[CR] ซื้อของขวัญให้พ่อแม่ครั้งแรกในชีวิต ซึ้งน้ำตาแตก

สวัสดีค่ะ มิ้นท์นะคะ วันนี้อยากมาแชร์เรื่องราวสุดประทับใจที่มิ้นต์ไม่เคยทำให้พ่อกับแม่มาก่อนเลยในชีวิต ปีนี้มิ้นท์เรียนจบมีงานทำแล้ว อยากซื้อของขวัญตอบแทนท่านบ้าง ที่ท่านส่งเสียให้มิ้นท์เรียนจนจบมหาลัย คิดไว้ว่าจะกลับบ้านไปเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญสุดพิเศษ แต่กว่าจะหาของขวัญได้ก็เล่นเอาเหนื่อยเลยเหมือนกัน กลัวซื้อแล้วพ่อแม่จะไม่ชอบ จะให้เงินก็ให้ทุกเดือนอยู่เเล้ว ต้องพิเศษสักหน่อย หาไปหามาสรุปก็คือซื้อทีวีให้พ่อกับแม่เพราะเครื่องที่บ้านก็ใช้มานานลายสิบปีแล้ว ตั้งแต่มิ้นท์เด็กๆ น่าจะมีประโยชน์ที่สุดเพราะพ่อกับแม่สายชอบดูทีวีอยู่แล้วด้วย ดูไม่ดูก็เปิดใว้ทั้งวันจ้าาา

มิ้นท์หาข้อมูลจากหลายๆรุ่นหลายๆยี่ห้อเอามาเปรียบเทียบกันในคุณสมบัติที่พอๆกันเอามาวัดความคุ้มคิดอยู่เยอะมากจนได้มาเป็นพานาโซนิครุ่นใหม่ JX700 เห็นในช่องพี่กันต์พี่พลอย เครื่องใหญ่ดี จัดรุ่นนี้ซะเลย มิ้นท์ให้พี่ชายพาพ่อกับแม่ไปกินข้าวนอกบ้าน ส่วนมิ้นท์กับแฟนจะจัดการให้ช่างติดเน็ตบ้านแล้วก็เซ็ตทีวี เพื่อเซอร์ไพรส์พ่อกับแม่ แต่แผนดันผิดคาด ติดเน็ตไม่ทันเสร็จ พี่ชายพาพ่อกับแม่กลับมาที่บ้านมาซะก่อน อดเซอร์ไพรส์เลย แงแง 

 

 
โอ้ยตอนแรกก็โดนบ่นบอกว่าซื้อทำไมเสียดายเงินพอสักพักจ้ะ นั่งดูๆทีวีไปไม่วางรีโมทเลย น่าจะพ่อแหละ ดูได้เป็นพันช่อง จะดูมวย ดูหนัง มีให้ดูหมด ส่วนแม่นั้นร้องไห้น้ำตาแตกไปเลย ไม่รู้ซึ้งที่ลูกสาวสุดที่รักซื้อของให้ หรือกลัวลูกไม่มีตังกินข้าวกันแน่ 5555555 ระหว่างกินข้าว พ่อก็เห่อทีวีใหญ่ ข้าวเขิ้วไม่ได้กินแล้ว รองเล่นแต่กับทีวี ความที่บ้านเพิ่งจะเคยมีทีวีจอบางๆ 4K เครื่องแรกอะเนอะ ลองเปิดช่องนี้ ดูช่องนั้น แม่ถามว่ามันทำอะไรได้บ้าง ดูยูทูปได้มั้ย แม่ดูในมือถือจนปวดตา อะจ้าาา ความแม่ชั้นติดยูทูปหนักมากดูจนปวดตา นี้ก็บอกดูได้หมดแหละ


 
 สั่งงานได้ด้วยเสียงด้วยนะ ตกใจใหญ่เดี๋ยวนี้มันไปไกลขนาดนี้แล้ว ให้ลองทำให้ดู ก็สอนไปเลยสิจ๊ะ แค่กดที่รีโมทแล้วก็พูดง่ายมาก มันรองรับทั้งภาษาไทยภาษาอังกฤษ


 
 สะดวกกับพ่อแม่ที่อายุเยอะแล้วมากอันนี้ ยังไม่พอยังให้เราถ่ายรูปให้ จะถ่ายรูปอัพเฟสคู่ทีวีเครื่องใหม่ที่ลูกสาวซื้อให้หน่อย ติดเฟสกว่าลูกแล้วล่าาสุด

 
                       สรุปของขวัญชิ้นนี้ถูกใจทั้งบ้าน พ่อแม่ชอบ พี่ชายชอบ Mission Complete ตอบโจทย์ทุกคนในบ้าน กลายเป็นจุดศูนย์รวมให้ทุกคนมานั่งดูทีวีด้วยกัน ส่วนตัวเราก็ชอบนะ ดีไซน์สวย เครื่องใหญ่ดี ภาพชัด อีกอย่างเป็น Android TV ก็เลยมีช่องให้ดูหนัง ซีรีย์เพียบ disney+ ก็มี เราสามารถดูจากเครื่องโดยตรง ไม่ต้องเอากล่องมาต่อดูเพิ่มและสามารถดาวน์โหลดเพิ่มเติมได้ ส่วนพี่ชายขานั้นได้ทีพอตกดึกนางยึดทีวีจ้ะเล่นเกมส์ไม่มีพัก  ทีวีรุ่นนี้รองรับการเล่นเกมส์ด้วยไง มันมีโหมดให้เล่นเกมส์ได้ด้วย เห็นทุกคนชอบเรานี้ใจฟูสุดๆไปเลย โคตรดีใจ นี้แหละนะความสุขที่แท้จริง 

                      เมื่อก่อนมิ้นท์อายมากเลยนะที่จะบอกรักพ่อแม่ แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว เพราะคิดว่าไม่รู้เราจะอยู่กับท่านไปได้นานแค่ไหน ถ้าเราไม่รีบทำซะตั้งแต่ตอนนี้ พอวันที่สายไปจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียดายทีหลัง ส่วนใครที่กำลังอายอยู่ ลองเริ่มจากให้ของขวัญ ทำเซอร์ไพรส์เล็กดูนะ จริงๆท่านก็รู้อยู่เเล้วว่าเรารักท่าน แต่วิธีนี้มันก็เป็นวิธีเติมเต็มความรักได้อีกวิธีนึงอะเนอะ
ชื่อสินค้า:   ทีวี
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่