หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามค่ายtrue move
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
เราได้ซิมมาจากญาติ ญาติบอกว่าได้มาจากเซเว่น
เราเอามาใส่โทรศัพท์
แต่มันไม่สามารถส่งข้อความได้ โทรออกก็ไม่ได้
ในใบมันบอกว่า"กรุณาเปิดใช้บริการ และเติมเงินภายใน15วัน"
แบบนี่แสดงว่าซิมใช้ไม่ได้แล้วหรอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงขอซิมใหม่เบอร์เดิมที่เซเว่น(ทรู)
อยากทราบว่าเราต้องเตรียมอะไรไปเซเว่นบ้าง พอดีซิมหายอยากได้ซิมใหม่เบอร์เดิมเพราะสะดวกทำที่เซเว่นแถวบ้าน จะไปชอปทรูกํไกลบ้านมากกกอีกอย่างรอคิวนานนนนมากห เลยอยากรุ้วิธีขอจากเซเว่น อธิบายให้เข้าใจหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9206448
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ
เซงสุด สุดเซง อยู่ๆทาง True Move มาอัพเกรด(ย้ายค่าย) ไป True Move H โดยอัตโนมัติทั้งๆที่ไม่ได้สมัครใจ เนื่องจากซิมเบอร์นี้ เป็นซิมที่อยู่ในระบบ True Move (1800) ใช้งานเป็นเบอร์สำรอง ซึ่งเครื่องที่ใช้
ThePKBoy
true move
ที่บ้านซิมทรูมูฟสัญญาเน็ตก็ไม่ค่อยจะดีเลยย้ายค่ายซิมใหม่ ซิมทรูมูฟใช้โทรเข้า/ออก อย่างเดียว ไม่ใช่อินเทอร์เน็ต (เราใช้2ซิมtrueและais ซิมtrueไว้โทร ซิมaisใช้เน็ต) อยู่มาวันหนึ่งมีsmsเข้ามาว่า วันใช้งา
สมาชิกหมายเลข 7265319
TRUE MOVE H คุณทำน่าเกลียดไปป่ะคะ
- Edit เพื่อ update ความคืบหน้าด้านล่างค่ะ ตอนนี้มีเรื่องร้อนใจมากเลยค่ะ เนื่องจากเบอร์โทรศัพท์มือถือโดนทางค่ายTRUEยกเลิกเบอร์โดยไม่ทราบสาเหตุ เข้าเรื่องเลยนะคะ ปกติจะมีโทรศัพท์อยู่ 2 เครื่อง เป็น
สมาชิกหมายเลข 2876480
ฝากเรื่องไว้แต่ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ TRUE MOVE ติดต่อกลับ
เติมเงินช้าแล้วระบบไม่ยอมตัด อยากได้แพ๊คเกจเดิม โทรไปฝากเรื่องไว้แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ติดต่อกลับครับ จะรีบใช้งาน
สมาชิกหมายเลข 9066414
True move H
รหัส OTP ของ instagram ไม่เข้าเบอร์มือถือมาตลอด ควรทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 4488604
อยากยกเลิกโปรที่ติดมากับซิมพม่าของ True ครับ
เพิ่งซื้อซิมพม่าแบบเติมเงินของ True มาลองใช้ครับ กด *190*1# ก็แล้ว ได้ข้อความมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" พอสอบถามกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์ไป ก
Minobu_jung
ย้ายค่ายรายเดือน
พอดีตอนนี้พึ่งเปลี่ยนจาก dtac เติมเงินมาเป็นรายเดือน ได้โปร 555 บาท เน็ตเต็มสปีดไม่อั้นไม่ลดสปีด แล้วพอดีเห็นแฟนใช้ true รายเดือน โปร 5G max speed ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB ราคา 449 บาทต่อเดือนน่าสนใจมาก
สมาชิกหมายเลข 867124
เบอร์ทรูเติมเงินย้ายจาก True Move มาเป็น True Move H แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวนผู้รู้ หรือ True Intelligence ให้ช่วยหน่อยค่ะ เรื่องมีอยู่ว่า คุณแม่ และพี่สาว 2 คน ถูกบังคับให้เปลี่ยนจาก True Move เป็น True Move H ซิมของทั้ง 3 คนเป็นซิมเติมเงิน พี่สาว 2 คนใช้งานโทรฯ ได้ปกต
Fujiki
True Move ทำไมชอบสมัครสมาชิกดูดวงให้เองคะ
True Move ทำไมชอบสมัครสมาชิกดูดวงให้เองคะ เสียเงินด้วยบางทีก็เมื่อต้องมานั่ง ยกเลิก เองทุกครั้ง โคตรเบื่อบอกเลยทำยังไงมันถึงไม่สมัครเองคะ โทรไป *137 จนเบื่อ
สมาชิกหมายเลข 9203502
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามค่ายtrue move
เราเอามาใส่โทรศัพท์
แต่มันไม่สามารถส่งข้อความได้ โทรออกก็ไม่ได้
ในใบมันบอกว่า"กรุณาเปิดใช้บริการ และเติมเงินภายใน15วัน"
แบบนี่แสดงว่าซิมใช้ไม่ได้แล้วหรอ