บัญชีปลายทางไทยพาณิชย์ของเราไม่พบยอดเงินเข้า แต่บัญชีต้นทางออมสิน มียอดเงินออกจากแอพจริง แบบนี้ธนาคารไหนต้องรับผิดชอบคะ

คือเราเป็นบัญชีปลายทางที่ให้น้องต้นทางโอนเงินมาจากธนาคารออมสิน ซึ่งน้องก็ส่งสลิป"รายการโอนเงินสำเร็จ"และส่งทั้งรูปและวีดีโอของแอปออมสินที่มี"รายการเงินออก" ซึ่งตรงตามในสลิปเลยค่ะ ปัญหาคือเราไม่ได้รับเงินที่น้องโอนมา ติดต่อเจ้าหน้าที่ธนาคารไทยพาณิชย์ก็บอกว่า"ณ เวลาดังกล่าวไม่มียอดเงินเข้าบัญชีเราจริงๆ ให้ติดต่อกับธนาคารต้นทาง" ซึ่งเราก็ให้น้องโทรไปเบอร์call center ของออมสิน 022998000 ปรากฏว่าติดต่อไม่ได้ ไม่มีคนรับสาย แบบนี้เราต้องทำอย่างไรคะ  แล้วเงินส่วนนั้นไปอยู่ตรงไหน แล้วธนาคารใดต้องรับผิดชอบคะ รบกวนเพื่อนๆหรือเจ้าหน้าที่ธนาคารตรวจสอบให้หน่อยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่