ATMD3997
ATMB9758. 12-10-21. ATM. 2000
ATMB4106 27-9-21 ATM 2000. 19:46
ATMC3275. 20-8-21 ATM. 2000. 14.06
ATMD3391. 16-8-21ATM 2000. 09.04
CDM21321
ATMB2402
ATMD3972
ATMB1157
ATMD2593
ATM99001 183
ATMR2466. 7-7-20. 5000. 15.10
ก่อนนโยบายธนาคารที่ประเทศไทยมีอยู่เกี่ยวกับการบันทึกข้อมูลจากการให้บริการให้ความสะดวกสบายได้มีการใช้ตู้ATM มีหลายบริการที่ตู้ATMมี อำนวยให้ทุกคน+ทุกคนเข้าถึงบริการ แต่ขอเรียนมาสอบถามข้อมูลที่ตั้งดังกล่าว(ก่อนหมดเวลาเก็บบัญทึกข้อมูลระยะเวลา 6 เดือน)
และขอเสนอเพื่อพิจารณา
ใบสลิปที่ออกจากการทำธุรกรรมผ่านATM
สมควรที่สุดกับการพัฒนาแผ่นบ้นทึกให้มีความชัดเจน ที่ดีกว่า แลกกับค่าบริการที่ลูกค้ายอมชำระ คงไม่สามารถทำให้กำไรลดลงมากมายค่ะ
ผู้ที่มีธุรกรรมต่างๆ กับ ธนาคารโดยเป็นลูกค้าที่มีความมั่นใจในการบริการ เพราะธนาคารมีนโยบายเหมือนๆกันทุกที่ หากพบเห็นหรือมีความผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลลูกค้า ธนาคารมีนโยบายแจ้งลูกค้าให้ทราบผลไหมค่ะ หรือ ปล่อยให้ลูกค้าทราบเอง ธนาคารเพียงรอระยะเวลาให้หมดไปในที่มีกำหนด และเตรียมพร้อมกับข้อมูลที่จะยืนยันให้ตรงกับที่มีผู้ที่สร้างไว้ล่วงหน้า การพบเห็นว่าผิดปรกเป็นความสำคัญของผู้ใช้บริการอย่างมากและที่สุด หากได้รับการช่วยเหลือให้ลูกค้าทราบก็จะสามารถหยุดเหตุการณ์ได้ หากการกระทำที่เป็นการปล่อยไปโดยประสานต่อ เป็นการกระทำที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย
ต้องการให้มีการช่วยเหลือจากธนาคารจากจริงจัง โดยที่ผ่านมาได้รับแล้วคือ ยกตู้CDM จากเซเว่นอ่าวอุดมซอย 1 ออกไป
ไม่มีการฝากเงินเจ้าบัญชีได้ ขอขอบคุณที่ทำให้มีทั้งผู้ลำบาก ในการฝากเงินเพิ่อเข้าบัญชี และถอนเงินจากบัญชี
มีข้อมูลที่อาจเป็นประโยชน์ ของผู้ใช้บริการอื่นๆ จะค่อยไปนำเสนอในรูปแบบที่ดีที่สุดที่ธนาคารมีให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้คนธรรมดาคนนึงได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะได้ความรู้มากน้อยเพียงใดแต่ได้ความจริง และ สิ่งที่ไม่คาดคิดว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายดาย แต่มีระยะเวลารอให้ดับไป ตามวันเวลาที่กำหนด
ขอแสดงความนับถือ
อย่างที่สุด
ไม่ต้องขอข้อมูลไม่ต้องหลังไมค์ค่ะ
เพียงเสนอความคิดเห็น และขอสถานที่ตั้งตู้ATM.
ขอบคุณแอดมินมากค่ะ
ขอสถานที่ตั้งตู้ATMธนาคารกสิกรไทย
ATMB9758. 12-10-21. ATM. 2000
ATMB4106 27-9-21 ATM 2000. 19:46
ATMC3275. 20-8-21 ATM. 2000. 14.06
ATMD3391. 16-8-21ATM 2000. 09.04
CDM21321
ATMB2402
ATMD3972
ATMB1157
ATMD2593
ATM99001 183
ATMR2466. 7-7-20. 5000. 15.10
ก่อนนโยบายธนาคารที่ประเทศไทยมีอยู่เกี่ยวกับการบันทึกข้อมูลจากการให้บริการให้ความสะดวกสบายได้มีการใช้ตู้ATM มีหลายบริการที่ตู้ATMมี อำนวยให้ทุกคน+ทุกคนเข้าถึงบริการ แต่ขอเรียนมาสอบถามข้อมูลที่ตั้งดังกล่าว(ก่อนหมดเวลาเก็บบัญทึกข้อมูลระยะเวลา 6 เดือน)
และขอเสนอเพื่อพิจารณา
ใบสลิปที่ออกจากการทำธุรกรรมผ่านATM
สมควรที่สุดกับการพัฒนาแผ่นบ้นทึกให้มีความชัดเจน ที่ดีกว่า แลกกับค่าบริการที่ลูกค้ายอมชำระ คงไม่สามารถทำให้กำไรลดลงมากมายค่ะ
ผู้ที่มีธุรกรรมต่างๆ กับ ธนาคารโดยเป็นลูกค้าที่มีความมั่นใจในการบริการ เพราะธนาคารมีนโยบายเหมือนๆกันทุกที่ หากพบเห็นหรือมีความผิดพลาดเกี่ยวกับข้อมูลลูกค้า ธนาคารมีนโยบายแจ้งลูกค้าให้ทราบผลไหมค่ะ หรือ ปล่อยให้ลูกค้าทราบเอง ธนาคารเพียงรอระยะเวลาให้หมดไปในที่มีกำหนด และเตรียมพร้อมกับข้อมูลที่จะยืนยันให้ตรงกับที่มีผู้ที่สร้างไว้ล่วงหน้า การพบเห็นว่าผิดปรกเป็นความสำคัญของผู้ใช้บริการอย่างมากและที่สุด หากได้รับการช่วยเหลือให้ลูกค้าทราบก็จะสามารถหยุดเหตุการณ์ได้ หากการกระทำที่เป็นการปล่อยไปโดยประสานต่อ เป็นการกระทำที่ไม่สามารถจะอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้เลย
ต้องการให้มีการช่วยเหลือจากธนาคารจากจริงจัง โดยที่ผ่านมาได้รับแล้วคือ ยกตู้CDM จากเซเว่นอ่าวอุดมซอย 1 ออกไป
ไม่มีการฝากเงินเจ้าบัญชีได้ ขอขอบคุณที่ทำให้มีทั้งผู้ลำบาก ในการฝากเงินเพิ่อเข้าบัญชี และถอนเงินจากบัญชี
มีข้อมูลที่อาจเป็นประโยชน์ ของผู้ใช้บริการอื่นๆ จะค่อยไปนำเสนอในรูปแบบที่ดีที่สุดที่ธนาคารมีให้ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้คนธรรมดาคนนึงได้เรียนรู้มากขึ้น ไม่ว่าจะได้ความรู้มากน้อยเพียงใดแต่ได้ความจริง และ สิ่งที่ไม่คาดคิดว่าทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ง่ายดาย แต่มีระยะเวลารอให้ดับไป ตามวันเวลาที่กำหนด
ขอแสดงความนับถือ
อย่างที่สุด
ไม่ต้องขอข้อมูลไม่ต้องหลังไมค์ค่ะ
เพียงเสนอความคิดเห็น และขอสถานที่ตั้งตู้ATM.
ขอบคุณแอดมินมากค่ะ