คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
[update 11/11/2021 15:22 น.]
น้องฟ้าได้รับข้อมูลคุณ"สมาชิกหมายเลข 6733675" ทางหลังไมค์ เพื่อแจ้งรายละเอียดแล้วค่ะ
หากมีการลบ e SIM ออกจากเครื่องนั้น ต้องดำเนินการทำใหม่นะคะ สำหรับการออก e SIM จะไม่มีค่าบริการนะคะ โดยนำบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ด และตัวเครื่อง ติดต่อ dtac hall 52 สาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ตรวจสอบสาขาได้ผ่าน https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ (ค้นหาจาก dtac hall )
น้องฟ้า ขอตรวจสอบให้ก่อนนะคะ รบกวนแจ้งเบอร์มือถือ / ชื่อ-นามสกุลผู้จดทะเบียน พร้อมแนบ link กระทู้นี้มาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ
วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
^^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^

หากมีการลบ e SIM ออกจากเครื่องนั้น ต้องดำเนินการทำใหม่นะคะ สำหรับการออก e SIM จะไม่มีค่าบริการนะคะ โดยนำบัตรประชาชน พร้อมซิมการ์ด และตัวเครื่อง ติดต่อ dtac hall 52 สาขา (ยกเว้นสาขาสนามบินสุวรรณภูมิ) ตรวจสอบสาขาได้ผ่าน https://www.dtac.co.th/help/store-locations.html ค่ะ (ค้นหาจาก dtac hall )

วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า >> [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
^^ เพื่อลดความเสี่ยงต่อไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ^^

แสดงความคิดเห็น
เผลอกดลบ esim ของ dtacไป ต้องทำยังไงคะ
สามารถเอากลับมาใหม่ได้มั้ยคะ