การที่ทาง CGM มีชิไฮนิน เป็นเม็มเบอร์สายวาไรตี้ประสบการณ์สูง มีผลต่อการสร้างคอนเทนต์ของวงหรือเปล่าครับ

อย่างที่ทุกคนทราบดีคือ รินะ เป็นเม็มที่มีฉายาแนวๆว่า เจ้าแม่วาไรตี้ ตั้งแต่สมัย AKB48 มีความหลากหลายในตัวสูงมาก มีความสนุกสนาน

พอได้มาเป็นระดับผู้นำและผู้จัดการวงแล้ว คิดว่าด้วยประสบการณ์ต่างๆ สไตล์ส่วนตัวที่ผ่านมา มีผลต่อ Creative process ของทางวงด้วยไหมครับ ที่ทำให้เราได้เห็นคอนเทนต์สุดสร้างสรรค์มากมาย ตั้งแต่

- สองมาสค็อตสุดกวน
- รายการซิทคอมฮาดิบ
- รายการ Life Hack แกงเม็ม แกงคนดู
- คลิป Dance Practice ไวสุด
- Lockdown ก็ยังมี Dance online
- เกมโชว์
- รายการเที่ยวไปด้วยกัน
- รายการทาสแมว

คอนเทนต์ที่หลากหลายไม่น่าเบื่อ กลายเป็นอีกหนึ่งจุดขายของวงในยุคโควิดไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่