หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ยกเลิก บอลทรูไปแล้วเเต่มีบิลเรียกเก็บเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
ยกเลิกไปแล้วเเต่มาเรียกเก็บเงินคืออะไรคะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก แย่มากกก!! คือมีค่าซิมรายเดือนด้วยเเล้วมันรวมบิลมา คือจะจ่ายยังใงคะ ทรูคือน่าเบื่อมาก หมดสัญญาไม่มีวันใช้อีกแน่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทดลองใช้ youtube premium เเต่มีบิลเรียกเก็บเงิน
พอดีเห็นยูทูปมันมีให้ทดลองใช้ฟรี 0฿ 1เดือนเลยลองจิ้มใช้ไปมีการสเเกนหน้าเกิดขึ้น เเล้วก็มีข้อความเด้งมาว่าจะมีการเรียกเก็บเงิน ซึ่งปกติจ่ายผ่านบิลมือถือตอนนี้กดยกเลิกไปเเล้วมันจะยังเก็บไหมคะตั้ง400กว่า
สมาชิกหมายเลข 7496789
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ขอสอบถามดารยกเลิกในagodaค่ะ
เราได้จองที่พักไป1ห้อง จ่ายเงินไปแล้ว มันเป็นการจองแบบยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืน ทีนี้เราจ่ายเงินไปแล้วแต่เราเข้ามาดูในระบบขึ้นว่าเรายังไม่ได้จ่ายเงิน ให้ไปยังขั้นตอนสุดท้ายเพื่อจ่ายเงิน เรากดจ่ายเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5320068
ใช้ซิมเทพรายปีของทรูอยู่ ใช้จนครบปีแล้วไม่อยากเปลี่ยนเบอร์ ทำไงได้บ้าง
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ มีใครรู้บ้างคะว่าทำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 5541991
ทรู 1242 ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากจัง?
ประเด็นคือสมัครแพ็คเน็ตเสริมไปเมื่อ2เดือนก่อน แต่เดือนที่แล้วก็เช็คเพื่อยกเลิกแล้วและมีข้อความส่งมาหาแล้วว่า คุณไม่มีเพ็คเก็ตที่ใช้บริการอยู่ไม่มีให้ยกเลิกก็เลยคิดว่าไม่มีแล้ว สรุปเดือนนี้มีบิลมาเก็บค
nasaramini
[True]ใครเคยเจอทรูมั่วบิลบ้างคับ คิดค่าบริการเกิน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ช่วยแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ เบื่อ อยากยกเลิกบริการ
คือเรื่องของเรื่องคือใช้บริการ 3 บริการรวมกัน อินเทอร์เน็ต+ทีวี+โทรศัพท์ แต่เวลาจ่ายเงินจะแยกบิลมาให้จ่ายรวมกัน แล้วอยู่ดีๆเดือนสิงหาคิดเงินเกินมา 70 บาท เดือนกันยาคิดเงินเกินมา 19 บาท โทรไปคอลเซ็นเตอ
ConyWitkii
อยากยกเลิกเเพ็กเกตเสริมจากทรูมูฟเอชจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่เคยติด
วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์โทรมาว่ามีเเพ็กเกจใหม่เเพ็กเกจสุดคุ้ม เป็นเเพ็กเกจ you movie เดือนละ200ไม่รวมvetแต่ไม่ได้บอกเราว่าเป็นโปรเสริมเราก็นึกว่าให้เปลี่ยนเเพ็กเกจหลัก เราก็เลยรับไปแต่มาวันที่แจ้งบิลต้อง
สมาชิกหมายเลข 7669327
ติดต่อยกเลิกเน็ตมือถือทรูแล้วคอลเซ็นเตอร์ไม่ยกเลิกให้
ช่วงต้นเดือนมกราคมไปติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ศูนย์ทรูเพื่อขอยกเลิกแพ็คเกจเน็ตมือถือจากนั้นทางคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมาบอกว่าจะยกเลิกให้ภายใน24ชม.แต่ก็ไม่มีการยกเลิกมาจนถึงวันนี้และในตอนนั้นหลังจากครบหนึ่งอาทิตย์
สมาชิกหมายเลข 7974696
ซิมรายเดือนค่ายTrue
.
สมาชิกหมายเลข 4856295
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ ยกเลิก บอลทรูไปแล้วเเต่มีบิลเรียกเก็บเงิน