หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ adidas ไป ผ่าน lazada 11.11 จัดส่ง13-17 ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะยังไม่ได้แพคส่งด้วยซ้ำ
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
ผมสั่ง สินค้า adidas ผ่าน lazada ไป เมื่อวันที่11.11 เวลาประมาณ 11.00น คือสอบถามไปว่าสินค้าบางตัวขาดสต็อคเลยยังไม่มีการแพคสินค้าจัดส่ง
คือแค่อยากรู้ว่าสินค้าจะเข้าวันไหนแล้วคุณจะส่งสินวันไหนแค่นั่นเอง ไม่สามารถบอกลูกค้าได้เลย กำหนดในระบบ 13-17 พย. นี่17ละของยังไม่แพคผมติดต่อไปหลายช่องทางดังนี้
- lazmall adidas
-Adidas online store
- 026603900 ไม่มีใครรับสาย
เรียนผู้รู้หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
lazada 11.11 ใครยังสถานะค้างที่ "เตรียมจัดส่ง" บ้างครับ
เพิ่งลองสั่ง Lazada 11.11 ครั้งแรก สถานะ "เตรียมจัดส่ง" จนถึงตอนนี้(8.00 14/11/65) แชทถามร้านร้านก็ตอบว่ารอทาง lazada จัดส่งจะไวที่สุด ไวสุดนี่จะสามวันละยังไม่แพ็คของเลย พอดีแม่ผมมา กทม. เลย
สมาชิกหมายเลข 814895
รีวิวความผิดหวัง กับ ช๊อป adidas official store บน shopee
รอโปร 11.11 อย่างใจจดจ่อ เลยจัดรองเท้าจาก adidas จาก shopee ไป ซึ่งได้รับคำเตือนจากหลายคนหลายครั้งแล้ว แต่ด้วยความที่เคยสั่งแล้วมันก็โอเค แต่ครั้งนี้มาดูสภาพกันครับ ติดต่อขอเครมสินค้าก็ยังเงียบเฉย เพื
คึกคักปักกิ่ง
โปร lazada 11.11 ไม่ยอมส่งพัสดุ
ไม่รู้ผิดที่ใคร ร้านค้าก็บอกว่าส่งแล้ว สถานะตั้งแต่ฃวันที่ 13 ตอนนี้ วันนี้17 แล้ว สถานะยังอยู่ที่เดิม แล้วต้องรออีกกี่วัน มันดูแปลก ๆ ไหม จัดโปร แคมเปญ มาทำไม คุณต้องการให้ลูกล้ารอไม่ไหว แล้วยกเลิก อ
สมาชิกหมายเลข 1685472
รีวิว Lazada 9.9 (แบบอย่าหาทำ)
คือจขกท.รู้สึกงง และก็เสียความรู้สึก กับการสั่งซื้อสินค้า วันที่9 เดือน9 ของร้าน Big C เป็น Laz Mall ของ Lazada พิมพ์ทักไปในแชท ตั้งแต่วันสั่งซื้อวันนั้น ไม่มีการอ่านและตอบรับใดใด มาอ่าน เมื่
Passport Book
Lazada ไม่ส่งของให้ตั้งแต่ 11.11 และไม่ยอมให้ยกเลิกการสั่งซื้อ!
.
สมาชิกหมายเลข 2203119
Lazada อยากทราบระบบการจัดส่ง และบริการ ติดต่อยากมาก
สั่งสินค้าfitbit versa กับทาง lazmall. ไปตั้งแต่วันที่13 พย. หักบัตรเครดิต. ประมาณช่วงเที่ยง/. ระบบแจ้งว่า สินค้าแพคพร้อมส่งตั้งแต่ 17:00น ของวันเดียวกัน และตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่เคยมีการอัพเดทอะไรอีกเลย
สมาชิกหมายเลข 3791396
เตือนภัย Lazada นโยบายการคืนของ .... Lazadaไม่ยอมส่งหลักฐานการตรวจเช็คสินค้ามาให้ แล้วดันโทษลูกค้า LazMall Mobile
เราได้ทำการสั่งโทรศัพท์ S25Ultra ผ่าน Lazada โดย Lazmall Mobile ไปเมื่อวันที่ 5/5/2568 เวลา 00.12 น. แล้วได้รับสินค้าในวันที่ 8/5/2568 แต่ได้ติดต่อคืนสินค้าไปเมื่อวันที่ 12/5/2568 เวลา 14.31 โดยได้เล
สมาชิกหมายเลข 8881118
ซื้อสินค้าจาก SONY LazMall ใน LAZADA จ่ายเงินไป 9 วันแล้ว ไม่ได้สินค้า ผิดปกติไหมครับ
สวัสดีครับ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อคืนวันที่ 6 พ.ค. ผมได้กดซื้อสินค้า 1 ชิ้นจาก ร้าน SONY Official Store ซึ่งเป็น LazMall ในแอป LAZADA แต่จนถึงวันนี้ 15 พ.ค. (ครบ 9 วัน หลังจากจ่ายเงิน) ผมยังไม่ได้รับสิน
Liveliness
Lazada lexใช้เวลาคัดแยกสินค้านานไปรึเปล่า
ผมมีความรู้สึกว่าสินค้านี่ไปค้างอยู่ที่จุดคัดแยกสินค้านานมากเกินไปนะครับ สั่งตั้งแต่11.11 ผ่านมาวันนี้ก็7วันแล้ว ยังไม่ได้รับสินค้า ไปค้างอยู่จุดคัดแยก3วันแล้ว โทรถามผ่านlazadaก็บอกแต่ว่ากำลังดำเนินกา
สมาชิกหมายเลข 5554037
สั่งสินค้า แชมพูสระผม แบรนด์ Head and Shoulders ใน Lazada
คือร้าน P&G Head and Shoulders ใน Lazada ไม่มีของแต่ทำไม LAZADA ยังให้ลงขายของ โดนสองรอบติดๆกัน เสียความรู้สึกใครเคยโดนบ้าน รอบแรก ตั้งกระทู้ด้านล่าง https://pantip.com/
สมาชิกหมายเลข 5476407
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ adidas ไป ผ่าน lazada 11.11 จัดส่ง13-17 ยังไม่ได้รับสินค้า สถานะยังไม่ได้แพคส่งด้วยซ้ำ
คือแค่อยากรู้ว่าสินค้าจะเข้าวันไหนแล้วคุณจะส่งสินวันไหนแค่นั่นเอง ไม่สามารถบอกลูกค้าได้เลย กำหนดในระบบ 13-17 พย. นี่17ละของยังไม่แพคผมติดต่อไปหลายช่องทางดังนี้
- lazmall adidas
-Adidas online store
- 026603900 ไม่มีใครรับสาย
เรียนผู้รู้หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ช่วยแก้ปัญหาให้ผมด้วยครับ