บริการธนาคาร ACB

กระทู้คำถาม
การทำงานขอธนาคารไม่โอเค บอกลูกค้าให้พักชำระงวด แต่มาบอกเป็นยอดคงค้าง หักย้อนหลังไม่ทราบว่าเจ้าหน้าที่ไม่ประสานงานกันหรือไง โทรมาแจ้ง 2 รอบให้พักชำระ  1 งวด พอถึงเวลาส่งบอกคงค้าง ขอคอมเพลน แบบนี้ไม่โอเค บริการห่วยแตก ใครจะรับผิดชอบ 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่