ทรู ฟิวเจอร์ รังสิต ชั้น G โซน โรบินสัน กับ คอเซ็นเตอร์ 1242 เจอแบบนี้ไม่ไหวนะ แย่

เนื่องจาก ก่อนเข้าไปที่ สาขาทรู ใช้โปร ทรูสมาร์ทช้อยส์ เบอร์มือถือ 2 เบอร์ โทร 300 นาที เน็ต 15 GB + เน็ตบ้าน 200/50 แต่ จนท.อัพให้ 1000/100 เนื่องจาก ทรูออกโปรให้ลูกค้าใหม่ เลยโทรแจ้งขอ ในราคาเท่าเดิม เดือนละ 1399 
**** ที่นี้เลยอยากจะสลับเบอร์ใหม่ กับ เบอร์ ที่พ่วง 1 เบอร์  เลยไปที่ทรู
10 พ.ย. ไปที่สาขา ทรู ที่ฟิว ก่อน เข้าไปสอบถามว่า ถ้าเอาเบอร์ จาก ais ย้ายค่ายมา แล้ว มาสลับเบอร์กับที่พ่วงอยู่ 1 เบอร์ได้ไหม ในราคา เท่าเดิม และ
โปร เหมือนเดิม ซึ่ง คำตอบของจนท.คือ ได้ ให้เราไปย้ายค่ายมาก่อน ซึ่งเราก็ให้ดูโปรแล้ว และจริงๆ อยากให้เช็คก่อนที่จะย้ายด้วย ว่าได้โปรเหมือนเดิมไหม  สรุป จึงไป ทำเรื่อง ย้ายค่ายที่ ais เสร็จ และ กลับมาทรู ทำเรื่องย้ายค่าย ก็ถามเรื่องโปรอีก จนท. บอกได้ แต่ยังทำไม่ได้ให้ย้ายค่ายเสร็จก่อน สรุป ทำเรื่องย้ายค่ายไว้ รอประมาณ 2-3 วันได้ไม่เกินวันศุกร์ ที่ 12 พ.ย. ค่อยมาเปลี่ยนโปร
12 พ.ย. ถ้าเวลา ซิมทรู ต้องใช้ได้แล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ สงสัย เลยโทรไป ทรู 1242 ถามว่า ย้ายได้สำเร็จยัง ทรู บอกมีปัญหา จากต้นทาง คือ ais เลยย้ายไม่สำเร็จ เลยโทรไปถาม ais   Ais ตอบว่า ทำเรื่องทุกอย่างผ่านหมดแล้ว ไม่ติดอะไร   เลยโทรกลับไปทรูอีกรอบ ว่าทำไหมถึงย้ายไม่สำเร็จ สรุปทำเรื่อง ย้ายค่าย 10 พ.ย. โดน ยกเลิก 10 พ.ย. เนื่องจาก จนท คีย์เบอร์ผิด ที่นี้เลยต้องทำเรื่องย้ายค่ายใหม่ ทำให้เสียเวลา ติดเสาร์ อาทิตย์ อีก 1242 ประสานย้ายค่ายต่อให้  จนท.บอกจะรีบให้ 
13 พ.ย. จนท. 1242 โทรมา ย้ายค่ายไม่สำเสร็จอีก เลยถามเกิดจากอะไรอีก จนท แจ้งว่า รหัส ย้ายค่ายผิด เลยถามผิดได้ไง ไหนเมื่อบอกถูกต้องชัดเจน จนท ตอบกลับมาว่า คุณลูกค้าอาจจะพูดผิด เลยบอกว่าไม่มีทางที่จะผิด จนท สวนกลับมาฟังเทปเสียงบันทึกได้นะ เราเลยบอกว่าฟังเลย ขอฟังเดียวนี้ 
สรุป เอาหัวหน้ามาคุย บอกฟังไม่ได้ แต่ตอนที่เราคุยกับ จนท. เมื่อกี่ดันฟังได้ คลิปเสียงวันที่ 12 ดันฟังไม่ได้ซะงั้น สรุปเคลียร์จบ ทำเรื่องย้ายให้ใหม่ โดยผ่านหัวหน้า  จะย้ายผ่านประมาณ วันที่ 16
 
16 พ.ย. ย้ายค่าย สำเร็จ ไปที่ ทรู สาขา ฟิว เพื่อที่จะสลับ เบอร์ พ่วงโปร  จนท บอกเรียบร้อย จะดำเนินการให้ ให้กลับได้เลย
พอกลับ มา สรุปโปร ยังไม่ได้ผูก เน็ตบ้านโดนลดสปีด   โทรไป ประสาน 1242 หลายครั้ง ไม่ได้เรื่อง พ่วงเบอร์ ตามได้แค่เน็ตบ้านเท่าเดิม
18 พ.ย. ไปที่ สาขา ทรู ฟิว อีก บอก เบอร์ยังไม่ได้พ่วงโปรเดิมเลย และ เบอร์ยังไม่ได้ออกจากโปรเลย จนทบอกจะทำให้เรียบร้อย สรุปวันนี้ได้แค่เบอร์ที่พ่วงออกมาเป็นเติมเงิน จนทบอกรอประมาณ 1 ชม เบอร์ใหม่จะเข้าไปพ่วง พี่กลับได้เลย สรุป ไม่ได้พ่วงโปรเดิม
19 พ.ย. โทรไป ตามเรื่อง 1242 ให้ประสานทรู ฟิว ให้ จนท โทรมาบอก  ผูกโปรแบบเดิมไม่ได้แล้ว ตั้งนานไม่บอก เสียเวลา แล้วจะย้านค่ายมาเพื่อ แต่จะหาโปรใหม่ให้ที่ เท่าเดิม  สรุปคือ จนท หาโปรใหม่ให้ แต่ให้ราคาเท่าเดิม ซึ่งไม่ได้พ่วงกัน  ไม่รู้ว่าใช้ๆไป ในอานาคต จะมั่ว เน็ต กับค่าบริการอีกป่าว ตอนนี้ก็แค่ทำให้เรื่องมาจบๆ บริการดีสุดคือน้องคนสุดท้ายเนี้ย จบเรื่องได้ แต่ต้องดูอีก ไม่ใช่มีปัญหาอีกไม่จบ  ย้ายค่ายออกให้หมดซะดีมั่ง ใช้มาตั้งนาน เจอแบบนี้ไม่ไหว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่