หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ
กระทู้คำถาม
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
ไม่สะดวกใช้งานเบอร์รายเดือนค่ะ จะเปลี่ยนเป็นเติมเงิน โทรไปที่ 1678 แจ้งว่า ไม่ต้องไปศูนย์แล้ว ให้รอรับรับสายจากพนักงาน เลยสงสัยว่า เปลี่ยนกับ callcenter ได้แล้วหรอ??
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเบอร์ ดีแทค ยุ่งยากมากเลย
ปกติที่บ้านใช้ดีแทคกันหมดเลยค่ะ ที่ ตจว.บ้านอยู่ไกลจากตัวเมืองมากกก ไม่ค่อยมีสัญญาณด้วย ฝนตกทีนึงหรือครึ้มฟ้าครึ้มฝน ก็ไม่มีละ เดือนนึงจะมีสัญญาณ ประมาณซักครึ่งเดือนได้มั้ง ที่บ้านก็เลยอยากยกเลิกเพร
ครีมมี่จัง
สอบถามเกี่ยวกับซิมรายเดือนเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงินของ dtac ค่ะ
ก่อนหน้านี้ใช้ซิมแบบเติมเงิน แล้วมีสายโทรเข้ามาเสนอแพ็กเกจรายเดือน จึงตัดสินใจสมัครเพราะยังเรียนอยู่และต้องใช้เน็ต แต่ปัจจุบันเรียนจบแล้ว เลยต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนกลับไปเป็นซิมเติมเงิน จึงโทรสอ
สมาชิกหมายเลข 7909131
ขอวิธีเปลี่ยนซิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
ขอวิธียกเลิกซิมรายเดือนเป็นเติมเงินหน่อยค่ะ ของค่ายดีแทค ที่ไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการ ติดต่อ 1678 ไปแล้ว 3-4 ครั้งก็ยื้อให้เปลี่ยนโปร พอปฎิเสธไปก็บอกจะฝากเรื่องให้แล้วจะติดต่อกลับ ถึงขั้นวิดิโอคลอมายืนย
สมาชิกหมายเลข 8291694
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค
สวัสดีค่ะ ต้องการยกเลิกแพ็คเกจรายเดือนดีแทค แล้วกลับมาใช้ระบบเติมเงินเหมือนเดิม โทรไปที่ 1678 เกือบ 10 รอบ ก็แจ้งว่าเต็มทุกคู่สาย ดีแทคแอปพลิเคชั่นก็ไม่มีให้เลือกในส่วนของการยกเลิก จะไปติดต่อศูนย์ก็
สมาชิกหมายเลข 2007494
เติมเงินมDtacไม่เข้า ทำยังไงดีคะ
เติมไป100บาทแต่เงินไม่เข้า ทั้งที่หักเงินไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9176855
เปลี่ยนจากรายเดือนมาเป็นเติมเงิน dtac
เบื่อค่ายนี้มากเลย ทะยอยเลิกใช้มาสักพัก ตอนนี้เหลืออยู่ 1 เบอร์ คือเบอร์คุณพ่อ ทีนี้คือติดต่อไอ้บ้า 1678 นางก็แจ้งว่าต้องให้เจ้าตัวไปติดต่อเองที่ศูนย์บริการ (ว่างมากมั้ง) มอบอำนาจก็ไม่ได้ ใครมีประสบกา
สมาชิกหมายเลข 2048526
Dtac 1678 โทรหาผม เรื่องย้ายค่ายเหรอเปล่า
ผมใช้ซิมเติมเงินของทรู เบอร์ 095-785XXXX วันที่ 12 มี.ค. 58 ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายมาเป็น Dtac เติมเงิน ที่ศูนย์ดีแทค เซ็นทรัลลาดพร้าวขอนแก่น เมื่อคืนผมมาดูที่มือถือ เห็นว่าสายที่ไม่ได้รับ เป็นเบอร์
commax
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
ซิมดีแทคเปิด5Gไม่ได้
ซิมของคุณพร้อมรองรับการใช้งาน dtac 5G แล้ว แต่มือถือไม่รองรับ เพื่อประสบการณ์การใช้งาน dtac 5G พบกับข้อเสนอมือถือราคาสุดพิเศษได้ที่ร้านดีแทคทุกสาขา หรือ คลิก dtac.co.th/s/d5g และกรุณากด *555#โทรออก อี
สมาชิกหมายเลข 6589545
รายเดือนดีแทค
ต้องการเปลี่ยนโปรการเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ต้องทำอย่างไรคะตอนนี้อยู่ในพื้นที่น้ำท่วมไม่สะดวกไปที่ศูนย์ให้บริการค่ะ ทำทางออนไลน์ช่องทางไหนได้บ้างคะ ด่วนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
ระบบรายเดือน (Postpaid)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค่ายดีแทค เปลี่ยนระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน เดี๋ยวนี้ไม่ต้องไปติดต่อที่ศูนย์แล้วหรอ