Top 3 GG ตอนนี้ผลัดเปลี่ยนหรือยัง?

จากที่เห็นว่า GG จากเจน 4 ตอนนี้มาแรงมากๆ ทั้งยอดบั้ม ดิจิ ทั้งในเกาและนอกเกา อยากรู้ว่าตอนนี้ GG gen4 เบียดขึ้นบน top3 GG ตอนนี้รึยังที่มีทั้ง BLACKPINK TWICE RED VELVET อยากรู้ความเห็นของทุกคน

ปล.ขอ discuss กันด้วย fact และเหตุผลนะคะ รบกวนไม่พูดจา"กด"วงไหนวงนึงด้วยนะคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
รบกวนขอจบกระทู้ที่เท่านี้นะคะ พึ่งเห็นว่าเมื่อวานมีคนตั้งกระทู้แนวนี้แล้ว ขอบคุณทุกคนมากนะคะ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 14
เอาอะไรมาผลัด เบอร์1,2 ยอดบั้มหลักล้าน ยอดวิวหลักพันล้าน ชาร์ตบิลบอร์ดhot100 ถ้วยแดซังต่างๆ รายได้รวมทิ้งห่างกินขาดขนาดนั้น BlackPink และ Twice ยังอยู่หัวตารางอีกยาวจนกว่าจะยุบวงนั้นแหละ
ความคิดเห็นที่ 20
ทำไมบางความคิดเห็นบอกในเกาเอสป้าแซงแบคพิ้ง เอาอะไรมาตัดสินอ่ะ ปีนี้ บพ ยังไม่คัมแต่ติดแบรนประจำเดือนอันดับ1 ทั้งหมด7เดือนและไม่เคยหลุดท๊อป5เลยนะ ปี2018ยอดฟังไอดีเมล่อนddududduduเกิน1ล้านเป็นเกิลกรุ๊ปวงเดียวที่ทำได้ ปี2020ยอดฟังไอดีล่อนhowyoulikethatใน1ชั่วโมงแรกเกิน1แสนและเกิลกรุ๊ปวงเดียวที่ทำได้ปีนี้ไม่คัมแต่กรัแสไม่เคยหาย เอสป้ามาแรงจริงแต่ก็ใช่ว่าจะแซง บพ ในเกาได้นะ บพ บพลอยลำแล้ว ขำ5555อยากแซง บพ ขนาดนั้นเลยเหรอ การที่ บพ จะมีวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลยนะ จะมาแซงเพราะ บพ ไม่ได้คัมเป็นปี เว่อร์อ่ะ อวยอะไรอวยได้เน้อแต่มองความเป็นจริงยอดของวงคุณอาจจะดีจริงแต่ลองมองยอดวงอื่นด้วยมันอาจจะดีกว่าวงคุณ
ความคิดเห็นที่ 5
ไม่เบื่อหรือไง จัดอันดับกันทุกวัน งั้น bp ขอที่0แล้วกัน
ความคิดเห็นที่ 12
เห็นจัดอันดับกันมีการพูดสะสมบารมีๆบลาๆๆ ถ้างั้น Red velvet ก็ยังที่3อยู่ดี
ความคิดเห็นที่ 17
ไครจะขึ้นมาที่1ขออธิบายอีกรอบนะ
1.ยอดวิว 2,000ล้าน ต้องทำให้ได้ซึ่งเจน4ไม่เห็นแววซักวง blackpink ยอดติดตาม ยอดไลน์ ยอดวิว โหดและสูงที่สุดในggเคป็อบตอนนั้นโดยใช้เวลาไม่ถึงปี ตอนนี้เจน4 300ล้านก็เริ่มตันๆแล้ว
2.ยอดอัลบั้มแน่นอน ถ้าจะวัดกัน 1.6ล้าน ต่อคั้มต้องทำให้ได้
3.ยอดผู้ติดตามโชเชียล ต่ำๆต้อง50ล้านคนหรือต้องเป็นผู้นำด้านต่างๆให้ได้ หรือยึดโชเชียลให้ได้ซึ่ง ณ.ตอนนี้ยอดโชเชียลbpสูงเวอร์มากๆไม่มียอดอื่นก็เอายอดโชเชียลกลบได้หมด
4.รายได้ต่อปี ความคิดผมนะยอดนี้แหละวัดอะไรๆได้ที่สุดแล้ว
5.ชาร์ตเพลงhot100เกาะให้ได้ซัก3วีค
หวังว่าจะมีซักวงในเจน4ทำได้นะก่อนที่bpจะแยกย้ายกันซึ่งไม่รู้ว่าจะปีไหนนะอาจจะอีก5-6ปีข้างหน้า ซึ่งยอดตอนนั้นก็อาจจะเวอร์กว่านี้ไปอีกก็ได้แต่ก็คงมาถามกันทุกเดือนแหละดูทรงแล้วและสุดท้ายหวังว่าคนถามจะมาอ่านนะแล้วเอายอดที่เราพิมมาไปเช็คดูว่าวงคุณมียอดอะไรไกล้เคียงที่1เขาไหมแค่นั้นแหละ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่