หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สัญญาณเน็ต
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
True WiFi
Internet SIM (Net SIM)
อยากทราบว่ามีวิธีการตรวจสอบมั้ยครับ ว่าสัญญาณเน็ต วิ่งสม่ำเสมอ หรือ กระตุก มั้ยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
มีปัญหาค่ะตอนนี้ใช้เน็ตรายปีอยู่เปิดมาไม่กี่เดือนนี่เองค่ะ แต่เมื่อคืนมีข้อความแจ้งว่าเน็ตลดสปีดพอมาวันนี้เน็ตใช้งานไม่ได้เลยค่ะสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่จริงๆทางไหนได้บ้างค่ะต้องใช้เน็ตในการทำงา
สมาชิกหมายเลข 3684598
อยู่ๆสัญญาณซิมdtacหาย
ทั้งที่เมื่อวานพึ่งเติมเงินสมัครโปรเน็ตไป
สมาชิกหมายเลข 9053429
True กับปัญหา Roaming และ Wifi Calling
อยู่ต่างประเทศ มีวัตถุประสงค์จะใช้ Wifi calling กลับไทย (ใช้ True) แล้วติดต่อ จนท แล้ว จนท บอกให้เปิด Roaming ก่อน พอเปิดปุ๊บ โดนค่า Net Roaming เลย แถม ใช้ wifi calling ไม่ได้. หาตาม Net พบว่า ต้องสม
สมาชิกหมายเลข 9056870
ห้องอับสัญญาณ ใช้ เราเตอร์ ใส่ซิมที่มีเสา เน็ตจะดีขึ้นไหม?
ห้องผมอับสัญญาณ แต่เสาสัญญาณห่างจากห้องผมแค่ 20เมตร (มี2เสา) เทสเน็ตในบ้าน วิ่งแค่ 4-13Mbps ทั้ง Ais True Dtac พอเดินออกไปข้างนอกเน็ตวิ่ง 40-60Mbps เลยครับ ผมอยากทราบว่า ถ้าติดเราเตอร์ใส่ซิมที่ม
สมาชิกหมายเลข 8464478
Ais ติดต่อพนักงานที่เป็นคนไม่ได้ จะถามเรื่องเน็ตที่ซื้อไม่ลดสปีด แต่มันลดเฉยเลย
พยายามโทรหาพนักงานหลายทีแล้วแต่ว่าโทรไปก็ไม่เจอพนักงานที่เป็นคนเลยเลย จะสอบถามปัญหาก็สอบถามไม่ได้ ผ่านไปหลายวันแล้วปัญหาก็ไม่ได้ถูกแก้สักที ต้องทำยังไงถึงจะติดต่อกับพนักงานได้หรอคะ พอดีซื้อซิมมา สมัคร
สมาชิกหมายเลข 9060422
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
true เอาอีกแล้ว เน็ตหายอีกแล้ว
10.47 น. สัญญาณเน็ตคือแบบโหลดแล้วโหลดอีก จึงโทรไป 1242 cell central แล้วแจ้งปัญหาเรื่องเน็ต เลยบอกพึ่งที่ไป เราอยู่ ต.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี ใกล้เคียงก็คือ อบจ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่า เสา
สมาชิกหมายเลข 8668717
เน็ตAIS สัญญาณ4Gเต็มแต่อินเตอร์เน็ตช้ามากวิ่งแค่นี้แต่สัญญาณโทรปกติ
เนื่องจากหมู่บ้านมีสัญญาณเพราะว่าเค้าเพิ่งมาติดตั้งได้ไม่ถึง1วัน แต่อินเทอร์เน็ตสามารถใช้ได้แต่ช้ามากๆ เป็นกันทุกคนในหมู่บ้านเลยส่วนสัญญาณการโทรชัดและดีมากไม่มีปัญหา ส่วนปัญหาอินเทอร์เน็ตนี้สามารถแก้ไ
สมาชิกหมายเลข 6357995
ยกเลิกซิมทรู
ได้ซิมทรูมาไม่ได้ลงทะเบียนซิมเลยแต่มีเรียกเก็บเงิน+เพิ่มไปในเน็ตบ้านเลยจะยกเลิกแพ็กเกจแต่ยกเลิกผ่านแอพไม่ได้ลงทะเบียนซิมก็ไม่ได้ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงครับ 1242โทรไปก็ไม่เจอหัวข้อคุยกับพนักงานซักที
สมาชิกหมายเลข 9041195
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
True WiFi
Internet SIM (Net SIM)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สัญญาณเน็ต