หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ติดปัญหาพนักงานไม่ให้เปลี่ยน😔
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนไปเป็นเติมเงิน
ของเครือข่ายเดียวกัน (Dtac) แต่เปลี่ยนไม่ได้พนักงานบอกว่าต้องอยู่ให้ครบ 90 วันก่อน
ขัดใจมาก เครือข่ายเดียวกัน
แต่ทำไมเปลี่ยนไม่ได้นะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายDtac เปลี่ยนจากเติมเงิน เป็นรายเดือนให้เอง โดยไม่ยินยอม
สวัสดีค่ะ รบกวนสอบถามพี่ๆและผู้รู้หน่อยค่ะ ป้าเราอายุ60+ บอกว่าอยู่ดีๆเบอร์แก(เครือข่ายDtac) ก็เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเอง โดยที่แกยังไม่ได้ยินยอม หรือกดรับอะไรเลย และมีบิลรายเดือนส่งมาเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7169881
เครือข่าย ดีเเทค
สวัสดีค่ะ มีใครใช้ค่ายดีแทคแล้วเติมเงินแล้วยอดหายมั้ยคะ คือเติมเงินแล้วอยู่ๆเงินหายไปไหนไม่รู้ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร sms เสียงรอสายหรืออะไรต่างๆแต่เงินหายพอจะติดต่อศูนย์ call center ก็ไม่มีคนรับใช้ AI ใน
สมาชิกหมายเลข 8368820
สมัครเน็ตดีแทค เติมเงิน OTP ไม่เข้า
สมัครให้เบอร์ของแม่ แต่ไม่มีotp เข้า กดขอหลายรอบก็ไม่มีเข้า แก้ยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8691720
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคค่ะ
ต้องการขอ QR Code สำหรับติดตั้ง eSIM ใหม่หลังจากล้างเครื่อง
สมาชิกหมายเลข 9055942
โปรโทรฟรีในเครือข่าย dtac True
โปรโทรฟรีในเครือข่าย dtac True 30วัน ยังมีอยู่ไหมครับ แบบเติมเงินนะครับ จะย้ายจาก AIS มาครับผม
รักลูกสาวที่สุด
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ซิมคงกระพันรายปีดีแทค
เติมเงินไม่ทันวันหมดอายุ ถ้าเติมวันนี้ จะยังต่อโปรเดิมให้อยู่ไหม หรือต้องทำยังไงให้ได้โปรเดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 2660764
เติมเงินดีแทค แต่เงินไม่เข้า เงินออกจากธนาคารแล้ว มีสลิปปปปปป
ตามกระทู้เลย ส่งเรื่องมารอบที่3แล้ว กับการเติมเงินมาเกือบ2ชั่วโมงงง ไม่ได้เงิน
สมาชิกหมายเลข 9045503
คอลเซ็นเตอร์ ดีแทค ติดต่อยาก
ผมโทรคอย 3 ชม. ปัญหาเรื่อง สมัครเน็ตไม่ได้ จะติดต่อดีแทค ยิ่งแล้วอีกคอย:) 3ชม ไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อเลย มีเสียงบอกแค่ว่าลูกค้าเยอะ มห้รอสักครู่ สักครู่ บ้า ไรแม่ลงคอย 3ชม. แย่มากๆ ห่วยแตกมากๆ
สมาชิกหมายเลข 8311475
โดนยกเลิกบริการ dtac
โดนยกเลิกบริการ dtac เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน ทำยังไงได้บ้างคะ เพิ่งโดนไป 2 วัน
สมาชิกหมายเลข 985516
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่ติดปัญหาพนักงานไม่ให้เปลี่ยน😔
ของเครือข่ายเดียวกัน (Dtac) แต่เปลี่ยนไม่ได้พนักงานบอกว่าต้องอยู่ให้ครบ 90 วันก่อน
ขัดใจมาก เครือข่ายเดียวกัน
แต่ทำไมเปลี่ยนไม่ได้นะ