คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 5813225 นะคะ
จากการตรวจสอบหมายเลข 8800XXX429 ที่แจ้งนั้นมีการยกเลิกจากระบบแล้ว หากต้องการกลับมาใช้งาน และยังคงมีอุปกรณ์เดิมอยู่นั้นสามารถจัดส่งเอกสารเพื่อดำเนินการสมัครบริการใหม่ ซึ่งได้ขอข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้นะคะ
ส่งรูปถ่ายเซลฟี่ถือบัตรประชาชน (หรือบัตรประจำตัวอื่น ๆ ที่ทางราชการออกให้, ใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว) พร้อมกระดาษที่ระบุข้อความ "ใช้สำหรับ... (ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำนินการ) เท่านั้น" พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารได้ที่
- LINE ID @aiscontactcenter
- Email มาที่ callcenter@ais.co.th
หากได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้องเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ทันทีนะคะ
*แนะนำการลบหมายเลขเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัวนะคะ
จากการตรวจสอบหมายเลข 8800XXX429 ที่แจ้งนั้นมีการยกเลิกจากระบบแล้ว หากต้องการกลับมาใช้งาน และยังคงมีอุปกรณ์เดิมอยู่นั้นสามารถจัดส่งเอกสารเพื่อดำเนินการสมัครบริการใหม่ ซึ่งได้ขอข้อมูลทางหลังไมค์ดังนี้นะคะ
ส่งรูปถ่ายเซลฟี่ถือบัตรประชาชน (หรือบัตรประจำตัวอื่น ๆ ที่ทางราชการออกให้, ใบสำคัญประจำตัวคนต่างด้าว) พร้อมกระดาษที่ระบุข้อความ "ใช้สำหรับ... (ระบุรายละเอียดพร้อมหมายเลขที่ต้องการดำนินการ) เท่านั้น" พร้อมเซ็นต์รับรองสำเนาถูกต้อง ส่งเอกสารได้ที่
- LINE ID @aiscontactcenter
- Email มาที่ callcenter@ais.co.th
หากได้รับเอกสารครบถ้วนและถูกต้องเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ทันทีนะคะ
*แนะนำการลบหมายเลขเพื่อป้องกันข้อมูลส่วนตัวนะคะ

แสดงความคิดเห็น
ชำระค่าบริการเน็ต ais fiber แต่เล่นเน็ตไม่ได้
ช่วยเช็คให้หน่อยนะคะ
ชื่อ แจ่มจันทร์ แก้วมหานิล
หมายเลขอินเทอร์เน็ต 8800926429