บริการส่งด่วนภายในวัน ของ Dtac Online Store

สงสัยครับ สรุป Dtac Online Store นี่เค้ามี "บริการส่งด่วนภายในวัน" จริง ๆ หรอครับ เห็นมีปุ่มให้กด แต่ตอนนี้ disable อยู่

เมื่อคืนสงสัยเรื่องนี้มาก เพราะกำลังจะสั่งมือถือบนหน้า dtac online store เลยว่าจะโทรไปถามเรื่องนี้ที่ call center ปรากฎว่ายังไม่ได้คำตอบ เพราะ call center ไม่รับสายรออยู่ 46 นาที เลยท้อละ เลยลองส่งหลังไมค์หา dtac ทั้งใน pantip และ facebook pager สรุปก็ไม่มีคนตอบ มาตอบเอาตอบ 9 โมงเช้า เพิ่งรู้ว่า การบริการของ dtac ไม่ได้มีบริการ 24 โมง เหมือนที่แจ้งไว้

ตื่นเช้ามาเลยลองโทรไปที่เบอร์ 02-202-8700 เพื่อสอบถามเรื่องนี้อีกครั้ง คราวนี้มีคนรับแล้ว 
พนักงานบอกว่า "บริการส่งด่วนภายในวัน" ไม่มีให้บริการในวันเสาร์อาทิตย์ ผมก็โอเค เข้าใจได้เพราะส่งแบบปกติก็ไม่มีส่งเสาร์อาทิตย์เหมือนกัน เลยสอบถามเค้าไปว่าอย่างั้นผมต้องสั่งวันจันทร์ก่อน 11 ใช่หรือไม่ เพราะเงื่อนไขการจัดส่งที่ได้อ่านมาจากหน้าเว็บของ Dtac เองบอกมาอย่างนี้ตามภายเลยครับ





ต้องสั่งก่อน 11 โมง แล้วจะได้ของภายในวันนั้นช่วงเวลา 16:00-22:00

พนักงานบอกว่า ใช่ค่ะต้องสั่ง วันจันทร์ ก่อน 11 โมง และบริการสงด่วนภายในวัน เนี่ย "เราจะได้รับของในวันอังคาร" !!!!!!!???????????
ตอนนั้นผมหงุดหงิดเลย คือทำไมข้อมูลไม่ตรงกันกับหน้าเว็บ 

สรุป ก็คือไม่มีส่งด่วนภายในวัน เพราะต่อให้สั่งของภายใน 11 โมง คุณก็จะไม่ได้ของในวันนั้นอยู่ดีต้องรอรับของวันถัดไป
แล้วมันจะมีปุ่ม "บริการส่งด่วนภายในวัน" มาทำไม หน้าเว็บจะให้รายละเอียดว่ามีการส่งของได้ภายในวันทำไม
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่