มาทำงาน ตปท. เปิด sim2fly ทำ e-sim (ซื้อออนไลน์มา) ติดมาด้วย กะว่าจะใช้ data
ปรากฏว่าความเร็วช้ามากๆ จนถึงบางทีไม่มีสัญญานเลย
ต่อมาได้ซื้อ sim ของประเทศที่มาทำงาน มาใช้งานแทน เลยจะขอ qr code e sim มาเพื่อจะใส่โทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อใช้สำรอง
ติดต่อ call center ที่ไทย เรียบร้อย แจ้งว่าให้แจ้งเรื่อง และส่งเอกสารหลักฐานทาง ไลน์ ais contact center
เอกสารประกอบด้วย บัตร ปชช.พร้อมรับรองสำเนา , หน้าพาสปอร์ตพร้อมรับรองสำเนา, ภาพหน้าตรงพร้อมบัตร, เบอร์ที่ต้องการทำรายการ, เบอร์ติดต่อ, e-mail ติดต่อ
ผมส่งไป 2 รอบแล้ว โทรหา call center อีก 2 รอบ ก็ยังไม่ได้
มีแต่ sms มาทวง e-mail
เลยจะเรียนสอบถามว่า สามารถจะติดต่อได้ทางช่องทางใดอีกบ้างครับ นี่ก็ผ่านมาจะเข้าวันที่ 3 แล้วครับ
อยู่ ตปท. ส่งเอกสารผ่าน ais contact center 2 รอบ แล้ว ถามหาแต่ e-mail จนผ่านมา 2 วันแล้ว จะมีช่องทางอื่นอีกไหม
ปรากฏว่าความเร็วช้ามากๆ จนถึงบางทีไม่มีสัญญานเลย
ต่อมาได้ซื้อ sim ของประเทศที่มาทำงาน มาใช้งานแทน เลยจะขอ qr code e sim มาเพื่อจะใส่โทรศัพท์อีกเครื่องเพื่อใช้สำรอง
ติดต่อ call center ที่ไทย เรียบร้อย แจ้งว่าให้แจ้งเรื่อง และส่งเอกสารหลักฐานทาง ไลน์ ais contact center
เอกสารประกอบด้วย บัตร ปชช.พร้อมรับรองสำเนา , หน้าพาสปอร์ตพร้อมรับรองสำเนา, ภาพหน้าตรงพร้อมบัตร, เบอร์ที่ต้องการทำรายการ, เบอร์ติดต่อ, e-mail ติดต่อ
ผมส่งไป 2 รอบแล้ว โทรหา call center อีก 2 รอบ ก็ยังไม่ได้
มีแต่ sms มาทวง e-mail
เลยจะเรียนสอบถามว่า สามารถจะติดต่อได้ทางช่องทางใดอีกบ้างครับ นี่ก็ผ่านมาจะเข้าวันที่ 3 แล้วครับ