เมื่อ กิจกรรมแยกทางแยกทีมมาถึง ผมถึงได้รู้ว่าพี่ grabดีกับวงเราแค่ไหน

กระทู้สนทนา
เหมือนพ่อพระ สำหรับคนชื่นชมในมิตรภาพอย่างผมมากในวันที่คอนเท้นวงเงียบเหงาแบบนี้ผมเลยได้ไปย้อนดูรายการที่ทาง grab ทำคอนเท้นให้กับวงเรา แต่ละรายการแต่ละช่วงสนุกน่ารักมากๆ บางอันคือมินิคอนที่หาดูไม่ง่ายเลย เพราะ อฟซ ไม่สามารถจัดให้ได้บ่อยๆ เข้าใจๆ



         หลังจากหมดพี่grab ไปก็ต้องยอมรับว่าเกือบๆจะเงียบเหงาแต่ยังดีที่ คนหลายๆคู่ได้เดินสายในช่วงดีอะ ซึ่งส่วนตัวชอบมากแต่มันก็มีแต่คู่ชิป สิ่งที่หายไปคือ มินิคอนที่ คนส่วนมากน่าจะชอบในส่วนนี้ ที่ไม่ค่อยเห็นเลย นอกจากเป็นรายการเกินสายหกคนตามซิกเกิลปกติ แต่ 16 คนจำไม่ได้ว่าล่าสุดที่เห็นคือตอนไหน ไม่แปลกที่จะรู้สึกว่าวงเงียบเหงา เพราะตู้ปลาก็อย่างที่เห็น...
        ก็หวังว่าในอนาคตหากวงยังไปต่อวงจะหาพาสเนอ น่ารักๆแบบนี้ได้อีก เพราะทั้งจ่ายเงินให้ทำคอนเท้นให้ โปรโมทน้องๆให้ ในเวลากว่า 2ปี เกือบ3 แสนดีจริงๆจนนึกว่าเราจ่ายให้เค้าไม่ใช่เค้าจ่ายให้เรา555(ส่วนหนึ่งต้องชื่นชม อฟซ ด้วยที่ไปดีลมาได้👍)
       กระทู้นี้ไม่มีอะไร เล่าเรื่องดีๆที่เคยสนุกสนานกับวงจริงๆมันก็เยอะอยู่ เห็นในทวิตจิตตกกับการตามวงมาเยอะไม่อยากรู้สึกแบบนั้น เลยมาแนะนำใครอยากหาอะไรสดใสๆสนุกๆก็ย้อนดูกันได้ กินข้าวไปดูไปทำงานไปด้วย เปิดไปด้วยเพลินๆดีครับ ถ้าไม่ชอบชิปก็ไปดูมินิคอนกันได้555


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่