หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไลน์บีเคไม่ได้เงินตามที่smsแจ้งลูกค้าที่เข้าเงื่อนไข ร้องเรียนได้ไหม
กระทู้คำถาม
LINE BK
พนักงานตอบให้ความหวังลูกค้าชัดเจนมีเสียงสนทนาทุกสายแต่สุดท้ายเจ้าหน้าที่จากไลน์บีเคมาปฏิเสธ ร้องเรียนร้องทุกข์หรือร้องสื่อได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดน True move H เอาเปรียบ หลอกให้เราเติมเงินเพื่อเราจะได้โบนัสแต่ไม่สามารถใช้โบนัสได้
เติมเงินเข้า True move H 100 บาท เพราะ เขาบอกว่าจะได้ โบนัส สำหรับโทรในเครือข่าย และ ใช้เน็ตได้ 100 บาท เราก็อ่านเงื่อนไขชัดเจนแล้วว่า จะมีซิม E sport ที่จะไม่ได้โบนัส แต่พอได้โบนัสแล้ว แต่ใช้โบนัสไม่
สมาชิกหมายเลข 1717666
true ไม่ปฏิบัติตามข้อตกลงที่ให้กับลูกค้าไว้ควรดำเนินการอย่างไรกับ true ดีครับ
ขออนุญาตสอบถามทุกท่านนะครับว่าเราสามารถดำเนินการอย่างไรกับ true ได้อีก เนื่องจากเคยร้องเรียนไปยังกสทช.และสคบ.รวมไปถึงศูนย์รับเรื่องร้องเรียนของทรู ซึ่งก็ใช้ระยะเวลายาวนานพอสมควรร่วมเดือน และเมื่อได้ข้
สมาชิกหมายเลข 1160547
[ปี 2568] Color OS 15 รุ่นภาษาไทย ยังบันทึกเสียงสนทนาโทรศัพท์อัตโนมัติได้ไหมครับ
คำถามง่ายแต่หาในเว็บหรือถาม AI แล้วตอบได้ไม่ชัดเจนครับ คำตอบส่วนใหญ่เป็น - คำตอบเก่า - บอกว่าหากอัปเดตเป็นรุ่นใหม่มีโอกาสที่จะใช้งานไม่ได้ - depending on the region / firmware possible, but not guar
Thallium
ประสบการณ์ LINE BK
ปิดบัตรเครดิต LINE BK ยากมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เป็นชั่วโมง ทาง line bk ไม่มีให้ติดต่อทางอีเมล์ด้วย ไม่แน่ใจว่าทาง line bk ตั้งใจไม่ให้ปิดยอดหรือเปล่า? - ตั้งใจจะไปปิดบัตรโดยนำเช็คอีกจากธนาคารมาปิดยอด
สมาชิกหมายเลข 7450965
True จะทำแบบนี้กับลูกค้าไม่ได้นะ หลายรอบแล้ว
ผมเติมเงินไว้ 100 บาท มียอดเงินสะสม 102.53 บาท เพื่อรอตัดยอดเดือนละ 100 บาท แต่เมื่อสักครู่มี sms ส่งมาว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ ผมก็สงสัยเลยเช็คยอดเงิน เหลือ 98.25 บาท คำถามคือเงินหายไปไหน?? (คาดว่าจะ
สมาชิกหมายเลข 9083774
กสทช ช่วยตรวจสอบบริษัท True ด้วยเถอะ
ลูกค้าที่เติมเงินหลายรายมากที่เงินหายไปดื้อๆ แบบไร้สาเหตุ บางคนไม่รู้ก็เติมเงินเข้าไปใหม่เรื่อยๆ บางคนรู้ทัน ก็มาตั้งกระทู้ร้องเรียนใน pantip (อย่าหวังว่าโทรไป call center แล้วจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่)
สมาชิกหมายเลข 9083774
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ร้องเรียนประกันของChubbได้ที่ไหนบ้าง
ได้ทำการยกเลิกได้ทำการยกเลิกประกันไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ทางประกันยังหัก แบบนี้แย่มากมีเซลล์ติดต่อกลับมาเงื่อนไขการยกเลิกเค้าแจ้งกับผมว่าจะไม่มีการหักเงินสมัครได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ผมยกเลิกไปแล้วและทางเซลล
สมาชิกหมายเลข 8879137
พอกันทีกับดีแทค(ดีแตก)
เรื่องมีอยู่ว่า เรากดชำระค่าบริการรายเดือน ปกติก็กดจ่ายและตัดผ่านบัญชีปกติ แต่เมื่อวานอยู่ดี ๆ ก็เกิดเหตุขัดข้อง ตอนกดชำระ ขึ้นว่า “อ๊ะ มีเหตุขัดข้องบางอย่าง” เราก็นึกว่าชำระไม่สำเร็จ เลนร
rainbowboard
ขอใช้พื้นที่ร้องเรียน ธนาคารกสิกรไทยมรการหักเงิน199 ที่เราไม่เคยสมัคร
เมื่อมี sms มาว่ามีการหัด บัญชี 199บาท เราติดต่อธนาคารไป เค้าบอกเป็นค่าธรรมเนียม sms แจ้งเงินเข้าออกโดยที่เราไม่เคยสมัคร ทีนี้เลยแจ้งว่าไม่เคยสมัคร พนง บอกว่าจะมีการคืนเงินให้ในส่วนที่ยังไม่ได้ใช้ ข้อ
สมาชิกหมายเลข 6854890
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไลน์บีเคไม่ได้เงินตามที่smsแจ้งลูกค้าที่เข้าเงื่อนไข ร้องเรียนได้ไหม