หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินตั้งแต่สองปีที่แล้วแต่ทำไมระบบยังเรียกเก็บทุกเดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
.
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมซื้อซิมที่ศูนย์ทรูถึงบังคับให้เติมเงินด้วย?
วันนี้วันที่ 11 ตุลาคม 2568 ได้ไปซื้อซิมทรูที่ศูนย์ทรูสาขาซีคอนสแควร์เนื่องจากเบอร์ที่ลงทะเบียนด้วยบัตรประชาชนผมมี 5 ซิมแล้วไม่สามารถซื้อจากร้านทั่วไปได้ต้องซื้อที่ศูนย์เท่านั้น แต่พนักงานบอกว่าซิมขาย
สมาชิกหมายเลข 3400517
สามารถชำระค่างวดที่ติดค้างของ play next ผ่านช็อปทรูได้มั้ยครับ
เนื่องจากเบอร์เก่าผมปิดซิมไปแล้ว เข้าสู่ระบบไปจ่ายของเบอร์เดิมไม่ได้เลยครับ ทำไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 7719929
เตือนก่อนดำเนินการ ใบแจ้งชำระหนี้ทรู จากสำนักงานกฎหมาย
เกิดจากเราจะย้ายค่าย ก็เลยเข้าไปช็อปทรู แต่เครื่องที่จะย้ายพนักงานเปิดเบอร์พ่วงให้ตั้งแต่แรกตอนซื้อเครื่อง ตอนจะย้ายย้ำกับพนักงานว่าจะย้ายเบอร์หลัก อีกเบอร์เปลี่ยนเป็นเติมเงิน หรื
สมาชิกหมายเลข 1894000
True บอกให้อัพเดตซิมใหม่
True ชอบส่งข้อความให้ไปอัพเดตซิมใหม่หลายครั้งมาก บางครั้งก็โทรมาบ่อยๆ เเต่พอวันนี้ไปช็อปทรูที่เซ็นทรัลนครศรีฯ พนักงานบอกว่าซิมที่ลงทะเบียนไว้บัตรประชาชนไม่ตรงกับของเรา น่าจะเพราะร้านลงให้เเต่ซิมนี้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6466373
ย้ายค่ายเบอร์เดิมใช้เวลากี่วัน
ย้ายจาก Dtac แบบเติมเงิน ไม่มียอดค้างชำระ ลงทะเบียนซิมชื่อนามสกุล บัตรประชาชนตรงกัน จะย้ายค่ายมา True แบบรายเดือน 1.เข้าไปติดต่อที่ศูนย์ True เลยได้ไหมครับ 2.จะต้องใช้เวลาดำเนินการกี่วัน ปล.พอดีได้ย
สมาชิกหมายเลข 1749412
ผมทำเรื่องย้ายค่ายซิม จาก Dtac เป็น True คือทรูส่งข้อความมาบอกว่าไม่ใช่เลขหมายของผู้โอนย้าย ต้องทำไงดี?
คือผมทำเรื่องเสร็จทุกอย่างไม่มีค้างชำระจาก dtac เพราะใช้ระบบเติมเงิน และลงทะเบียนซิมเรียบร้อยโดยบัตรประชาชนของผมเอง แล้วก็ไปทำเรื่องย้ายที่ทรู พนักงานก็ทำเรื่องย้ายให้เลือกโปรโมชั่นเสร็จเรียบร้อยหลังจ
สมาชิกหมายเลข 1010711
การเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ซิมค่ะ
ซิมของทรู เบอร์เป็นชื่อของคุณพ่อ ใช้มาตั้งแต่เด็กๆปัจจุบันเลยจะเปลี่ยนเป็นชื่อเราแต่คุณพ่อไม่สะดวกไปที่ทรู ตอนนี้มีหนังสือมอบอำนาจกับสำเนาบัตรประชาชนของคุณพ่อแล้วค่ะ เราต้องมีเอกสารอะไรอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4858261
แลกสิทธิ์พิเศษ true point หักแต้มไปแล้วแต่ใช้ไม่ได้
มีแต้มทรูพ้อยเหลือ 300 กว่าแต้ม ใช้ทรูพ้อยแลกสิทธิ์พิเศษจากแอป true id แลกสิทธิ์ wetv (29 แต้ม) กดรับสิทธิ์ไปแล้ว แต้มถูกหักแล้ว แต่ข้อความขึ้นว่าสมัครไม่ได้เพราะวงเงินไม่พอ??? โทร 1242 ก็ไม่มีวิธีแ
สมาชิกหมายเลข 9074203
เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงินtrue
ณตอนนี้8/8/68 14:05กดคิวที่ตู้ true พอถึงคิวไม่เรียก แต่เรียกคนที่ไม่กดคิวและมาทีหลังเราอีกเพราะเขามาเอาเครื่องไอโพนที่จองไว้ เราถามพนักงานว่าคนนี้อีกนานไหมตอบนานค่ะ แต่เรางงค่ะไม่กดบัตรคิวแต่เรียกให้
สมาชิกหมายเลข 5564082
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H เปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินตั้งแต่สองปีที่แล้วแต่ทำไมระบบยังเรียกเก็บทุกเดือน