หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter@ais.co.th
กระทู้คำถาม
AIS
5G
064965XXXX
โดนระงับสัญญาณแต่ตอนนี้จ่ายครบแล้วขอเปิดสัญญาณเบอร์เดิมครับช่วยทำเรื่องให้หน่อยโทรไป1175ไม่ได้โดนระงับอยู่ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
callcenter@ais.co.th
อยากยกเลิก แพ็คเกจเสริม 5G 49 บาท เน็ต 2.5GB 24 ชมค่ะ แต่ยกเลิกไม่ได้ โทร1175 แล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 7769963
1175 ยังมีเจ้าหน้าที่ AIS ให้บริการหรือไม่ค่ะ
จขท. ใช้ทุกช่องทาง ทั้ง 1175 จนต้องวาง อีเมลล์ callcenter@ais.co.th ไม่มีตอบกลับ ทั้งช่องแชทบอทอุ่นใจ ตอบไม่ตรงโจทย์ จะสอบถามเรื่องการเรียกเก็บค่าบริการซ้ำซ้อน Disney plus Hotstar ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 7759759
callcenter@ais.co.th ติดต่อกลับด้วยจ้า
แจ้งเจ้าหน้าที่เรื่องเบอร์มือถือใช้งานไม่ได้ เนื่องจากส่งใบแจ้งหนี้ ไปตามที่อยู่เบอร์เดิมที่เลิกใช้งานไปนานแล้ว ตอนสมัครก็ใช้เอกสารชุดใหม่ ที่อยู่จัดส่งเอกสารใหม่ ที่อยู่ที่จะอออกใบกำกับภาษีก็ใหม่ ด
สมาชิกหมายเลข 7143510
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ยากมาก
โทรติดต่อ1175ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่มีหัวข้อให้เลือกเลย callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7979459
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
มีช่องทางการติดต่อcallcenter AISอีกไหมนอกจาก1175
คืออินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้จะโทรแจ้งแต่คือพอกดโทรหาเบอร์1175แล้วระบบให้คุยกับAIพูดแล้วว่าปัญหาเน็ตบ้านใช้ไม่ได้มันก็ไม่รู้เรื่องจะให้สมัครแพคเกตเสริมอยู่นั่น อยากทราบว่ามีช่องทางติดต่อที่จะได้คุยกับc
สมาชิกหมายเลข 8015262
1175 โทรมาบ่อยมากค่ะ เราสามารถแก้ยังไงได้บ้าง?
คือ โทรมา ตั้งแต่วันที่ ครั้งแรกวันที่10 ครั้งที่2วันที่16 หลังจากนั้นก็โทรมาทุกวัน แบบทุกวันจริงๆ (ที่ไม่ได้รับเพราะไม่ว่างบ้าง) เราสามารถบล๊อกได้มั้ยคะ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 5755030
รบกวนคุณ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) ตรวจสอบให้หน่อยคะ
เราอยากให้คุณตรวจสอบเบอร์เราหน่อยคะ (ขวัญเรือน 089-2249972) เกิดปัญหา เติมเงินไม่ได้ โทรออกไม่ได้ โทรหา 1175 ยังไม่ได้เลยคะ เกิดปัญหาโทรออกไม่ได้วันที่ 11/05/2556 เราได้ทำการอัพเดตสัญญาณเป็น AIS 3G ไ
pakapongpumpui
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter@ais.co.th
โดนระงับสัญญาณแต่ตอนนี้จ่ายครบแล้วขอเปิดสัญญาณเบอร์เดิมครับช่วยทำเรื่องให้หน่อยโทรไป1175ไม่ได้โดนระงับอยู่ครับ