บัญชีมีการเคลื่อนไหว แต่ทำไมโอนเงินเข้าแอปไม่ได้(ออมสิน)

พอดีจะโอนเงินเข้าแอป mymo แต่มันโอนไม่ได้ค่ะ มันเกิดจากอะไรคะ ทั้งที่บัญชีก็มีการเคลื่อนไหวปีละ3-4ครั้ง  ข้อความขึ้นมาว่า บัญชีปลายทางมีปัญหา กรุณาติดต่อเจ้าของบัญชี พอเราได้ตรวจสอบสถานะบัญชีในแอปก็ปกติดี หรือว่าบัญชีของเราจะถูกระงับใช้รึเปล่า เราก็ไม่แน่ใจ หรือว่าจะต้องไปติดต่อธนาคารค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่