หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินตั้งแต่สองปีที่แล้วแต่ทำไมระบบยังเรียกเก็บทุกเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ใช้ 2 เบอร์ ถ้าเบอร์นึงระงับสัญญาณ อีกเบอร์ยังใช้ได้ปกติไหม?
ตามหัวข้อเลยค่ะ ถ้าทั้งสองเบอร์เป็นชื่อบัตรประชาชนเดียวกัน แล้วมี 1 เบอร์ ค้างชำระจนถูกระงับสัญญาณอีกเบอร์จะยังใช้ได้อยู่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8642081
สามารถชำระค่างวดที่ติดค้างของ play next ผ่านช็อปทรูได้มั้ยครับ
เนื่องจากเบอร์เก่าผมปิดซิมไปแล้ว เข้าสู่ระบบไปจ่ายของเบอร์เดิมไม่ได้เลยครับ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7719929
เตือนก่อนดำเนินการ ใบแจ้งชำระหนี้ทรู จากสำนักงานกฎหมาย
เกิดจากเราจะย้ายค่าย ก็เลยเข้าไปช็อปทรู แต่เครื่องที่จะย้ายพนักงานเปิดเบอร์พ่วงให้ตั้งแต่แรกตอนซื้อเครื่อง ตอนจะย้ายย้ำกับพนักงานว่าจะย้ายเบอร์หลัก อีกเบอร์เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรื
สมาชิกหมายเลข 1894000
เราสามารถทำอะไรกับ sms กินเงินของ true ได้บ้างคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ปกติจะเลือกไม่เติมเงินไว้ในซิมเพราะหลีกเลี่ยง SMS พวกนี้ เนื่องจากทำงานไม่สะดวกหยิบมือถือมาเช็คระหว่างวัน วันนี้เติมเงินเข้าซิมไปพันกว่าบาท แล้วกดสมัครโปรอินเตอร์เน็ตไว้ (เติมปุ๊บ
สมาชิกหมายเลข 983823
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ก็แค่จะเปลี่ยนจากระบบ รายเดือน เป็น เติมเงิน ทำไมมันยากแท้ 1242
ด้วยความที่ผมแค่ต้องการเปลี่ยนจาก รายเดือน เป็น เติมเงิน แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ True ก็เลยได้ไปลองหาข้อมูลดูก็เห็นมามี 1242 ที่เขาใช้งานกัน วันแรกที่ผมโทรไปคุยก็โอเค เดี๋ยวจะติดต่อมาใน 24 ชั
สมาชิกหมายเลข 8764275
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
แม่ผมโดนพนักงานทรูแอบเอาข้อมูลบัตรประชาชนเปิดซิมรายเดือนเอง2เบอร์ครัล
คือแม่ผมโดนเอาข้อมูลบัตรประชาชนไปแอบเปิดเบอร์ทรูรายเดือน 2 เบอร์ครับคือแม่ผมมีทรูแค่ 1 เบอร์เป็นแบบเติมเงินเท่านั้นแต่พอเข้า app True iService แล้วกลับมีเบอร์เพิ่มขึ้นมาใหม่ 2 เบอร์เป็นรายเดือนพร้อมทั
สมาชิกหมายเลข 4282099
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินตั้งแต่สองปีที่แล้วแต่ทำไมระบบยังเรียกเก็บทุกเดือน