คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ IRonDream007 ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ หากท่านเป็นบัญชีต้นทาง และมีการเติมเงินไปยังบัญชี G-wallet นั้น ขออนุญาตแนะนำท่านดังนี้
- ตรวจสอบรายการเดินบัญชีของบัญชีต้นทางก่อนนะคะ ว่ามีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าให้หรือไม่
- หรือ ตรวจสอบบัญชีปลายทาง G-wallet ว่าได้รับยอดเงินดังกล่าวแล้วหรือไม่คะ
ทั้งนี้ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
- ตรวจสอบรายการเดินบัญชีของบัญชีต้นทางก่อนนะคะ ว่ามีการปรับปรุงยอดเงินคืนเข้าให้หรือไม่
- หรือ ตรวจสอบบัญชีปลายทาง G-wallet ว่าได้รับยอดเงินดังกล่าวแล้วหรือไม่คะ
ทั้งนี้ เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ดูแลข้อมูลเพิ่มเติม ท่านสามารถแจ้งรายละเอียดผ่านช่องทางหลังไมค์ โดยการคลิกที่ SCB Thailand ด้านล่าง เมื่อเข้าไปแล้วเลือกเมนู "ส่งข้อความ" ได้เลยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เติมเงินเข้า"แอปเป๋าตัง"ผ่าน SCB และ GSB เงินไม่เข้า
ตั้งแต่ 8 โมงเช้าวันนี้ SCB เติมไป 150 บาท / GSB 150 บาท แต่เงินไม่เข้าสักบาทเลยจนถึงตอนนี้ โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ 2 สาย ก็ให้รอ ครึ่ง ชม. ก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องทำอย่างไร?????