หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนหลังไมค์มาทีครับ
กระทู้คำถาม
True iService
หลังไมค์มาทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถจะติดต่อคุยกับพนักงานที่เป็นมนุษย์ของ True Call Center ได้ยังไงบ้างอ่ะ
ปัญหาคือ เราต้องการที่จะเปลี่ยนอีเมล์ในการส่งใบแจ้งหนี้ฯ ที่เป็นเบอร์เน็ตบ้านของพ่อเรา ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ ที่ยังไม่มีเว็บ True iService ก็แจ้งทาง Call Center แล้วผ่านมาเกิน 10 ปี ตอนนี้เราจะเปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 9059705
ปัญหา package Youtube Premium + net 10 G (True Move-H แบบเติมเงิน) Net หมดเร็วมาก ผิดปกติ
ใช้ ซิม True Move-H แบบเติมเงิน กับ Sim Pocket USB ต่อกับเครื่องคอมพิวเตอร์ ที่แล้วมาใช้ Package net 10 G ใช้พอมาตลอด เฉลี่ย 5-7 G ต่อเดือน ล่าสุดแจ้งว่า net หมด (เหมือน package หมดอายุแล้ว) เมื่อ 10/
สมาชิกหมายเลข 8378362
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเน็ตบ้านค่ะ
มีข้อสอบถามเกี่ยวกับรอบบิลแล้วก็การระงับสัญญาณค่ะติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้โทร 1242 แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9060230
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ทรู
ทำไงจะได้คุยคะ
สมาชิกหมายเลข 5188508
ทรูเป็นไรอ่ะ ต้องการคุยกับพนักงานบอทไม่ส่ง
คือต้องการติดต่อทรูมาก ทักหาทุกช่องทางมีแต่บมมีส่งขอติดต่อเจ้าหน้าที่ก็แล้วอะไรก็แล้ว ห่วยไปทุกวันๆ หรือว่าตอนนี้เขาไม่มีพนักงานทำงานแล้ว ตอนระบบล่มก็ไม่ได้ช่วยแก้ปัญหา พอจตคุยกับคนก็ไม่ให้คุย เป็นไร
สมาชิกหมายเลข 8922809
สอบถามหน่อยครับถ้ามีวงเงิน 500 เดือนนี้มีรอบบิลค้าง 266 สามารถค้างได้ 1 เดือนไหมครับพอดีมันชนเดือนเงินยังไม่ออก
ตามหัวข้อเลยขอสอบถามหน่อยครับพอดีเงินเดือนยังไม่ออกถ้าถูกตัดสัญญาณโทรไปเปิดสัญญาณก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 9060921
เน็ต True รายเดือน
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของ ทรูมูฟ 80 gb ในราคาประมาณเกือบ600 แล้วเราอยากเปลี่ยนไปใช้โปรที่ถูกลง เพราะในแต่ละะวีนส่วนมากเราก็จะใช้ Wifi จากที่ทำงานซึ่งเราได้ทำการติดต่อทางทรูแล้ว ซึ่งพนักงานก็เหมือนจะไม่
สมาชิกหมายเลข 9017428
เบอร์ทรูถูกระงับ
เบอร์ทรูถูกระงับเเก้ไขยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 9048929
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนหลังไมค์มาทีครับ