หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
kplus error 144 เนื่องจากผู้ใช้งานเยอะเกินไป
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าเเอพ k plus ไม่ได้ครับ เนื่องจาากมีผู้ใช้งาน k plus เป็นจำนวนมาก 144
ตอนผมเข้าแอพมันขึ้นประมาณนี้ครับ เนื่อง
สมาชิกหมายเลข 7188441
เข้าแอพไม่ได้ เป็นอยู่คนเดียว
มันขึ้นแบบนี้แนบรูปไม่ได้ เนื่องจากมีผู้ใช้งาน K PLUS เป็นจำนวนมากส่งผลให้เข้าใช้งานไม่ได้ในบางช่วงเวลาธนาคารอยู่ระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วนกรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งในภายหลังทั้งนี้ลูก
สมาชิกหมายเลข 6326572
k plus ใช้ไม่ได้ error 146 ไม่สามารถทำรายการได้ ต้องปิดและเปิดใหม่ มีใครเป็นบาง
k plus ตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องมา ต้องปิดเครื่องและเปิดใหม่ ถึงจะใช้การได้ พอใช้ไปสักพักก็ขึ้น error 146 เดิมไม่สะดวกเลย จะจ่ายตังค์ ให้แม่ค้า ลูกค้าต่อคิวนานพอจะจ่ายเค้าต้องมารอเรารีสตาทเครื่อง&nb
sodata x
เข้าใช้แอพ K-Plus ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สอบถามทีค่ะ คือว่า อยู่ๆ App Mobile K-PLUS ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ พอเข้า App แล้วมันขึ้นว่า Sorry, please close K PLUS application and reopen to try again. For more information kindly contact +662-8888888
สมาชิกหมายเลข 4025070
ปัญหาการใช้งาน K-Plus Kbank
ผมใช้ pocophone F1 หลังจาก update แล้วใช้งานสักพักก็ใช้ไม่ได้ ขึ้นข้อความ ขออภัย คุณทำรายการเกินเวลากำหนด กรุณาเข้าใหม่อีกครั้ง (114) แล้วจบด้วย ขออภัย ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการอี
สมาชิกหมายเลข 2157394
เน็ตAIS หลุดบ่อยมากแก็ยังไงครับ
วันนี้วันที่3 ธันวาคม เน็ตอืดมาก เข้าเล่นเน็ตแทบไม่ได้ เดี๋ยวหลุดบ้าง สัญญาณหายบ้าง บางครั้งสัญญานมีแค่2-3 ขีด แจ้งปัญหาไปแล้ว บอกในพื้นที่มีการจำกัดสัญญาณ จะให้ทางเจ้าหน้าที่แก้ไขเร่งด่วนให้ นี่ก็ผ่า
สมาชิกหมายเลข 7744409
เข้าสู่ระบบผ่าน ThaID ไม่ได้
จะชำระภาษีรถยนต์ออนไลน์ครับ ทุกครั้งจะเข้าชำระผ่านเว็บแล้วระบบจะให้ล็อกอินผ่าน ThaID พอสแกน QR Code แอป ThaID จะแจ้งว่า การสู่ระบบไม่สำเร็จ QR Code นี้ถูกใช้ไปแล้ว ต้องทำยังไงครับ ลองมา 3 วันแล้ว พอโ
สมาชิกหมายเลข 749844
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ความยับเยินของสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ ; จนท.พยายามเร่งซ่อมแซมแก้ไข ให้กลับมาใช้งานโดยเร็ว
ความยับเยินของสถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ จากเพจ รถไฟไทย TrainThailand เนื่องจากที่สถานีชุมทางหาดใหญ่ บริเวณภายในอาคารสถานีได้รับความเสียหายมาก อุปกรณ์ต่างๆชำรุดเสียหาย และ ทางรถไฟก็ได้รับความ
ต้นโพธิ์ต้นไทร
ติดตามค่าสินไหม กรณีน้ำท่วม ทิพยประกันภัย ช้านาน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
ติดตามค่าสินไหม กรณีน้ำท่วม ทิพยประกันภัย ช้านาน ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ส่งเรื่องเคลมประกัน กรณีน้ำท่วม ทิพยประกันภัย ส่งข้อมูล 16/9/68 18/9/68 ทางบริษัทรับทราบข้อมูล จะแจ้งผลภายใน 7-15 วัน ติด
สมาชิกหมายเลข 9125705
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
kplus error 144 เนื่องจากผู้ใช้งานเยอะเกินไป