หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
kplus error 144 เนื่องจากผู้ใช้งานเยอะเกินไป
กระทู้คำถาม
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เข้าเเอพ k plus ไม่ได้ครับ เนื่องจาากมีผู้ใช้งาน k plus เป็นจำนวนมาก 144
ตอนผมเข้าแอพมันขึ้นประมาณนี้ครับ เนื่อง
สมาชิกหมายเลข 7188441
เข้าแอพไม่ได้ เป็นอยู่คนเดียว
มันขึ้นแบบนี้แนบรูปไม่ได้ เนื่องจากมีผู้ใช้งาน K PLUS เป็นจำนวนมากส่งผลให้เข้าใช้งานไม่ได้ในบางช่วงเวลาธนาคารอยู่ระหว่างการแก้ไขอย่างเร่งด่วนกรุณาทำรายการใหม่อีกครั้งในภายหลังทั้งนี้ลูก
สมาชิกหมายเลข 6326572
k plus ใช้ไม่ได้ error 146 ไม่สามารถทำรายการได้ ต้องปิดและเปิดใหม่ มีใครเป็นบาง
k plus ตั้งแต่เปลี่ยนเครื่องมา ต้องปิดเครื่องและเปิดใหม่ ถึงจะใช้การได้ พอใช้ไปสักพักก็ขึ้น error 146 เดิมไม่สะดวกเลย จะจ่ายตังค์ ให้แม่ค้า ลูกค้าต่อคิวนานพอจะจ่ายเค้าต้องมารอเรารีสตาทเครื่อง&nb
sodata x
เข้าใช้แอพ K-Plus ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงได้บ้างคะ
สอบถามทีค่ะ คือว่า อยู่ๆ App Mobile K-PLUS ก็ใช้งานไม่ได้ค่ะ พอเข้า App แล้วมันขึ้นว่า Sorry, please close K PLUS application and reopen to try again. For more information kindly contact +662-8888888
สมาชิกหมายเลข 4025070
ปัญหาการใช้งาน K-Plus Kbank
ผมใช้ pocophone F1 หลังจาก update แล้วใช้งานสักพักก็ใช้ไม่ได้ ขึ้นข้อความ ขออภัย คุณทำรายการเกินเวลากำหนด กรุณาเข้าใหม่อีกครั้ง (114) แล้วจบด้วย ขออภัย ระบบไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาทำรายการอี
สมาชิกหมายเลข 2157394
แอคเป๋าตัง ขึ้นคำว่าขึ้นคำว่า ไม่สามารถทำไม่สามารถทำรายการได้ขนาดนี้กรุณาลองใหม่ภายหลัง (CA094)
(CA094) ขึ้นคำ ขึ้นคำนี้ในแอปเป๋าตังจะแก้ไขยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 1161154
ใช้เนตรายปี ทรูซิมเทพระบบบอกให้เติมเงินตลอดใครพอจะทราบบ้าง
ผมใช้เน็ตรายปีของทรู เบอร์ 084-005-1820 เริ่มใช้วันที่ 20 ใช้ได้ไปครึ่งวันระบบ true บอกให้เติมเงินผมก็เติมเงินไป 20 บาททีแรกเข้าใจว่าวันคง ไหนได้ตอนเช้าวันนี้ประมาณ 9:00 น.จะโทรออกเวลาเร่งด่วนระบบบอก
เวทีนี้ไม่มีพี่เลี้ยง
ขออภัย ไม่สามารถตรวจสอบการเข้าสู่ระบบของคุณได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Shopee เพื่อดำเนินการต่อ
ขออภัย ไม่สามารถตรวจสอบการเข้าสู่ระบบของคุณได้ กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่ Shopee เพื่อดำเนินการต่อ ต้องแก้ยังไงครับ ยืนยันตัวตนก็ไม่ได้ ขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 9155755
true ID แจ้งว่าพบปัญหาระบบสตรีมมิ่ง จะเสร็จกี่โมงครับ
18.40 พบปัญหา อยากทราบว่าจะเสร็จกี่โมงครับตอนนี้ทีวีดูไม่ได้เลยสักเครื่อง แบบนี้ต้องปรับลดค่าบริการให้หรือเปล่า กรุณาช่วยเร่งดำเนินการแก้ไขโดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 945417
สมัครk plus ไม่ได้ค่ะ
สมัครkplusไม่ได้ค่ะ พอดีว่าไม่ได้สมัครเน็ตไปที่ธนาคารเลยเอากลับมาทำที่บ้านลองทำไปลองทำมาจนมันขึ้นว่า ขออภัย เลขบัตรประชาชนนี้อยู่ในระหว่างการเปิดบัญชีบนโทรศัพท์มือถือเครื่องอื่นอยู่ กรุณายกเลิกก
สมาชิกหมายเลข 6031026
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Application
ธนาคารกสิกรไทย
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
kplus error 144 เนื่องจากผู้ใช้งานเยอะเกินไป