หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอต่อโปรพิเศษ3BB ด่วนๆๆๆ
กระทู้คำถาม
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ขอต่อโปรพิเศษ 3bb เนื่องจากจะตัดรอบบิล แล้ว อยากได้โปรลดครึ่ง อีก1 ปี รบกวนพนักงานติดต่อกลับด้วยครับ 0619317751 ช่วงเวลา บ่าย2โมงตรง วันนี้
600617062 รหัสลูกค้า
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรพิเศษ ย้ายค่าย เน็ตไม่อ็น 20เม็ก ++ ทรู ดีแทค มีอะไรบ้าง
อยากลองย้าย จาก เอไอเอส เติมเงิน ครับ เพราะ เค้าไม่ง้อลูกค้าเหมือนเดิมแล้ว ปรับแพ็คเน็ต ลงมา ต่ำๆและจำกัด ไม่ไ้ด้ง้อฐานลูกค้า เหมือนเดิมแล้ว ทรู ดีแทค มีโปรพิเศษอะไรบ้างมาเสนอ หลังไมค์ได้ครับ อยากลองเ
สมาชิกหมายเลข 1185513
เปลี่ยนจากระบบเติมเงิน เป็นรายเดือน
ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5372018
3BB Fiber สอบถามเรื่องการรับสิทธิ์โปรพิเศษ
อยากสอบถามว่า ทาง 3BB ได้ส่ง sms ขึ้นข้อความว่าหมายเลขรหัสลูกค้า...........คุณได้รับสิทธิ์ปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตเป็น 1000/1000 (ในราคาเดิม) ซึ่งจากเดิมนั้นได้ใช้แพคเก็ต 1000/500 ซึ่งรายเดือนที่จ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5387005
ต้องการคุยกับคอลเซ็นเตอร์ทรู
คือเรามีปัญหาค่ะ ติดต่อทรูตั้งแต่เช้าจนตอนนี้บ่ายโมงแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับพนักงานเลยรอโอนสายมาสิบล้านรอบ ค่อนข้างจะเริสเลยหล่ะ ควรติดต่อช่วยไหนดีคะ มีปัญหามากจริง ๆๆ😭😭
สมาชิกหมายเลข 8450132
ไปรษณีย์ 2025 ยังแย่ ยิ่งกว่าแย่ ในการบริการ และ call center
ผมเป็นผู้รับ ปณ หลายครั้งในจังหวัดพัทลุง หรือบางสาขาโทรไปจะตัดทันที รวมถึงครั้งนี้ ประเด็นรอบนี้คือสาขาตะโหมด ของถึง สาขา ตอน6:11 ตอนเช้า ขึ้นในระบบหน้าเว็บที่ตรวจ EMS ตอนเช้าผมโทร 1545 แน่นอนจะต้อ
blackcat13
เน็ตมือถือ
เนื่องจากเห็นว่าลูกค่าเก่า ais ไม่มีส่วนลดพิเศษหรือโปรพิเศษเลย ลูกค้าเก่าซิม 9 ปี - ย้ายค่ายเบอร์เดิม - หาโปรเน็ตไม่อั้น/ไม่ลดสปีด - เติมเงิน/รายเดือน - ช่วงราคารวม vat 200-300 - อยากได้เน็ต 6mbps ข
สมาชิกหมายเลข 5741769
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
1678 ไม่มีคนรับ
ต้องการรหัสPUk เติมเงิน100เพื่อโทรหา1678ทั้งวันไม่มีคนรับมีแต่บอกให้รอเพราะพนักงานกำลังคุยสายกะบลูกค้าท่านอื่นอยู่มันคืออะไรรอเช้าจนบ่ายสามโมงจนเงิน100ที่เติมหมดยังไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 8988497
เน็ตบ้าน AIS 3BB FIBRE มีปัญหา ไม่ได้รับการแก้ไข
ตามหัวข้อเลยครับ เหตุการณ์เริ่มต้นตอนเวลาตี 01:38 ของวันจันทร์ที่ 28 เน็ตบ้านอยู่ดีๆใช้งานไม่ได้ ไฟสีแดงกระพริบที่ LOS บนเราเตอร์ สักพักมีข้อความส่งเข้ามาแจ้งว่า “ขณะนี้ AIS Fibre หมายเลข 88xxxx
สมาชิกหมายเลข 4019851
รีวิว บริการเน็ตบ้านของ NT (บริษัทโทรคมนาคมแห่งชาติ)
ผมใช้บบริการเน็ตบ้านของ NT มาปีเศษแล้ว เคยใช้มาทั้ง 3BB และ true เทียบคุณภาพของความเต็มสปีดแล้ว NT ให้คุณภาพของความเร็วมาได้เต็มตามระบุ มั่นคงและสม่ำเสมอ น่าพอใจมาก แต่ ข้อเสียคือ บริการหลังการขาย ส
สมาชิกหมายเลข 2531848
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอต่อโปรพิเศษ3BB ด่วนๆๆๆ
600617062 รหัสลูกค้า