หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ adidas ไป ผ่าน lazada 11.11 จัดส่ง13-17 ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะยังไม่ได้แพคส่งด้วยซ้ำ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมสั่ง สินค้า adidas ผ่าน lazada ไป เมื่อวันที่11.11 เวลาประมาณ 11.00น คือสอบถามไปว่าสินค้าบางตัวขาดสต็อคเลยยังไม่มีการแพคสินค้าจัดส่ง
คือแค่อยากรู้ว่าสินค้าจะเข้าวันไหนแล้วคุณจะส่งสินวันไหนแค่นั่นเอง ไม่สามารถบอกลูกค้าได้เลย กำหนดในระบบ 13-17 พย. นี่17ละของยังไม่แพคผมติดต่อไปหลายช่องทางดังนี้
- lazmall adidas
-Adidas online store
- 026603900 ไม่มีใครรับสาย
เรียนผู้รู้หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada 11.11 ใครยังสถานะค้างที่ "เตรียมจัดส่ง" บ้างครับ
เพิ่งลองสั่ง Lazada 11.11 ครั้งแรก สถานะ "เตรียมจัดส่ง" จนถึงตอนนี้(8.00 14/11/65) แชทถามร้านร้านก็ตอบว่ารอทาง lazada จัดส่งจะไวที่สุด ไวสุดนี่จะสามวันละยังไม่แพ็คของเลย พอดีแม่ผมมา กทม. เลย
สมาชิกหมายเลข 814895
สั่งสินค้า lazada หักเงินแล้วแต่ขึ้นชำระเงินไม่สำเร็จ
วันที่ 12 พย.68 สั่งสินค้าlazada ระบบแจ้งว่าชำระเงินไม่สำเร็จ แต่ได้มีการหักเงินจากบัญชี บัตรเดบิตKBank ไป และได้ทำการยกเลิกคำสั่งซื้อแล้ว ณวันที่12 พย 68 และได้ติดต่อถางchatกับlazada ไม่ได้รับคำตอบว่
TIBERIUM
รีวิวความผิดหวัง กับ ช๊อป adidas official store บน shopee
รอโปร 11.11 อย่างใจจดจ่อ เลยจัดรองเท้าจาก adidas จาก shopee ไป ซึ่งได้รับคำเตือนจากหลายคนหลายครั้งแล้ว แต่ด้วยความที่เคยสั่งแล้วมันก็โอเค แต่ครั้งนี้มาดูสภาพกันครับ ติดต่อขอเครมสินค้าก็ยังเงียบเฉย เพื
คึกคักปักกิ่ง
AIS ชาร์จ data roaming เพิ่มทั้งที่ซื้อแพคเกจ Ready2Fly Global แล้ว ติดต่อพนักงานมนุษย์ไม่ได้เลย
โทรแล้วแชทแล้ว บอทตอบไม่ตรงคำถามแล้วตัดสายเป็นสิบรอบ หรือลูกค้าต้องทำใจจ่ายเงินไปเพราะไม่สามารถติดต่อ AIS ได้ ซื้อ Ready2 Fly Global 7 วัน ไปทริปต่างประเทศ 7 วัน (ถึงปลายทางวันที่ 7 พย บินกลับ 13 พย
สมาชิกหมายเลข 8353228
โปร lazada 11.11 ไม่ยอมส่งพัสดุ
ไม่รู้ผิดที่ใคร ร้านค้าก็บอกว่าส่งแล้ว สถานะตั้งแต่ฃวันที่ 13 ตอนนี้ วันนี้17 แล้ว สถานะยังอยู่ที่เดิม แล้วต้องรออีกกี่วัน มันดูแปลก ๆ ไหม จัดโปร แคมเปญ มาทำไม คุณต้องการให้ลูกล้ารอไม่ไหว แล้วยกเลิก อ
สมาชิกหมายเลข 1685472
เราจะจัดกับร้านค้าในแอพช้อปปิ้งออนไลน์เจ้าดัง ที่ไม่ยอมส่งสินค้าให้เราได้บ้าง??
เมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา ได้สั่งซื้อสินค้าไปกับร้านค้าทางการที่ได้ป้าย Lazmall ด้วย เป็นร้านขายสินค้า Gadget จากจีน ตอนสั่งใส่โค๊ดลดราคาได้เยอะพอสมควร กดชำระเงินอะไรเรียบร้อย พอมาวันนี้ได้รับข้อความว่
tenface
Lazada ไม่ส่งของให้ตั้งแต่ 11.11 และไม่ยอมให้ยกเลิกการสั่งซื้อ!
.
สมาชิกหมายเลข 2203119
Lazada อยากทราบระบบการจัดส่ง และบริการ ติดต่อยากมาก
สั่งสินค้าfitbit versa กับทาง lazmall. ไปตั้งแต่วันที่13 พย. หักบัตรเครดิต. ประมาณช่วงเที่ยง/. ระบบแจ้งว่า สินค้าแพคพร้อมส่งตั้งแต่ 17:00น ของวันเดียวกัน และตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่เคยมีการอัพเดทอะไรอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 3791396
รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด มาอ่าน เมื่
Passport Book
สั่ง iPhone 17 ผ่าน Apple Store Online รอนานสุดกี่วันถึงจะได้ของ?
เราสั่ง iPhone 17 ผ่าน Apple Store Online ไปตั้งแต่วันที่ 15/10 ในเว็บไซต์แจ้งว่าของจะมาถึงวันที่ 31/10 - 07/11 แต่วันนี้วันที่ 01/11 แล้ว สถานะก็ยังคงขึ้นว่า "กำลังดำเนินการ" อยู่เลยค่ะ รอม
สมาชิกหมายเลข 9117870
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ adidas ไป ผ่าน lazada 11.11 จัดส่ง13-17 ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะยังไม่ได้แพคส่งด้วยซ้ำ
คือแค่อยากรู้ว่าสินค้าจะเข้าวันไหนแล้วคุณจะส่งสินวันไหนแค่นั่นเอง ไม่สามารถบอกลูกค้าได้เลย กำหนดในระบบ 13-17 พย. นี่17ละของยังไม่แพคผมติดต่อไปหลายช่องทางดังนี้
- lazmall adidas
-Adidas online store
- 026603900 ไม่มีใครรับสาย
เรียนผู้รู้หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ