คือผมหารถสักคันมือสองนะครับ และราคา2ตัวนี้ไม่ห่างกัน
- ใช้ชีวิตประจำวัน ไป-กลับทำงาน 40กว่าโล
- ขับประมาณ 50-150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ถ้าถนนโล่ง180+ แล้วสบายทั้งคนขับและรถ(หมายถึงขับช้าไม่เหนื่อยหรือความเร็ว150ขึ้นไม่รู้สึกถึงอาการสั่น/ล้อลอย)
- ไม่ขับแบบกระโชกโฮกฮาก ค่อยๆเปิดคันเร่งครับ คันไหนประหยัดน้ำมันมากกว่า
- วันหยุดขับรถเล่นบ้างหรือเทศกาลขับกลับ ตจว.600กิโลได้โดยไม่ฝืนรถและคน (ไม่แวะยิบย่อยขับจนน้ำมันใกล้หมดค่อยแวะ)
- ความคุ้มค่าในระยะยาว?
- ค่าอะไหร่ ค่าบริการช่าง ค่ายไหนน่ารักครับ
- ความปลอดภัยในระยะเบรคหรือความรู้สึกเวลาเบรคกระทันหัน ค่ายไหนตอบโจทย์มากกว่ากันครับ
- ข้อเสียแต่ละ ค่าย มีอะไรบ้างครับสำหรับผู้ใช้งานประจำ
- น้ำหนักรถแต่ละค่าย
- โอกาสที่รถหาย ค่ายไหนจะมีโอกาสโดนขโมยง่ายสุดครับ
ผมมองไว้ 2 คันนี้ครับ แน่นอนมันคนละแนว ใจชอบคลาสสิคแต่กลัวใช้sr ไปนานๆจะกลายเป็นคันเล็ก และอีกใจก็ติดใจท็อปสปีดcb650
สูง163หนัก56 เอง
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
เขียนกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ
SR400 กับ CB650(ตัวไหนก็ได้) คันไหนใช้ในชีวิตประจำวันดีกว่าครับ
- ใช้ชีวิตประจำวัน ไป-กลับทำงาน 40กว่าโล
- ขับประมาณ 50-150 กิโลเมตร/ชั่วโมง ถ้าถนนโล่ง180+ แล้วสบายทั้งคนขับและรถ(หมายถึงขับช้าไม่เหนื่อยหรือความเร็ว150ขึ้นไม่รู้สึกถึงอาการสั่น/ล้อลอย)
- ไม่ขับแบบกระโชกโฮกฮาก ค่อยๆเปิดคันเร่งครับ คันไหนประหยัดน้ำมันมากกว่า
- วันหยุดขับรถเล่นบ้างหรือเทศกาลขับกลับ ตจว.600กิโลได้โดยไม่ฝืนรถและคน (ไม่แวะยิบย่อยขับจนน้ำมันใกล้หมดค่อยแวะ)
- ความคุ้มค่าในระยะยาว?
- ค่าอะไหร่ ค่าบริการช่าง ค่ายไหนน่ารักครับ
- ความปลอดภัยในระยะเบรคหรือความรู้สึกเวลาเบรคกระทันหัน ค่ายไหนตอบโจทย์มากกว่ากันครับ
- ข้อเสียแต่ละ ค่าย มีอะไรบ้างครับสำหรับผู้ใช้งานประจำ
- น้ำหนักรถแต่ละค่าย
- โอกาสที่รถหาย ค่ายไหนจะมีโอกาสโดนขโมยง่ายสุดครับ
ผมมองไว้ 2 คันนี้ครับ แน่นอนมันคนละแนว ใจชอบคลาสสิคแต่กลัวใช้sr ไปนานๆจะกลายเป็นคันเล็ก และอีกใจก็ติดใจท็อปสปีดcb650
สูง163หนัก56 เอง
ขอบคุณทุกท่านล่วงหน้าครับ
เขียนกระทู้ครั้งแรกผิดพลาดประการใดขออภัยด้วยครับ