ดวงวันนี้​  12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

กระทู้สนทนา

#ดวงวันนี้​  12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564​ โดย อ.วร กระดานโหรฯ

                     =================
                         +++  #ลัคนา +++
                     =================

#เมษ : ได้เวลารับผลประโยชน์ตามที่เราควรจะได้รับ​ เพราะถึงเวลาแล้ว​ จากสัญญาหรือข้อกำหนดที่ได้ตกลงกันไว้​ หวังว่าจะตรงตามนัด

#พฤษภ : ถึงรู้ว่าเสียเปรียบแต่เราก็ต้องยอม​ เพราะอยากจะให้งานต่างๆ​ เดินหน้าต่อไปเรื่อยๆ​ แล้วค่อยๆ​ หาทางกลับมาสู่จุดยืนของเราอีกครั้ง

#มิถุน : มากกว่า​ความสำเร็จ​ คือมีโอกาสใหม่ๆ​ เข้ามาให้เราได้​สัมผัส​ ถ้าวางแผน​  และจัดการ​ได้ดี​ อนาคต​สดใส​อย่างแน่นอน​

#กรกฎ : ของที่คนอื่นไม่ต้องการกลับเป็นโอกาส​ และโชคลาภของเรา​ เพราะเราสามารถ​ประยุกต์​ และดัดแปลงสร้างโอกาส​ใหม่ๆ​ ให้เกิดขึ้น​

#สิงห์ : กระจายผลประโยชน์​ไปในหลายๆ​ ภาคส่วน​ เพื่อที่จะควบคุม​ดูแล​ให้ทุกอย่างสามารถ​ขับเคลื่อน​เดินหน้า​ต่อไปได้​ โดยเราเป็นผู้กำหนด

#กันย์ : มีอะไรที่ดูซิกแซก​ ไม่ค่อยตรง​ไปตรงมา​ เพราะมันมีข้อสังเกต​หลายอย่างที่เรารู้สึกแปลกๆ​ แต่คงต้องทยอยเก็บข้อมูล​ไปก่อน

#ตุลย์ : วุ่นวายใจ​เกี่ยวกับ​เรื่องของบริวาร​ ทำอะไรก็ไม่ค่อยได้ดั่งใจ​ เพราะเขาไม่ค่อยเชื่อฟังตามคำแนะนำของเรา​ งานนี้คงต้องใช้ไม้แข็ง​สักหน่อย​แล้ว

#พิจิก : ต้องดูดีๆ​ ว่าตรงปกไหม​ เพราะอะไรที่เป็น​ รูป​ รส​ กลิ่น​ เสียง​ ภายนอก​ มันก็ช่างล่อตาล่อใจ​ แต่ภายใน​จิตใจ​ต้องใช้เวลาในการพิสูจน์​กันยาวๆ

#​ธนู : ตัดสายสัมพันธ์​บางคนออกไปจากชีวิต​ เพราะถ้ายังไม่​ชัดเจน​สักที​ ก็คงไม่มีเหตุผล​ที่ต้องเสียเวลาคบหา​กันอีกต่อไป

#​มังกร :  ทยอยลงทุนให้ครบถ้วนตามที่เราวางแผนไว้​ ถึงงบประมาณ​จะบานปลาย​ แต่ถ้ามันจำเป็นก็คงต้องยอม

#​กุมภ์ : ได้รับการไว้วางใจให้ทำในหน้าที่ที่มีส่วนสำคัญ​เป็นอย่างมาก​ งานนี้คงต้องพิสูจน์​ฝีมือกันพอสมควร​ แต่ก็จะสร้างผลงานออกมาได้เป็น​อย่างดี​

#​มีน : มีคนมาเสนออะไรที่ดูน่าสนใจ​ แต่ก็เหมือนมีอะไรแอบแฝง​ ก็อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจโดยเฉพาะข้อเสนอดีๆ ที่เราอาจจะต้องมาเสียรู้ในภายหลัง

#ติดตามฉบับเต็มได้ที่
https://pantip.com/profile/349866
https://pantip.com/profile/488480
============================
#มหาทักษาพยากรณ์ 
 นับ 6 โมงเช้าเป็นวันใหม่
============================

#​คนเกิดวันอาทิตย์ : งานนี้ก็ต้องเป็นเรื่องของผลประโยชน์แลกเปลี่ยน​ ก็อาจจะต้องมีการต่อรองกันอยู่พอสมควรกว่าจะอยู่ในจุดที่รับกันได้ทั้ง​ 2​ ฝ่าย

#​คนเกิดวันจันทร์ : ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเองสักเท่าไหร่​ เพราะแต่ละคนก็เหมือนมีความต้องการที่หลากหลายแตกต่างกัน​ แต่กลับให้เราเป็นคนที่ต้องคอยควบคุมในเรื่องนี้

#​คนเกิดวันอังคาร : เงินเข้ารัวๆ​ ทำอะไรก็มักจะได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย​ สร้างตัวเลขในบัญชีให้เติบโตเป็นที่น่าพึงพอใจ

#​คนเกิดวันพุธกลางวัน : จะผิดถูกก็รู้อยู่แก่ใจ​ แต่ถ้าไม่ทำให้ใครเดือดร้อนมันก็พอรับได้อยู่​ ก็คงต้องมีความสมบทบาทหน่อยแล้วกันครับ

#​คนเกิดวันพุธกลางคืน : คนดีๆที่เรารู้จัก แปรเปลี่ยนไป​ ก็ทำให้เราได้เห็นธาตุแท้ของคนได้มากขึ้นกว่าเดิม​ กาลเวลาก็พิสูจน์อะไรได้ดีจริงๆ

#​คนเกิดวันพฤหัส :  มีข้อเสนอดีๆเข้ามาอย่างต่อเนื่อง​ แต่ถ้าจะให้ชัวร์ก็ต้องเซ็นสัญญาให้เป็นที่เรียบร้อยก่อน​ เราถึงจะวางใจได้ครับ

#​คนเกิดวันศุกร์  : ไม่ตรงปกอย่างที่คิดไว้​ ก็เลยทำให้รู้สึกเสียบรรยากาศอยู่พอสมควร​ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะเราก็พอเผื่อใจไว้บ้างอยู่แล้ว

#​คนเกิดวันเสาร์ : มีการเติบโตและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง​ ทำอะไรในช่วงนี้ก็เกิดผลประโยชน์ที่ดี พอที่จะสร้างมูลค่าให้เกิดขึ้นได้

=============================
#ความหมายสีเสื้อผ้าวันนี้

#แดง : ได้รับปันผล

#​ขาว,เหลือง :  เจริญหูเจริญตา

#​ชมพู : สบายใจ​

#​เขียว : มีมาตรฐาน​คงที่

#​ม่วง : เก็บกด

#​ส้ม, น้ำตาลอ่อน: เรียกร้อง​สิทธิ์​

#ดำ,เทา,น้ำตาลเข้ม : เลี้ยงส่งกับความผิดหวัง​

#​ฟ้า,น้ำเงิน : เบิกบานใจ​

===============================
#ขอบคุณสำหรับทุกคอมเม้นนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  โหราศาสตร์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่