[CR] มาพักที่ Hotel Cascada, Luzern Swiss โดยสวัสดิการของลูกบ่าว ฟรี Dinner ,ที่พักและอาหารเช้า แบบสุดๆ

มาพักที่ Hotel Cascada, Luzern Swiss โดยสวัสดิการของลูกบ่าว ฟรี Dinner ,ที่พักและอาหารเช้า แบบสุดๆ

              หยกบอกว่า โรงแรมที่ทำงาน มี Voucher ให้สำหรับพนักงานมาใช้บริการ โดยให้ฟรี Dinner ,ที่พักและอาหารเช้า Hotel Cascada อยู่ใน Luzern Swiss เป็นโรงแรม 4 ดาว 
นับว่าเป็นครั้งแรกที่ผมเจออาหารเช้าที่มีแชมเปญเสิร์ฟ อันนี้งงมาก ไม่เข้าใจ แต่ Dinner เป็นอาหารเสปนที่อร่อยมากๆ เสิร์ฟจนเรากินไม่ไหวแล้ว อร่อยมากด้วย 
           บ่ายๆ หยก Check in ให้เรียบร้อยแล้ว ผมก็ย้ายกระเป๋ามาที่โรงแรม ห้องที่ให้สำหรับสวัสดิการพนักงาน ไม่ธรรมดาเลย เป็นห้องพิเศษ นี้ขนาดหยกเป็น แค่พนักงาน Internship แค่นั้นนะเนี่ย ได้ขนาดนี้เลยเหรอ 
           บรรยากาศในห้องพักดีมาก มีอ่างแช่ตัว ปรับปรุงใหม่ สะอาด 

 
Dinner นัดไว้ 18.30 น. 
           ผมกับหยก ได้รับการต้อนรับเหมือนแขกทั่วไป มีจองต๊ะไว้ แต่มีขอตรวจ QR Code วัคซีน ตามปกติ เมื่อผ่านการตรวจแล้ว ก็มานั่งโต๊ะที่จองไว้ มีพนักงานมารับ Order ใช้ Tablet ให้เลือกเมนู มีภาพประกอบ เลือกได้หลายภาษา เช่น เยอรมัน , อังกฤษและฝรั่งเศส (แต่ไม่มีอิตาลี) แต่อาหารที่นี่จะเป็นอาหารสเปนนะครับ อร่อยมากๆๆๆๆ 
           จนท.ก็แนะนำให้สั่ง พวกสตาร์ทเตอร์มากินก่อน ผมสั่งเพิ่มเป็นสลัดอกเป็ดรมควัน ส่วนอาหารหลัก ผมสั่งเป็นกุ้งแบบกินกับแผ่นแป้ง อร่อยมาก สั่งไวน์มาคนละแก้ว จุกมาก ของหวานเลยสั่งเป็นไอศกรีม ที่เดียวแล้วมาแบ่งกันกิน เดิมไม่รู้ว่า ดินเนอร์เขาให้ฟรี แต่ นึกว่ามีส่วนลด เพราะเราสั่งแอลกอฮอล์ไปด้วย แต่พอให้คิดเงิน มีผู้จัดการมาแจ้งว่า ทุกอย่างฟรีทั้งหมดเพราะมี เอกสารเชิญให้มาทานดินเนอร์ รู้งี้สั่งหอยซะก็ดี แพงด้วย อยากกิน ฮ่าๆๆ 



           จุกมาก ต้องออกไปเดินให้ช่วยย่อย ไปเดินชมบรรยากาศยามค่ำคืนของ Luzern ก่อนอำลา หากเป้นช่วงเดือนธันวาคม คงสวยกว่านี้ เพราะจะมีประดับไฟต้องรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ 
 
           กลับเข้ามาที่ห้องพัก อาบน้ำแช่ตัวหลับสบาย ของใช้ในห้องจัดในระดับดีมาก หอมมาก ก่อนนอนก็จัดการจองตั๋วรถไฟ จาก Luzern ไป Basel แล้ว ซื้อต่อจาก Basel ไป FRA- Frankfurt เพราะมีนัดตรวจ RT-PCR ที่สนามบิน ปรากฏว่า ช่วง Basel ไป FRA มีตั๋วโปร ชั้น 1 เพิ่มเงินนิดเดียว เลยซื้อซะเลย 
           ในห้องพัก เครื่องดื่มร้อน เป็น Nespasso จัดให้ไว้ไม่น้อยเลย 
           ส่วนน้ำดื่ม มีป้ายบอกชัดเจนว่า ดื่มที่ก๊อกในห้องน้ำได้เลย แสดงว่าเชื่อมั่นมากว่าดื่มจากก๊อกน้ำได้ 

 
เช้าตื่นแต่เช้าเพราะจะต้องเตรียมเดินทางต่อ 
           อาหารเช้าที่นี่ดีมาก สุดๆเลย จากประสบการณ์ที่เดินทางมาไม่น้อย และไม่เคยเจอเลยว่า อาหารเช้าที่ไหนจะมี เสิร์ฟแชมเปญได้ด้วย ฮ่าๆๆ สุดยอดเลย แต่จุกตั่งแต่เมื่อคืน เลยทานไม่ได้มาก ผมสั่งไข่ดาว อันนี้ชอบมาก ไข่แดงไม่สุกมากแต่ไข่ขาวกรอบ ยอดเยี่ยมมาก จนท.แนะนำเครื่องดื่ม Welcome Drink เป็นหลายอย่างผสมกัน อร่อยมาก 

             เรียบร้อยอาหารเช้าแล้ว ก็ลากกระเป๋าไปสัก 5 นาที ก็ถึงสถานีรถไฟ ไม่ไกลครับ ที่นี้ ยอดเยี่ยมมาก ทั้งอาหาร ราคาปกติไม่โหด แต่ปริมาณมาก ห้องพักสะอาดครับ เป็นโรงแรม 4 ดาวที่คุณภาพดีเยี่ยม 

            แปลกใจมาก ว่านี้สวัสดิการของ Internship ที่เป็นนักศึกษาได้ขนาดนี้เลยหรือ แต่พอได้เจอได้ทักทายเพื่อนร่วมงานรุ่นพี่ๆ ผู้จัดการของหยก ก็ถึงว่าที่นี่ผู้บริหารใจดีเหมือนกัน เขาอยากให้พนักงานมาลองรับบริการ แล้วดูว่าเป็นไงบ้าง ขาดอะไร ในยามที่เราเป็นลูกค้า 
             ฝึกดีนะ เงินก็ได้ นี่คือการฝึกของสวิตเซอร์แลนด์  หากจ่ายเอง คงหลายเงิน 
               1 Dinner 1 Room แบบห้องสูท และ 1 อาหารเช้าอย่างดี .............แม่เจ้า คุ้มมาก ขอบคุณๆๆ
ชื่อสินค้า:   อาหารสเปน ระดับ 5 ดาว, โรงแรมที่พัก
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่