
ช่วงนี้เน็ตดีแทคไม่ค่อยดีเลย เลยอยากจะย้ายค่ะ สงสัยค่ะว่า พอค่ายแล้ว แพ็กเกจเติมรายเดือนดีแทค ยังอยู่มั้ยคะ แบบเป็นโปรเดิม
สมาชิกหมายเลข 5304112
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ เนื่องจากซิมเบอร์นี้ เป็นซิมที่อยู่ในระบบ True Move (1800) ใช้งานเป็นเบอร์สำรอง ซึ่งเครื่องที่ใช้
ThePKBoy
true move
ที่บ้านซิมทรูมูฟสัญญาเน็ตก็ไม่ค่อยจะดีเลยย้ายค่ายซิมใหม่ ซิมทรูมูฟใช้โทรเข้า/ออก อย่างเดียว ไม่ใช่อินเทอร์เน็ต (เราใช้2ซิมtrueและais ซิมtrueไว้โทร ซิมaisใช้เน็ต) อยู่มาวันหนึ่งมีsmsเข้ามาว่า วันใช้งา
สมาชิกหมายเลข 7265319
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว
True move กดย้ายค่ายแจ้งบอกมีค่าชำระค้าง เชคในระบบไม่ได้มีค้างชำระ ต้องการย้ายค่ายออกจากทรูด่วน ไม่ไหวกับความบริการแล้ว ติดต่อ call center ก็ยาก รับเรื่องก็เงียบ ไม่ดำเนินการอะไรให้สักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 4941990
ติดต่อพนักงาน AIS ไม่ได้!!
คือเราใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วตอนนี้มีปัญหาโปรที่ใช้อยู่หมด แล้วจะเติมเงินต่อโปรเดิม แต่ AIS บังคับเปลี่ยนเป็นอันอื่น แล้วเลือกโปรมาให้เลย ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้!! เน็ตเดี๋ยวนี้ก็แสนแพง ลดสปีดอีก ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2307498
เงินในtrue move h หาย
เมื่อคืนเวลาประมาณ22:58 ผมเติมเงินไป20ตื่นเช้ามาเหลือ10บางงเลยครับยังไม่ทันได้ทําอะไรด้วยซํ้า
สมาชิกหมายเลข 6994053
อินเตอร์เน็ตบ้านทรูมูฟ
ก่อนหน้านี้ใช้โปรเน็ตบ้านของทรู เน็ตบ้านพร้อมซิมโทรศัพท์ โปรเดือนละ 299 ไม่รวม VAT เน็ตซิมเป็นแบบ Unlimited ใช้มาได้สักพัก อยู่ๆก็มีคอลเซนเตอร์โทรมา แล้วบอกว่าโปรนี้หมดอายุแล้ว แล้วก็เปลี่ยนโปรให้เลยเ
สมาชิกหมายเลข 6569874
อยากปิดหรือยกเลิกเบอร์ซิมAISรายเดือนต้องทำไงครับ
ได้ซิมมาจากวิลัยเพราะเห็นพี่พนักงานหาลูกคเาอีกคนเดียวเลยสมัครโดยไม่คิดอะไรเพราะไม่ได่ใช้อยู่แล้ว เพราะผมใช้ซิมอีกค่ายอยู่
สมาชิกหมายเลข 9088012
เติมเงินทรูไป100 เเต่อยู่ดีๆเงินหายไปเรื่อยๆเกิดอะไรขึ้น
คือเติมเงินทรูในเเอปให้เเฟนไป100 ไม่ถึง3นาทีเหลือ37บาทเกิดอะไรขึ้นเน็ตก็ไม่ได้เปิด เน็ตคงเหลือก็ยังมีอยู่เกิดอะไรขึ้นซิมอื่นเติมเงินค่ายอื่นไม่เคยเป็นงี้ เเล้วพอเติมเงินไปข้อความสเเปมก็เข้าเต็มเลย
สมาชิกหมายเลข 6030479
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามค่ายtrue move
เราเอามาใส่โทรศัพท์
แต่มันไม่สามารถส่งข้อความได้ โทรออกก็ไม่ได้
ในใบมันบอกว่า"กรุณาเปิดใช้บริการ และเติมเงินภายใน15วัน"
แบบนี่แสดงว่าซิมใช้ไม่ได้แล้วหรอ