หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่ตัดค่าบริการ รายเดือน เดือนละ200 ???
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
4G
AIS 3G 2100
AIS eService
ทั้งๆ ที่เติมเงินไปแล้วครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมกดสมัครไม่ได้ครับ
กดสมัครรับเน็ตไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8088683
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
ใช้โรมมิ่ง AIS ในกัมพูชาไม่ได้
ตอนนี้เรามาเที่ยวที่กัมพูชา แต่เราไม่สามารถเชื่อมโรมมิ่งได้เลย เกิดจากอะไร มีวิธีแก้ไหม
สมาชิกหมายเลข 6140973
เปิดสัญญาญ AIS
รบกวนเจ้าหน้าที่ตอบกลับ และเปิดสัญญาณชั่วคราวให้ด้วยนะครับ ไม่แน่ใจว่าจะระงับวันที่เท่าไหร่ครับ รบกวนเช็คให้หน่อยครับ ขอบพระคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 7060253
วิธีเปิดใช้งาน5g แบบSA ของAIS
ต้องทำยังไงถึงจะใช้5g SA ได้ครับ อยากติดต่อเจ้าหน้าที่มากแต่ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9010489
โปร Ais เติมเงิน
มีโปรเน็ต ais รายเดือนแบบเติมเงิน มีราคาที่ไม่แรงเกินไปไหมคะ อยากสมัครให้คุณพ่อ แต่เห็นราคาเริ่มต้นที่ 400 รู้สึกว่าราคาแรงเกินไป🥲
สมาชิกหมายเลข 7621776
เรื่อง การจ่ายค่าแพ็คเกจ เน็ต ais gomo แล้วไม่ต่อการใช้งานให้ แจ้งเรื่องแล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ จนต้องได้เสียเงินอีกรอบ?
ช่อยตอบหน่อย gomo by ais ต้องทำยังไง จะได้เงินคืนไหม อีเมล์ zesgot19@gmail.com ทำรายการไปหลายรอบ เกิน 3 ชั่วโมงแล้วก็แล้ว ติดต่อพนักงานก็ยากส่งข้อมูลการโอนเงินจ่ายแล้วก็แล้ว สรุปเงียบคือ?
สมาชิกหมายเลข 9013155
โดนเปลี่ยนโปร Ais จาก 10mb ไม่จำกัดเป็นเหลือเเค่ 100GB เฉยเลย
เน็ตปกติใช้ 10mb ไม่จำกัด 200฿ มาตลอดหลายเดือน อยู่ๆเดือนนี้มาเปลี่ยน ให้ใช้เเค่ 100 GB คือยังไงอยู่ๆมาเปลี่ยนให้ ไม่โทรมาถามเลยหรอว่าจะเอาหรือไม่เอาหรือเสนอโปรใหม่เลย ดูหนังก็ไม่ได้พอหมดความเร็วเหลือ
สมาชิกหมายเลข 8976643
AIS แย่มาก เรียกเก็บค่าบริการทั้งที่ไม่ได้ใช้งาน
AIS แย่มากส่งข้อความให้กดรับตั๋วหนังฟรี แล้วมาผูกให้สมัครบริการรายเดือน พอกดยกเลิกภายในไม่กี่นาทีก็มีเรียกเก็บค่าบริการทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย โค๊ดตั๋วหนังก็ไม่ได้ใช้ แย่สุดๆ โทร 1175 ก็บอกต้องจ่ายเพร
สมาชิกหมายเลข 6479973
เบอร์ AIS ถูกระงับ ติดต่อ callcenter ยากมาก จำเป็นต้องใช้เบอร์ด่วน
เบอร์ AIS ถูกระงับ ติดต่อ callcenter ยากมาก จำเป็นต้องใช้เบอร์ด่วน
สมาชิกหมายเลข 8937692
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
4G
AIS 3G 2100
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่ตัดค่าบริการ รายเดือน เดือนละ200 ???