หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ฝากถึง ทีโอที ทำไมไม่แก้ปัญหาให้
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
3G
เนื่องจากการที่ผม ได้ทำโทรศัพท์มือถือหลุ่นหาย โดยใช้ซิม เครือข่าย ทีโอที ในขนาดนั้นผมไม่ได้แจ้งทาง คอเซ็นเตอร์ไป จนเวลาล่วงเลยมาสักระยะหนึ่ง แต่พอผมดำเนินการแจ้งจะของเปิดใช้ซิมใหม่เบอร์เดิม ทางคอเซ็นเตอร์ตอบกลับมาว่า ผมไม่สามารถเปิดใช้บริการ และไม่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้อีก เนื้องเพราะซิมถูกตัดแล้ว และพอผมลองโทรเข้าไปหาเลขหมายนั้น มีเสียงแจ้งมา ว่ายังไม่เปิดใช้ บริการในเคลือข่าย ทีโอที3จีที มันก็ต้องเปิดใช้ใหม่ได้สิครับ ขอทราบถึงสาเหตุ ?
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
SIM Card
3G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ฝากถึง ทีโอที ทำไมไม่แก้ปัญหาให้
[code]ใส่โค้ด
[/code]