ไม่เคยมีแฟน แม้แต่คนคุย เพราะอะไร

จขกท ตอนนี้ อายุ 20 แล้วนะคะ
ขอบอกเลยว่า คำว่า มีแฟน ไม่เคยอยู่ในหัว จขกท เลยค่ะ แต่ถึงแม้ว่า จะไม่เคยคิดเรื่องมีแฟน แต่ก็ไม่มีใครจีบ🤧
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เข้าเรื่องนะคะ คือ เมื่อก่อนช่วงมัธยม ก็มีคนเข้าหาบ้าง ทักเฟสบลาๆ แต่เราทันมุกจีบเลยไม่เล่นด้วย มันเป็นแบบนี้เฉพาะ ผช ต่างชาตินะ(เราเรียนมัธยม​นอก)​ แต่เราชอบชายไทยไง 😢
เพื่อนหรือรุ่นน้อง ที่พึ่งรู้จักกันไม่นาน หรือไม่สนิทกันคือจะไม่เชื่อว่าเราไม่มีแฟน และไม่เคยมีแฟน
ก่อนจบมัธยม มี ผช คนนึงที่เราแอบปลื้มเขา คนต่างชาติเหมือนกัน ซึ่งอยู่คนละ รร แต่บังเอิญ​ไปเข้าค่ายด้วยกัน หลังจบค่าย เขาก็แอด whatapp มาคุยกับเรา(หาเบอร์จากไหนไม่รู้)​ เราก็ตอบนะ ตื่นเต้นมาก เขาก็บอกว่า เป็นลูกครึ่งไทย แต่พูดไทยไม่ได้เพราะที่บ้านไม่พูด แต่เราก็กกลัว คือดีใจที่ทักมา แต่เราก็ไม่กล้าคุยมาก สุดท้าย นก เค้~~
เรากลับมาเรียนที่ไทย ซึ่ง แ ป ก ล ม า ก
ไม่มีชายไทยมาจีบเลย 🤧
พอกลับมาเรียนที่ไทย จขกท ก็แสดงศักยภาพ​เต็มที่ ไม่ว่าจะเรียน หรือ กิจกรรม​(ซึ่งอัดอันจากตอนมัธยม​ เพราะ รร จำกัดความสามารถ​ของ นร ต่างชาติ)​ แล้วไม่มีใครจีบเลยจริงๆ แรกๆ ก็มีหนุ่มๆ แปลกหน้ามาฟอลใอจีบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นทักมา
แล้วมี ผช คนนึง ตอนนี้เป็นเพื่อนกัน เรารู้จักเขาเพราะเป็นแฟนเพื่อนเรา (แต่เขาเรียนเอกเรา รุ่นเดียวกับเรา แค่เราไม่เคยสังเกตุ)
แรกๆอะ ชอบหยอดว่า เราสวยบ้าง น่ารักบ้าง จนเราเคืองมาก คือเป็นแฟนเพื่อนฉันแล้วมาหยอดฉันทำไม สุดท้ายฉันให้เพื่อนเลิกค่ะ😂 เพราะเขาเจ้าชู้มาก ต่อนะคะ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกับเขาแหละ เพราะต้องทำกิจกรรม​ด้วยกัน แต่ก็ยังมีพูดมาบ้างว่า สวย จนเราเคือง หลังจากนั้นมันไม่พูดละ
-แล้วคือ เรียนจะจบแล้วยังไม่มีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเลยค่ะ
บุคลิกเรา จะเป็นสาวแก่น อินดี้หน่อยๆ อยู่คนเดียวบ่อย(เวลาอยู่คนเดียวจะนิ่งๆ เหมือนเรียบร้อย)​ แต่ก็อยู่กับเพื่อนด้วย ตอนอยู่กับเพื่อนจะเป็นคนโก๊ะๆ แต่ไม่บ่อยมาก (เกือบบ่อย)​ ยิ้มแย้มนะ แต่แค่กับคนรู้จัก แต่เราเป็นคนจริงใจนะ เวลาเพื่อนขอความช่วยเหลือ คือช่วยตลอด เพื่อน ผช เรา เราก็ช่วยนะ เรื่องเรียน หรือเรื่องอื่นๆ แล้วเราเป็นคนตรงๆ มีอะไรพูด แต่ไม่พูดแทงใจดำ
แต่ทำไม ทำไม ไม่มีใครมาจีบเลยคะ งง มาก
คือ ผู้ชาย​เขาดูออกหรอคะ ว่า ผู้หญิง​คนนี้สตรองพอ และไม่อยากมีแฟน 😢
-มีรุ่นน้อง ผช ทักมาคุยบ่อยนะคะ แต่รุ่นน้องไม่น่าจะคิดไรกับเรามาก เพราะเรามีหน้าที่ดูแลน้องๆ ในช่วงรับน้อง แบบบางครั้งเวลาเพื่อนแกล้งตอนทำกิจกรรม​น้องก็จะบอกว่า : พี่เป็นที่รักของทุกคนเลยโดนแกงบ่อย (เช่นรูปหลุดหน้าเหวอๆไรงี้😂)​
คือ ไม่ใช่รุ่นน้องแค่คนเดียว อีกคนนึงเวลาจัดกิจกรรม​ออนไลน์​ชอบถ่ายหน้าเราส่งมาแซวเราบ่อยๆ (น้องเขาสนิดกันค่ะ คนนู้นอายุเท่าเรา คนนี้อ่อนกว่า 1 ปี)​ น้องบอกว่ารู้จักเราเป็นรุ่นพี่แค่คนเดียวก็พอแล้ว แค่นี้สบายใจละ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

จขกท อยากรู้ค่ะว่าทำไม ทำไม ไม่มีใครจีบ มีแค่เข้ามาเพื่อขอช่วย หรือ เข้ามาแค่อยากช่วย แค่นั้น🤧🤧🤧
หรือหน้าตาขี้เหร่เกินไป 😌

*แก้ใขคำตก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่